C32

316 5 0
                                    

[Aym bak lobess]

Chapter 32 : It's Over

Her POV

Nanigas ako sa kinatatayuan ko habang hinalikan ako ni Zion. Hindi ko magawang gumalaw. Panay paring tumutulo ang luha ko.

Anong nangyare? Jusq

Nang matauhan ako ay kaagad ko syang tinulak at sinampal ng pagkalakas-lakas.Nakita kong umiiyak narin sya.

"K-khaye—"

"Tama na Zion! Kung ano man ang namamagitan saating dalawa. Wala na! Tapos na—"

" Khaye bawiin mo yan please. "Pagmamakaawa nya

" Dun kana Zion! "

" Khaye bawiin mo yun"

" Sinabi ko na Zion at wala na akong dapat pang bawiin."

"Khaye meron! Please bawiin mo. Magpapaliwanag ako Khaye please bawiin mo lang yun"

" Magpapaliwanag? Tama lang ang nakita ko Zion"

" M-mali ang iniisip mo! Mali ang nakita mo Khaye"

" Mali? Anong akala mo saakin? Bobo? Bulag? "

" Khaye—"

" Tumamik kana Zion"

" Pakinggan mo muna ako Khaye...pleases"

" Alis na ako"

" Wag! Mag-usap tayo Khaye"

"Wala na tayong dapat pang pag-usapan Zion"

" Tara na Khaye"biglang pumasok sina Syndy.

" Tangina mo Zion! Pinagkakatiwalaan ka namin tapos ano? Lolokohin mo lang sya?" Biglang sabi ni Trevix na kanina pa nasa labas.

" Tangina mo pare"galit na saad ni Khiro at sinuntok si Zion.

"Khiro!" Tawag ni Saab.

"Tara na" sambit ni Syndy at hinila ako papalabas. Kaagad naman silang sumunod saamin. Sa labas ng pinto nakita ko ang babaeng—I mean ex ni Zion.

"Bitch!" Bulong nya saakin. Inirapan ko lang sya at nagpatuloy na sa paglalakad.

"Khaye—" di ko narinig ang iba nilang sinabi dahil natumba ako na ewan.
Khiro's POV

"Khaye tayo—Khaye!!" Sigaw ko at kaagad syang dinaluhan. Nakahiga sya sa semento.

"Khaye" rinig kong tawag nila. Kaagad kong binuhat si Khaye

* * *

"Kamusta sya, Miss?" Kaagad kong tanong nang lumabas na ang nurse.

"Okay naman sya. Paki-iwasan nalang ang stress"

"Pwede ba kaming pumasok sa loob? "Tanong ni Yumie.

" Hmm. Anyways I have to go"paalam nung nurse kaya pumasok narin kami sa loob.

"D-daddy..." Mahinang banggit ni Khaye habang natutulog.

What's happening on her?

" D-daddy. K-kuya A-akhi-iro"

Anong pinagsasabi nya?

" Akhiro? "Takang tanong ni Trevix.

" K-kuya K-kelvin"Khaye!

" She must having an nightmare" biglang sambit ni Lucas.

"Ulol. Umagang-umaga mag kaka nightmare sya? "

" Tsk! Shut up Saab"inis na saad ni Lucas.

" Nakaka-inis na Zion na yan"sambit ni Trevix at halata sa tonong nagpipigil ng galit.

" Nasaan si Syndy?"biglang tanong ni Alex habang tumitingin-tingin sa paligid.

"Hayaan nyo na ang babaeng yun" Yumie

"Agree ako jan,tsong! Feeling close lang ang peg ehh plastik naman"Sambit naman ni Saab.

" Baka naman nagbago na yun"sabi ni Trevix

" May gusto ka siguro sakanya Trevix noh"pang-asar ni Alex.

" Gago wala ahh" sagot ni Trevix at inirapan pa si Alex.  " Kay Yumie lang malakas toh" dagdag ni Trevix. Napatingin kami kay Yumie na kinikilig na. Pero whahaha inirapan lang nya si Trevix

"Kinilig ka, tsong?" Pang-asar na tanong ni Saab at sinunot-sundot pa ang tigiliran ni Yumie.

"Ulol! Luma na yang banat mo pre"halata namang kinikilig si Yumie. Iniiwasan lang talaga nya.

"Sanaol" sambit ni Alexa at tumawa.

"Baliw!" Trevix.

"Baliw sakanya" sagot naman ni Saab! At nakatingin saakin pero kaagad ding nag-iwas ng tingin. Anyare?

" Uso mang crush back pre" saad ni Trevix habang nakatingin lang kay Khaye. Anong pinagsasabi nila? Aish ang weirdo talaga ng mga toh!

Khaye's POV

Feeling ko wasak na ako ngayon. Wala na. Wala na ang taong mahal ko. Sobrang sakit para saakin ang salitang binitawan ko sakanya lalo na yung pagtapos ko sa lahat. Ayaw ko mang tapusin pero ang sakit ehh. Huhu! Do I deserve this kind of pain? Why so grave? Nakaka-hurt talaga ehh! Taena!

Nakahiga parin ako sa lugar—clinic ata. Pinakinggan ko lang ang mga kaibigan ko na nag-aasaran.

Bigla naman akong napa-isip kay Zion—teka bat ko pa iniisip ang lalakeng yun? Walangyah yun! Dapat itapon na yun sa mars. Heh!

Kung tatanungin ko ang utak ko. Tutol sya. Tamang itapon lang sa mars ang malanding yun. Like Syndy—bat nasali si Syndy? Nagbago na kaya sya. Okay proceed!

Kung tatanongin naman ang puso ko. Sasabihin nitong namiss ko si Zion which is true. Yah! Namiss ko sya pero malandi sya. Argh!

"Aliahyanna" bigla nalang may tumawag na Aliahyanna sa utak ko. Habang iniisip ko kung sino yun ay bigla nalang may lumitaw na isang pamilya. Dalawang bata. Babae at Lalake. Papalapit sila ng papalapit. Ayun! Sino kaya sila. Maaninag ko na sana ng biglang may sumigaw.

"Tama na nga yan Saab!!" Inis na sigaw ni—Ewan!.

Napanguso ako at nagdilat na ng mata. Aish malapit na sana yun ehh panira talaga yung sumigaw.

"Halikan kita jan ehh" Saab ata yun.

"Khiro halikan ka raw nya" rinig kong pang-asar ni Trevix.

Di ba nila ako napapansin? Di ba nila napansin ang kagandahan ko? Aish! Nakaka-inis talaga. Kung makapag-usap kala nila walang natutulog—natutulog ba ako? Hindi!? Of course gising na gising ang diwa ko. Ang ingay kase ehh. Sasapakin ko talaga yung sumigaw. Pero teka bat ba ako nandito sa—saang lugar ba toh? Clinic nga toh! Ano namang ginagawa ko dito? Bat nakahiga na naman ako? Argh! Daming tanong mo selp! Ines-stress mo si Ako ehh!

Kamusta na kaya si Zion—ano na namang ginagawa ng lalakeng yan sa utak ko? Argh! Get lost of my mind Zion Ken Lee!!!! Nakaka-inis talaga! Itapon ko na talaga sya sa Mars. Isama na natin ang haliparot nyang ex. Tsk! Kala mo may koneksyon pa ang dalawa. Kung makahalik kala mo may sila pa. Kung makahalik kala mo walang nililigawan. Tsk!

' Selos ka lang ehhh'

Uyy! Never akong magseselos ahh. Itaga nyo pa yan sa bato. Di dapat kaselosan yun. Isa lang naman akong hamak na babaeng nagkagusto sakanya dahil sa mga charms nya at pogi effect! Tzk! Manloloko naman pala! Hindi ko pa nga sya tuluyang nakilala. Ang tanga ko rin dahil nagpadalos-dalos akong pumayag na ligawan nya ako. Ang tanga ko talaga! Super!

And now Zion? Is not mine. He's totally not mine. And I think we're over!

It's over!

Ang Boyfriend Kong Adik Sa Kiss (Part 1)Where stories live. Discover now