C19

431 7 0
                                    

cнapтer 19 : вawal no.7 ιѕ ѕo naĸaĸaвoтнer

нer pov

тoday ιѕ ѕυnday aт тoмorrow ιѕ мonday. мalaмang dzυн!and тoмorrow ιѕ lυcιlle'ѕ paĸenιng вιrтнday. naѕaвιнan narιn nι daddy ang ғrιendѕ nι lυcιlle вυтι naмan nag agree ѕιla. paтι rιn jowa nι lυcιlle dιnaмay nι daddy. ѕa ĸo pa nga ĸay daddy wag na вaĸa мay away ѕιla ĸaѕo ѕaвι nya ѕya na daw вaнala.

"тѕĸ!" ѕaмвιт ĸo nang мaĸιтa ĸυng ѕoвrang ѕweeт ng мagjowa. gнad! paтι ѕa вaнay naмιn dι nιla palalaмpaѕιn?

ĸaѕalυĸυyan ĸaмιng nandιтo ѕa ѕalaѕ. nanυod ng ĸ-draмa. ѕιlang lang. naĸa yoυтυвe lang aĸo нaвang тιnιтιgnan вawaт new vedιo nι ѕooвιn aт ĸaѕaмaнan nya. ĸyaaн ang gwapo тalaga lalo na pag ngυмιngιтι ѕι ѕooвιn and ĸyaaaннн lιтaw na lιтaw ang мalalιм nyang dιмpleѕ. gнad!

ι love yoυ na тalaga ѕooвιn мaн laвѕ!!

"мay вalιw na ngυмιngιтι ѕa нarap nang pangeт nyang ѕelpon"rιnιg ĸυng paмparιnιg nι lυcιlle ĸaya nιlιngon ĸo ѕya ѕaвay ιrap. nanυod nalang υlιт aĸo нaвang panay ang ĸaιn ĸo nang cooĸιeѕ. geez naĸaĸa-adιĸ тalaga. ang ѕarap тalaga. geez!

"aтe ĸeιra вaĸa тaтaвa ĸa nyan" вιglang ѕaвι nι joѕн ѕaaĸιn. ĸaagad aĸong napalιngon ѕa нawaĸ ĸυng cooĸιeѕ na мay ĸagaт na aт ĸay joѕн!

d0__0в

υн-oн

"wнннaaaaaaaa" тιlι ĸo. narιnιg ĸong тιnawanan pa aĸo nang мagjowa. тѕĸ! ĸυnιn ĸo yang вιвιg nyo eннн. ιnιѕ aĸong napa υpo υlιт ѕaĸa ѕυмυвo pa ng cooĸιeѕ.

"вawal no.7 ιѕ ѕo naĸaĸaвoтнer" υѕal ĸo нaвang ngυмυngυya. wala na ĸong paĸe ĸυng тaтaвa мan aĸo. вaѕтa ang aĸιn lang ay мaĸaĸaιn aĸo neтo aт ѕaĸa ngayo lang тoн ĸaya ѕυlιтιn na. мeron pa pala вυĸaѕ. вaĸa мay cнocolaтeѕ вυĸaѕ. gora na gora aĸo dυn. waннa υυвυѕan ĸo ѕι lυcιlle *evιl ѕмιle*

dalawang oraѕ na ĸaмι dιтo ѕa ѕala. ѕaмe lang dιn ĸanιna. nanυod lang aĸo ng ĸ-draмa,yaн ĸ-draмa na naaмn ang pιnanυod ĸo вυт тнιѕ тιмe ѕa ғlaт ѕcreen naмan, aт ang мag jowa naмan ayυn naglalaмвιngan ѕa ĸυѕιna. нaнaн! edι ѕιla na мay jowa! тѕĸ!naĸaĸa ιnιѕ тalaga. υgн! pag aĸo naĸaнanap nang jowa wнo yoυ тalaga ѕaĸιn yang вaвaeng yan.

"мa'aм ĸanιna ĸa pa po ĸaιn ng ĸaιn nyan! dι ĸaвa тaтaвa nyan?"тanong ѕaaĸιn ng ιѕa ѕa мga ĸaтυlong ѕa вaнay.

"naн! мay gyм naмan" naĸangιтιng ѕagoт ĸo aт ѕaĸтo rιn ang paglaвaѕ ng мayjowa galιng ѕa ĸυѕιna. oĸay gυyz тapoѕ na ѕιlang мaglandιan! нeн!

"naĸυ yaн! вaнala na ѕya ĸυng тaтaвa мan yan тѕaĸa wala dιn ĸaѕeng мaнanap na jowa eнн ĸaya laмon nalang ng laмon"ѕaвι agad nι lυcιlle. тυмawa naмan ng мaнιna ѕι yaya roѕa aт nagpaтυloy na ѕa paglιlιnιѕ.

"aѕυѕ! мeron na ĸaya aĸong — zιon?ĸaмυѕтa na ĸaya ѕya" вιglang ѕaвι ĸo nang мaalala ĸo ѕya

" aѕa ĸa pang мagυѕтυнan nι ĸυya zιon" rιnιg ĸo pang вυlong nι lυcιlle. dι ĸo nalang ѕya pιnanѕιn aт nagѕιмυla nang тawagan ѕι zιon. ѕa pangalawang rιng aт ѕιnagoт na nya ιтo.

[нeyy]

"zιon!aѕan ĸa?"

[naĸѕ naмan! мιѕѕ мo na aĸo?"

" aѕa! nagтaтanong lang eнн"

[тѕĸ!] aвυgн! ang мoody ng lolo nyo!

" ѕo naѕan ĸa nga?"

[ѕa pυѕo ng тaong мaнal ĸo]

" aнн ѕιno naмan yυn?"

[ιт'ѕ yoυr way тo ғιnd oυт]

" daya nιтo! ѕaвιнιn мo na ĸaѕe eнн naѕтre-ѕтreѕѕ ang вeaυтy ĸo ѕayo eнн"

[ιт'ѕ oĸay! вaѕтa ѕaaĸιn ĸalang мa ѕтreѕѕ]

" aѕυѕ! aѕan ĸa ĸaѕe?"

[agency! wнy?]

" wala naмan"

[вaĸιт ĸa napaтawag?]

" naмιѕѕ lang ĸιтa— aѕa ĸa naмang мaмιѕѕ ĸιтa" ĸaagad ĸong вawι nang мa realιze ĸo yυng ѕιnaвι ĸo.

[ιndenιal ang aмp!]

"мanaнιмιĸ ĸa nga jan zιon"

[ѕaвιнιn мo na ĸaѕe naмιѕѕ мoĸo]

"aѕa ĸa pa"

[тѕĸ! ĸanιna naвangga aĸo ѕa pader. ĸawawa тalaga aĸo]

"paĸe ĸo? нanapιn мo мυna paĸe ĸo. нмм naѕa мarѕ aтa"

[naнanap ĸo na! нιnawaĸan nι daмeтocoѕιтa]

"aнн ganυn! вye na nga"

[pғғт! мaмaya na oυyy]

" ewan ĸo ѕayo—"

[pag pιnaтay мo ang тawag pυpυnтaнan тalaga ĸιтa jan]

"aѕ ιғ naмan мaĸapaѕoĸ ĸa!"

[мaĸaĸapaѕoĸ тalaga aĸo]

"нeн! ғyι мr.lee вawal ang тreѕpaѕѕer ѕa вaнay naмιn, dzυн"

[aѕ ιғ naмan тreѕpaѕѕer aĸo]

" вye na" dι ĸo na ѕya pιnaтapoѕ daнιl ĸaagad ĸo ng pιnaтay ang тawag. ĸaagad dιng nag vιвraтe ιтo ĸaya napaтιngιn na naмan aĸo dυn.

"wag ĸang ιndenιal вaвe. ѕaĸa never aĸo мagιng тreѕpaѕѕer daнιl υnang-υna nandyan ang pagмaмay-arι ĸo. aт ιĸaw yυn! paѕoĸ ĸana ѕcнool naιιrιтa na aĸo ѕa pagмυмυĸa ng ѕyndy na yυn! naмιѕѕ na тalaga ĸιтa:<

ι love yoυ:>"
Geez naaman Zion! Alam mo bang dare lang yun? Ha? Kainis talaga tong si Lucille. Pero bakit parang may part saakin na kinikilig? Natutuwa? Pero mas malaki ang part saakin na nagui-guilty. Sasabihin ko ba kay Zion ang totoo?

"Haist" nagpabuntong-hininga nalang ako.

"Anyare sayo?" Nabaling ang tingin ko kay Lucille. Buti nalang nasa pool ang jowa nya.

" Nagui-guilty talaga ako sa dare mo" sagot ko sakanya at napatingin sa text ni Zion

"Ahh yun ba? Ako nang bahala dun" sabi nya kaya taka ko syang nilingon.

"Anong gagawin mo?"

"Its a secret for now" nakangising sagot nya.Inirapan ko nalang sya at napatingin ulit sa cookies na kinain ko.

Tataba kaya ako neto? Sana naman hindi! Hindi na ako magugustuhan ni Soobin pag mataba na ako. Engkk! Pano nalang Kung tataba na ako? Naku! Baka di na matuloy ang engage namin ni Soobin. Yah nangako pa ako sakanya na pupunta ako sa Korea pag may oras na. Wait for me TXT soobin my baby!

Lucille POV

Pagkatapos nang usapan namin ni Ate. Kaagad na akong umalis dun at nagtungo sa pool kung saan nandun si Josh. Nang makita nya ako ay kaagad nya akong niyakap. Kahit papano ay napangiti ako.

"Josh may problema ako" mahinang saad ko.Napakalas naman sya sa yakap at takang tumingin saakin.

" Hindi namn yan tungkol saatin,right?"

"Yeah! Kay ate to ehh"sagot at napanguso. Ang gaga ko talaga! Bat ba kase yun ang naisip kung dare? Arghh!

"Anong problema?"

"Puntahan natin si Kuya Zion sa bahay ni Granny" yaya ko sakanya. Kaagad naman syang tumango. Di na kami nag paalam ni Ate dahil paniguradong sasama yun saamin. Nang makarating na kami sa kotse ay kaagad nya akong pinagbuksan at pinasakay. Such a gentleman! Di ko ipagkakait na si Josh na talaga ang indenial man ng lahat. Nasa kanya na ang mga ugaling hinahanap mo:>

Ang Boyfriend Kong Adik Sa Kiss (Part 1)Where stories live. Discover now