Hailey's PoV
Maaga ako gumising para naghanda ng breakfast syempre perfect wife tph eh huii chourr.
Naligo muna ako saka nagbihis at bumaba na, dumeretso ako sa kusina at inihanda na ang rekados pagkatapos ay nagsimula na akong magluto, habang abala ay naramdaman ko ang pagyakap ni Zack mula sa likuran ko at isinubsob ang mukha sa aking leeg.
"Good morning wife." inaantok pang saad nito at napangiti nalang ako ang cute nya beh ehe.
"Good morning." bati ko rin.
"Ano yan?" tanong nya na parang bata.
"Fried rice." sagot ko.
"Do you want to taste it?" tanong ko.
Tumango sya kaya pinatikim ko ang fried rice sa kanya para syang bata na sumubo nanlaki ang mata nya.
"Tikim pa." saad nya. Pft ang cute shet.
"Mamaya na lapit naman na maluto eh." saad ko at nakanguso naman syang tumango.
Pagkatapos ko magluto ay isinalin ko na sa bandehado ang kanin at inilagay na sa lamesa nang kukuha na ako ng pinggan ay kumukuha na pala sya at iniayos na sa lamesa.
Habang kumakain ay napatingin ako sa kanya.
Pft ganadong ganado kumain yarn.
"Why are you smiling?" tanong nya sanhi ng pagkawala ng ngiti ko.
"Wala ah cute mo kase habang kumakain." saad ko at napatakip sa bibig nasabi ko.
"Cute pala ah." saad nya at tumayo palapit sa akin.
Ehh? Bigla nyang hinawakan ang magkabilaan kong pisngi at bigla nalang pinisil.
"Awww!" daing ko masakit naman talaga pero tignan mo tong gsgong toh tuwang tuwa pa.
"Hahaha You're so cute wife pft." sabi nya habang tumatawa sinamaan ko sya ng tingin pero di parin sya tumigil sa pagtawa kaya tumayo na ako.
"Hey wife pft hahaha." hindi ko sya pinansin at dumeretso na sa sala.
"Mag asikaso kana kaya may pasok kapa tsk." inis kong saad.
"Okay, okay.... Wife im sorry." saad nya at hinawakan ang kamay ko at hinalikan ako sa noo.
"Hmm sige na ma-late kapa." saad ko at tumango sya saka hinalikan ako sa labi kaya napangiti na ako.
*
"Honn ingatt i love you." saad ko habang pasakay na si Zack sa kanyang kotche.
"Yes wife i will I love you more than you know." sabi nya at tuluyan ng sumakay at pinaandar na ang kotche.
Hayst boring naman.
Jade's calling.....
Sinagot ko ang tawag.
[Hi Heart free kaba ngayon?]
YOU ARE READING
[BLACK ORGANIZATION SERIES #1] A Perfect Wife
RomanceA girl who always hate her self but suddenly bigla nalang dumating ang isang lalaking magpapabago sa kanya na tila ang lagi nalang nyang gusto ngayun ay makasama ang lalaking iyon.