Zackary's PoV
"Fvckk!" mura ko nang may humila kay Hailey at bigla nalang sumindi ang ilaw, inilibot ko ang paningin pero wala sya.
"Faulkner!" galit na sigaw ko na agad naman lumapit ito.
"Yes bossing miss nyo--"
"Find my wife!" galit na galit na sabi ko.
"Yes bossing." saad nito at nagsimula na din maghanap.
Where's my wife fvck! Hindi ko mapapatawad sarili ko pag may mangyaring masama sa kanya.
Nagkasalubong kami ni Faulkner.
"Did you find her?! " pasigaw na tanong ko.
"Wala bossing." sagot nya.
"Check all the rooms!" sigaw kong utos.
"Fvckk where's Clarkson?!" sigaw ko.
"Ano yun bossing?" tanong nito.
"You go there then i will go that way find my wife if you can't find her i will kill you both understood?!" sigaw ko.
"Yes boss."
*
Hailey's PoV
Nagulat nalang ako nang may magtakip ng ilong at bibig ko ng panyo at nakaramdam nalang ako ng hilo.
.
.
.
.
.
Nakaramdam na lamang ako ng haplos sa aking hita kaya unti unti ako nagmulat ng mata nanlalabo pa ang paningin ko hindi ko maaninag kung sino ang lalaking ito.
"Zack?" tanong ko na hindi parin lumilinaw ang paningin.
"Shushh." naramdaman ko nalang ang paglapit nito sa akin at hinalikan ako sa leeg pilit kong itinutulak ang nakaibabaw sa akin ngunit malakas ito.
Nang biglang may sumipa ng pinto at tila dun na nagliwanag ang paningin ko at may humila sa nakaibabaw sakin.
Nakita ko si Zack na ngayon ay pinagbubugbog na ang lalaki.
Wait..... Jace? My stepbrother.
Tinutukan ni Zack ng baril si Jace ay inawat ko na ito kaya tumakbo na si Jace palabas.
"Fvckk wife are you okay?" tanong nito na halata ang pagaalala.
"Okay lang ako hon." saad ko at niyakap naman ako nito.
"I will kill that jerk!" sigaw pa nya.
"Boss-- sheesh scanda--" natahimik si Aelan ng magkasa ng baril si Zack.
"San-- ay shet." napatago din si Beck sa likod ng pinto. Napatawa nalang ako dahil doon.
Bumalik na kami sa party at sumalubong samin si Jade at Chelsea.
YOU ARE READING
[BLACK ORGANIZATION SERIES #1] A Perfect Wife
RomanceA girl who always hate her self but suddenly bigla nalang dumating ang isang lalaking magpapabago sa kanya na tila ang lagi nalang nyang gusto ngayun ay makasama ang lalaking iyon.