Hailey's PoV
"Zack! M-manganganak na ako!!" sigaw ko kay Zack na agad namang lumapit at marahan akong binuhat dahil pumutok na ang aking panubigan.
"Eli naghanda ka ng mga damit namin ng mommy mo! Now! Isunod mo nalang!" utos nya kay Eli samantalang ako naman ay hirap na hirap na dahil sa sakit na nadarama.
"Arghhh Zack tara na lalabas ma talaga!" saad ko at napakapit ng mahigpit sa braso nya alam kong nasasaktan sya dahil dun pero tinitiis nya lang nang makasakay sa kotche ay agad nya itong minaneho habanggang sa hospital ng kapatid.
Nang makarating ay binuhat ako nito muli ata nang masilapitan ang mga nurse ay inihiga na ako sa stretching bed at idinala ako sa emergency room.
—————Fast forward———————
Kambal ang anak ko at sobrang saya ko dahil sa wakas ay naipanganak ko na sila samantala kanina habang pinapanganak ko ang kambal ay nahimatay si Zack dahil nga kambal ang lumabas pumasok sya sa aking silid.
"Wife..." napatingin ako sa kaniya.
"Hmm?" tanong ko.
"Ako magpapangalan sa lalaki ikaw na sa babae." saad nito kaya tumango nalang ako.
"Hmm may na isip na ako sa babae." nakangiti kong saad kaya ngumiti din sya."What is it?" tanong nya.
"Zorathea Lucrezia Maxwell." nakangiti kong saad habang nakatingin sa mahimbing na natutulog na baby.
"Meron na din ako naisip." inabangan ko ang kaniyang sasabihin.
"Knight Mackenzie Maxwell." saad nya din at tumingin mahimbing na ring natutulog, lumapit sya sa akin at hinalikan ako sa noo.
YOU ARE READING
[BLACK ORGANIZATION SERIES #1] A Perfect Wife
RomanceA girl who always hate her self but suddenly bigla nalang dumating ang isang lalaking magpapabago sa kanya na tila ang lagi nalang nyang gusto ngayun ay makasama ang lalaking iyon.