CHAPTER 19 (TORI)

4 1 0
                                    

Eliezalde's PoV

Lagi ako maagang nagigising upang makapagtraining sa Training Zone ni dad at pagkatapos ay maghahanda na pasa sa pagpasok sa school and as usual lagi ako sasalubungin ni Tori para lang kulitin at manghiram ng notes nasasanay na din ako ano pa ngaba magagawa ko tsk.

Pagkababa ay 5k nanaman ang binigay ni dad pero hindi ko naman nagagastos lahat dahil iniipon ko ang matitira kung tutuusin saka ko lang nagagamit tuwing may babayaran or project sa school. Pumasok na ako at nagtaka ako dahil ngayon ay walang sunalubong sa akin na makulit na babae.

Pagpasok ko sa classroom wala pa si Tori. Baka late lang. Nagsimula na ang klase ay hindi parin dumarating si Tori at palingon lingon ako sa kaniyang table. Tsk bakit ko ba sya pinoproblema kainis.

*blag*

"Mr. Maxwell is there any problem?" tanong ni Ma'am. Fvck diko namalayan yun ah.

"Mr. Maxwell im talking to you." saad nya.

"Uhm nothing Ms. Reyes." saad ko kaya bumalik na sya sa pagd-discuss.


***lunch time***


Hindi ko alam kung bakit wala akong gana kumain kaya ginawa ko nalang ang mga requirements ko at mga assignment para hindi na ako mamroblema nang biglang may tumawag sa akin.

"Eli!" napalingon agad ako dahil akala ko si Tori pero hindi pala tsk yung maland*ng anak nung business partner ni dad.

"What do you need?" walang emosyong saad ko.

"You." maarte nyang sagot.

"Tsk leave me alone Klea." iritang saad ko.


"But Eli i want to be with you..."


"I said leave me alone Klea fvck you're so annoying!" galit na sigaw ko sa kanya at nakita kong ang nangingilid na luha nya.


"Stop crying klea para kang bata tsk." saad ko at kinuha nalang ang mga gamit at lumipat na lamang ako ng table hindi ko na nilingon si Klea at nagpatuloy nalang sa ginagawa.



****uwian****

Pagkarating sa bahay ay sumalubong agad si mommy sa akin at hinalikan ako sa pisngi na agad ko namang pinunasan.

"Mommy im not a baby anymore tsk." saad ko.

"Kahit malaki kana baby boy parin kita." saad nya at hinalikan muli ang pisngi ko kaya naman punas ako ng punas


"Mommy stop it." saad ko at tinutulak sya.


"Wife Eli is grown-up hindi na sya baby wag mo na sya ganyan ako nalang." saad ni dad. Kadiri. Naoasimangot si mommy at gumilid na sya kaya naman umakyat na ako sa kwarto ko habang napapailing pa dahil sa mga pick up lines ni dad saan nya ba natututunan yun tsk.


Pagpasok sa kwarto ay nagbihis ako ay nang uupo na ay may tumawag sakin.



Gino's Calling....


[Bro yung pinapasundan mong babae kahapon hindi pa lumalabas ng bahay kanina pa eh.] napakunot ang noo ko ng dahil sa sinabi nya.

"What?! Did you check her?" nagaalalang tanong ko.

[Bro hindi pwedeng lumapit tss.] saad nito.

"Ohh i forgot just stay there send your location pupunta ako diyan." saad ko at saka kinuha ang itim na jacket at nagmamadaling bumaba tinuruan naman na ako magmaneho ni dad ng motor kaya kinuha ko ang susi at bago makalabas ay nagsalita si dad.

[BLACK ORGANIZATION SERIES #1] A Perfect Wife Where stories live. Discover now