CHAPTER 22 (COURTING;FINALE)

3 1 0
                                    

Eliezalde's PoV



Bumalik na ako sa parking lot at nagtaka ako dahil wala doon si Tori kaya naman nilibot ko ang paningin ko. Tsk saan naman kaya sya nagpunta? Lumapit ako sa motor ko at sumandal, nilabas ko ang aking cellphone para tawagan sya ngunit nakailang ulit na ako ay hindi sya sumasagot kaya naman kinabahan na ako at nakita kong lumabas si Gino kaya naman lumapit ako rito upang magtanong.




"Nakita mo si Tori?" tanong ko agad.





"Bro kalalabas ko lang diba kita mo naman." saad nya at napasabunot na ako sa aking ulo.




"Ahh oo pala nakita ko may nagbubuhat sa kanya kasama pa si Klea..." tumakbo na ako palapit sa motor at sumakay agad at sinuot ang helmet.



"Sakay na." saad ko kaya naman nagmamadali na din syang sumakay at nagsuot ng helmet saka ko pinaharurot ang motor dahil alam ko na kung saan nya dadalhindin si Tori. Dapat hindi ko nalang sya pinaghintay. Mas lalo kong binilisan ang pagmamaneho at dumeretso muna ako sa Training Zone namin ni dad at nanguha ng baril.




"Sure ka kailangan natin toh?" tanong ni Gino.




"Yes, incase magkabarilan meron tayo." saad ko.



"Well sabagay." saad nya.



"Let's go we need to hurry!" saad ko at tumakbo na palabas at sumunid na sya at kusa nang nagsara ang Training Zone.





Sumakay agad ako sa motor at ganun din sya nang maisuot ang helmet ay agad ko nang pinaharurot ang motor at mabilis na minaneho hanggang sa makarating sa bahay nila Klea (their old house). Alam ko lahat ng baho nila ofc sinabi ni dad kaya nga wala akong tiwala sa kaniya and kaya hindi ko sya magustuhan gusto ko ng simple lang and that's Tori. Lumapit ako sa pinto at pinakinggan sa loob at nakarinig ako ng maiingay na instrumento.





Wait... Party? In their old house? Inayos ako ang pananamit ko at tinago muna ang baril buti nalamg may dala akong damit binuksan ko ang pinto at tumingin sa amin lahat ng tao roon at puro lalaki.






"Ohh finally Eli your here, let's welcome are special guests, Zachary Eliezalde Maxwell... Ohh by the way bat ka kaya nagpunta dito... Hmm... Ahh because of her." lumihis lahat ng tao at nakitang nasa gitna si Tori at nakatali ito sa isang upuan at biglang naginit ang ulo ko nang makita ang suot nito, nakasuot sya ng pulang underwear, nang akmang lalapit na ako ay biglang tinutukan kami ng baril kaya naman nilabas ko narin ang baon kong baril.





"Opss ano ba yan Zachary pupunta kana kase dika pa nagsama ng back up... Ay oo nga pala sinugod nga pala namin yung hide out nyo nun did you remember that night? Alam mo kase kung hindi karin mapapasakin well magsama kayo!" saad nya at biglang lumapit sa akin ang mga lalake at kinuha ang mga baril na hawak namin at fvck bigla nalang nila kaming sinikmuraan at hinila palapit kay Tori na umiiyak na.





"Shush don't cry just close your eyes and trust me." saad ko at ginawa nya agad.





Nang bigla nalamg may mga pumasok na mga lalaking armado at sino paba ofc mga tauhan namin isa na dun sila kuya Beck at Aelan kaya naman napangiti ako at nang hindi nakatingin sa amin ang mga bantay ay kinindatan ko si Gino at alam kong alam nya agad ang ibig kong sabihin dahil agad nyang inagaw ang baril mula sa bantay ganun nadin ako at pinagbabaril ang nasa aming paligid nang maubos lahat ay napatingin ako kay kuya Beck.






[BLACK ORGANIZATION SERIES #1] A Perfect Wife Where stories live. Discover now