Trước sân nhà có nhau

4K 418 21
                                    

Minh Nhiên dẫn theo người hầu tìm đến nhà Thái Anh, thật sự muốn biết mặt mũi nàng ra sao mà làm cho Lệ Sa mê mẫn đên thế.

-" Cái chòi rách nát này mà gọi là nhà đó hả?"

-" Dạ cô, cô muốn làm gì?"

-" Vô nhà lôi nó ra đây"

Thái Anh đang ngồi vá áo thì chợt có mấy người đàn ông thô lỗ xông vào kéo nàng ra trước sân.

Minh Nhiên liếc ngang liếc dọc rồi khoanh tay mà phán xét.

-" Coi mặt mũi quần áo nó kìa, quê mùa gì đâu"

Thái Anh cũng không vừa, nàng trừng mắt nhìn lại cái cô tiểu thư giàu có chảnh chọe đó.

-" Cô muốn cái gì?"

Minh Nhiên bước tới, đưa tay bóp cằm Thái Anh.

-" Muốn làm dâu nhà họ Lạp hả, thân phận nghèo hèn như mày mà cũng đòi trèo cao sao"

Thái Anh hất tay Minh Nhiên ra, câu nói của cô ta lại chạm đến uất ức trong lòng nàng.

-" Cái tụi dân đen như mày thấy tiền là sáng mắt bởi vậy mới tìm cách bám lấy Lệ Sa, giật chồng người khác thì có ngày bị rạch mặt ra"

Minh Nhiên nghiến răng nghiến lợi mà đẩy Thái Anh một cái thật mạnh khiến nàng ngã ra đất, chân còn bị thương chưa khỏi, Thái Anh ôm chân đau đớn.

-" Hứ! Nếu cô nghĩ mình xinh đẹp, địa vị cao quý sao cô hông giữ được Lệ Sa, vậy mà còn đến đây đòi rạch mặt ai hả"

* Chát*

Minh Nhiên tức giận tát Thái Anh một cái khiến đám người hầu hoảng hồn. Một người thấy Minh Nhiên đã hơi quá tay mà bước lên ngăn cản.

-" Cô Minh Nhiên, Lệ Sa mà biết chuyện này thì không hay đâu"

Minh Nhiên đánh luôn tên người hầu rồi trợn mắt đầy hung dữ.

-" Ý tụi mày nói là Lệ Sa sẽ binh con nhỏ này rồi xử tội tao đó hả, hahaha, nực cười"

Thái Anh ngồi dưới đất, khóe mắt đỏ hoe, nếu chân nàng không đau thì thề liền đứng dậy nắm tóc con nhỏ chảnh chọe này đánh cho một trận.

Lúc này thì Đông Mẫn xuất hiện đi đến đỡ Thái Anh lên.

-" Em có sao hông?"

-" Hông sao đâu, cảm ơn anh"

-" Sao mấy người cứ hở ra là tìm đến đây ăn hiếp Thái Anh vậy, đúng là côn đồ"

-" Mày là thằng nào mà dám lên tiếng ở đây, à, hay là mày cũng thích con nhỏ này"

Minh Nhiên cười cợt nhã rồi cho người tiến tới đánh luôn Đông Mẫn và Thái Anh.

Vì bảo vệ Thái Anh, Đông Mẫn chịu đòn đến nổi bị thương khắp người. Minh Nhiên cho người đánh đến khi Đông Mẫn hộc máu thì mới chịu ngừng mà đi về. Trong lòng cô ta lại nghĩ ra một kế hoạch để phá đám.

...

Thái Anh dìu Đông Mẫn vào nhà, thấy Đông Mẫn ho sặc sụa mà áy náy.

-" Sau này anh đừng có xía vào chuyện của em nữa, anh chỉ chịu thiệt chứ hông được gì cả"

[ Lichaeng] Gọi Em Là Hiền ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ