Cơn thịnh nộ của Lệ Sa chưa được trút bỏ, cô đem theo sự tức giận cùng cực về nhà. Vừa đến cửa cô đã đá đổ cả một lu nước đầy khiến nó vỡ toang ngay giữa sân.
Gia nhân cùng với bà Lạp hớt hãi chạy ra, Lệ Sa không nói lời nào tóm cổ người hầu lôi ra đánh.
Minh Nhiên mặc bộ đồ ngủ chạy ra xem cũng không dám đến gần, nhìn Lệ Sa đánh mấy đứa người hầu đến tóe máu mà khiếp sợ nấp sau cây cột.
-" Lũ vô dụng tụi mày chết hết đi"
-" Sa, má lạy con, mày làm cái gì vậy hả"
Bà Lạp chạy ra ngăn Lệ Sa lại nhưng mà có ngăn mấy cũng vô ích, cô cứ gạc tay bà ra rồi nắm đầu nắm áo bọn người hầu đánh để trút giận.
Cả một khoảng sân toàn là tiếng la hét xin tha mạng, Lệ Sa đánh đến khi không còn sức để đánh nữa mới chịu ngừng.
Cô đi vào trong, phát hiện Minh Nhiên đang trốn thì nắm tóc đập đầu cô ta vào tường một cái thật mạnh làm Minh Nhiên đau đến nổi bất tỉnh ngay tại chỗ.
...
Bình minh vẫn lên sau một đêm dậy sóng. Thái Anh lại một mình trốn ra gốc cây ngô đồng ngồi sầu muộn.
Đông Mẫn đêm qua bị đánh đến nổi phải kêu người tới nhờ khiêng về nhà, gọi thầy lang chạy chữa cả đêm mà chưa tỉnh.
Thái Anh chỉ nhớ mình đã gặp Minh Nhiên, bị người của cô ta đánh ngất, sau khi tỉnh lại thì mọi thứ đã thành bi kịch rồi. Nhưng đau lòng nhất vẫn là những lời mà Lệ Sa nói với nàng, cô cho rằng nàng và Đông Mẫn lén lúc yêu nhau, cho rằng nàng lừa dối cô, cho rằng nàng chẳng thương cô. Nghĩ đến lại thấy oan ức, Thái Anh cứ thế bật khóc.
Lệ Sa cũng không khá gì, từ lúc tỉnh lại đã lao vào uống rượu, chẳng màn ai can ngăn.
Một hôm rồi hai ba hôm, cứ thế Lệ Sa như con sâu rượu lúc nào cũng say bét nhè, còn Thái Anh thì luôn buồn bã, phụ giúp Trí Tú chuẩn bị đám cưới mà cứ như người mất hồn, thơ thơ thẫn thẫn.
-" Thái Anh, sao em cứ buồn hoài vậy, dạo này Tú thấy em xanh xao lắm đó"
-" Em hông sao"
-" Sao mà hông sao được, sao em hông tìm Lệ Sa rồi giải thích mọi chuyện? Ôm cục tức trong lòng hoài sao mà chịu được."
-" Giải thích gì đây hả chị Tú, với bản tính của Lệ Sa thì chị nghĩ người ta sẽ tin em sao"
Trí Tú lắc đầu ngán ngẫm.
-" Còn Đông Mẫn, Tú nghe nói mới tỉnh hôm qua, chắc sẽ hông sao đâu"
-" Em thực tình hông biết tại sao hôm đó Đông Mẫn lại ở trong nhà em nhưng em tin ảnh cũng là người bị hại. Khổ chỉ là khổ, tự dưng dính dáng đến em làm gì rồi suýt nữa phải mất mạng."
Trí Tú nhìn Thái Anh mà tội nghiệp, ôm chằm lấy nàng vỗ về cô em gái nhỏ.
-" Thôi ráng lên, dứt ra được khỏi Lệ Sa thì càng tốt chứ sao, còn Tú và mấy chị em luôn ở cạnh em mà"
Thái Anh cố lấy lại tâm trạng rồi cười với Trí Tú một cái.
Nhưng ngay lúc này người nhà của Đông Mẫn bất ngờ chạy đến khóc lóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng] Gọi Em Là Hiền Thê
RandomLạp Lệ Sa là con một trong ngôi nhà giàu nhất vùng, tâm địa độc ác, coi trời bằng vung. Nàng là Thái Anh, cô gái tay lắm chân bùn với tâm hồn thuần khiết. Nhưng khó trách định mệnh nhân duyên, Lệ Sa trót đã yêu nàng, yêu bằng chính thân phận mà nàng...