30

276 14 5
                                    

Nagising sila sa ring ng phone ni sara she checked the time its 7 am..

"hello manang"

"ui bakla sorry di ako
nakauwi nandito parin
ako sa kabilang bahay
eh paano ba naman
nalasing yung mga boys bawi
ako promise bago mag lunch nanjan
na ako"

"ok lang manang..
uhmm sige see you later
tutulog pa ako.. sarap
naman tulog ko eh"

"sige bye"

sara wants to get back to sleep siniksik yung mukha sa leeg ni bonget..

he just hugged her

"i miss us like this love"

"dami mu ayamm yab"
sabi ni sara imitating the baby mariah

"sooongggeettt mu mama buwang"
sabi naman ni bonget na ginaya din
yung anak nya

they just laughed..

parehong namimis yung pagiging baby ng anak nila..

kaso ang bilis ng panahon dalaga na talaga..

"what time natin puntahan si miss buang mama?"

"later lets sleep more tulog pa yon.. baka nga kakatulog lang nung gagang yon basta sabi ni papa pinong tatawag sya kung saan pupunta yung gaga"

"maka gaga ka naman sa baby ko"

"oo na sleep na ngarod ikaw ferdinand antok pa talaga ako lamig oh sarap matulog kaya"

sabi ni sara and placed her legs sa bewang ni bonget to hug him..

"maam be careful with your hug its morning my man right there is awake.. baka ma goodmorning ka nyan, punit ka nanaman"

"bastos mo aga aga Ferdinand i just want to hug you ba.. 3 days lang to pag uwi ko ng davao.. di na kita ulit kilala"

"may amnesia pag uwi ng davao?"

"yah.. wag ka pupunta punta doon ha kulit kulitin moko doon"

"ay oo nga pala nandon pala si ano.. well sabagay im just your side man here.. at least i feed your fantasy.. na miss mong humard core"

natawa si sara sa sinabi ni bonget..

"pake ko kung nandon sya, what i mean on that mr marcos is.. wag ka punta doon kasi i have works to do.. bigla ka kasing sumusulpot tapos mahalata tayo ni digong.. patay ako dun"

"haha pake ko kay digong pag buhulin ko pa kayo ng tatay mo,"

"tapang ng lalake nayan ah.. tingin mukha ng matapang na yan... tatampo? jilus jilus ka lang kay mans"

"bat ako seselos don.. karapatan ko don legal yon"

"not anymore huli kana sa balita last 2 months ago pa.. im single.. sir kung im still married di kita papatulan.. that's against the law ayokong makulong dahil sa kalandian ano.. pwede pa pumatay ng tao.. unahin ko ex mo"

anaxiphilia (book 2)Where stories live. Discover now