pagka upo palang ni bonget..
mariah speaks..
"ive lost my interests in singing but this is for you both"
habang kumakanta si mariah isa isang nagbabaan yung mga tao...
they were shocked to the voice.. lalo na si shark, sandro, and imee..
madalas naman kasi iparinig ni sara kay mama beth but now is better than recorded video's she singing her heart out..
"mama tao ba yan si ate? or halimaw yan?"
sabi ni shark"shhhh marinig ka gaga ka syempre mana kay mama lahat ng talent nyo kay mama, si mama lang, palaging si mama"
sabi ni sara na nakaakbay kay shark.."ay weh talent mag gaga pwede pa.. pero singing mama wake up please.. you better in dancing kaya"
sabi ni shark natawa si bonget"tawa ka ferdinand yawaaa ka.. well ok mr marcos the singing credits is yours"
sabi ni sara.."one more sing this.. duet tayo dali ill video ill show my friends i have a voice too not only a DJ"
sabi ni sandro"bobo wag.. ayoko.. wag na.. ayoko video sandro please"
sabi ni mariah.."bobo pa nga.."
sabi ni bonget natatawa.."ok sing nalang no video promise the camera will be focused sa screen not your face.."
"putangina mo sandro ang taas nito.."
"digong is datchu"
sabi ni shark natawa sila.."kaya mo yan nuts nga yung kanina effortless pa your sitting while singing and you can belt the note.. you're an alien sis"
sabi ni sandro..and played the song.. its ENDLESS LOVE
they really harmonizing magkapatid nga nagkaka basahan ng isip and nag rrhyme ang notes..
after the song sinabi ni sandro why he played that..
"ay weh.. taray naman yun pala ang love song nyo ha.. well bagay naman based sa story ng inday buang, pero mahal ko yan labyu beshie"
"iiyak na yan"
asar ni shark na binulong lang kay sara..sabay si manang naman ang pumili ng song na ipapakanta..
"mapapaos na yan jusko ano yan concert mga pang diva ang pinapakanta nyo.. titanic pa more manang"
sabi ni bonget"chicken yang my heart will go on nayan.. ako paba.. ako to oh si mariah rose punyemas na notes yan kinakain ata ng nanay ko nung buntis"
sabi ni mariah..
but they know she's just joking she really wanna make everyone happy.."di ka naman kumakain ng notes diba? nota lang"
sabi ni manang pabulong kay sara.."yawa ui acla ka.. wala ah naglilihi ako noon huling kita namin ni bonget diko pa alam na buntis ako gaga kang bakla ka"
sabi ni sara..yun din yung naabutan ni simon na exena..
kumakanta ng my heart will go on si mariah.."hi.."
tipid na sabi ni simon habang nagbbless sa matatanda bago umupo sa arm rest tabi ni sara"danngg it.. that woman.. she's just playing with the song.. dad introduce me before sandro.. maunahan ako im more mabait than that kuya..
she so perfect in my eyes.. i think i love her
beautiful, talented, i bet she's smart too..
nice body.. ill marry that mabilis"
sabi ni simon..