After work Bonget and Sara went up to their room straight..
naligo sila muna before maki halubilo sa family since as per the guards mama meldy is with manang imee and digong was at the meeting room sa bahay nila.. but they dont have a clue why.
or baka naman paguusapan yung upcoming birthday ni mariah . kaya present ang matatanda.. and 3 days from now bday narin ni sara..
"before tayo bumaba come here maam.."
sabi ni bonget tapping his lap.."ay ferdinand pagod ako.. please lang, ikalma mo yang alaga mong demonyo, you know mr president kahit 1 week lang pag pahingahin mo naman tong bilat ko "
"i said just come here.. may ibibigay lang ako..palagi nalang ganyan love.. pag nilalambing kita iniisip mo agad may gagawin ako"
sara just smiled tinigil yung pag lolotion and umupo naman sa kandungan ni bonget..
and kissed him..
ofcourse his hands.. na may sariling buhay kung saan saan nanaman dumadapo..
shes not wearing anything under the robe..
"ah teka! sabi ko na sir.. ano nga kasi yon ikalma kamay nalamog nanaman yung breast ko"
he didn't answer he just look at her body..
"hui sir na hypnotized ka nanaman.. may mga busita sa baba yung matatanda, baka di na makahinga ang mga yon sa anak mo.. either nagjojoke nanaman or kinukulit nanaman sila"
"wait lang maam"
he said and put a mark on her side boob.."alam mo ba nung bata ako pag awwwwww masakit.. nung bata ako... pag nagkakasugat ako or pasa galit na galit si mama tapos kung ano ano nilalagay nyang cream para hindi magpeklat, tapos ikaw sige lang kagat mo saakin.. pati singit ko please lang.. kahit legs ko pag natripan mo ha"
after he did marks on her kinuha yung maliit na box sa likod nya .
and opened it in front of her..
its a necklace with different types of pendant na nakahiwalay and there are some earrings too na kapareho ng mga pendant..
"hmmm ano nanaman to?"
"susuot mo yan or iba susuot dito.."
and he touched her there.."ay sir isusuot ko nalang to kahit sabay sabay pa..lahat ng pendant ilagay ko papabutas ako marami sa ears para masuot ko lahat tong earrings sabay sabay"
"sure thing"
he said but his fingers was still there on her thing.."di ka titigil ferdinand?"
"just touching her.. im just saying hello to the cutest thing ive seen on earth, but your eyes.. saying different now... lumalandi nanaman yang mata mo"
before she can speak.. the door was open its mariah
and jumped on the bed"miss maam barging into mom and dads room without knocking is bad"
sabi ni bonget"why im always doing this kami ng mga kapatid ko not unless its locked bawal kaming mag knock pag emergency lang pwede.. so.. nagbbreak ba ako ng rules? hindi naman..
i just came here to say the dinner is ready.. ang tagal nyo..
and exuse me mama.. naka bold kapa..
and hickeys again bago yan ah wala yan kanina..""do you have a permission to look at my body miss maam? exuse me.. wala kang rights para pansinin yung love marks ng daddy mo"
"excuse me din mama.. ive seen all of that sabay tayo naliligo minsan.. im your daughter so.. your boobs and coochie were my first boobies on earth you fed me using it.. and remember din jan ako lumabas sa bilat mo . imagine kakalabas ko lang sa mundo yan agad nakita ko"