33

285 17 3
                                    

***YEAR 2023***

Bong is currently having a meeting its been a busy day halos hindi sya makapag lunch this was his second meeting for the day..

meanwhile si Sara was out of town.. doing some school visits..

after bongs meeting mag nanap sana sya sa isang room sa palace may 3 hours pa sya bago mag event..

then his secretary came in..

"sir dadating po ba si madam sa event or ikaw lang po?"

"i dont know.. alam mo naman yan biglang sumusulpot, wake me up after an hour magnanap lang ako"

Naka ilang minuto narin ng idlip si bonget ng naramdaman nyang may humahalik sa mukha nya..

"hi yab"

"anak naman.. im sleepy... im tired.. ano gusto mo?"

"wala just waking you up tumawag si mama we need to be at the event now.."

"you said we... sasama ka? it's a miracle.. sabi mo ayaw mo sumama because boring..
what it is now tell daddy, lalambingin mo nanaman mama mo.. may kasalanan ka nanaman?"

"hahaha yah.. i need back up dad.. baka mag dragon nanaman si mama..ahhhmm kaseeee... nag over spend nanaman ako.. i bought birkin bag.. nag chat si mama
sabi nya.. explain why.. then she sent me a screenshot notif ng bank"

"birkin bag? diba meron kana non?"

"different color naman daddy"

"pareho tayong malilintikan sa ginagawa mo nak"

"sige na yab... lambingin mo si mama"

"hayys my baby"

tumayo si bong sa hinihigaan nya and naligo saglit pag labas nya nandon parin yung anak nya but now she is fixing yung gagamitin ni bonget na iready naman na kanina ni sara..

"Friday ngayon dad after event date mo kaya yung masungit nayon?"

"we still have work after the event nak we cant"

"kaya nyo yon naglalandian nga kayo kahit busy"

mariah helped bong to put his necktie..

and magsusuot na sana ng socks si bonget..

"ayaw ni madam nyan dad.."

"haay mama mo talaga"

sinunod nalang ni bonget yung anak nya and kumatok yung psg to say na the convoy will be ready in 10 mins..

"while waiting for the car stand up mr president.. dance with me.."

🎶back when i was a child,before life removed all the innocence🎶

then the door opened they thought na guard but its sara .

"galing naman ng mag ama nayan.. mariah rose inuuto mo nanaman daddy mo were not done talking ha"
sara said habang papalapit sa mag ama..

anaxiphilia (book 2)Where stories live. Discover now