Natapos ang araw hanggang sa nakauwi si mariah hindi padin nila nasabi..
gustuhin man ni bonget hindi nya magawa..
ilang araw na ang nakalipas pero nagiipon padin sila ng lakas ng loob para kausapin ito..
sumasabay pa ang busy schedule nila sa campaign and si mariah sa school..
nakakachat naman ni sara madalas..
kahit ang awkward she made a GC sa viber na silang tatlo lang..
she said na whatever you wanna say ichat mo lang..
pero hindi naman nauunang nagcchat.
pag wala silang tanong wala ding paramdam..they keep on sending her pictures nila during the campaign.. madalas inaasar lang sila..
until march came..
iniinvite ni sara si mariah sa birthday since mag bbirthday si shark and marko pagsasabayin na.. pero she's not available sa date..pwede naman
i move date..
kasi hinahanap
ka ni marko
gusto ka sana
pakantahin ni shark
kahit anong taylor
song daw..hahaha eme mo
inday swear yung sched ko
palong palo.. di kaya ng powerssige ill tell them
nalang 🥺luh 😭
i understand don't
worry I'll explain
it to them nalang
alam ko mahirap
ang sched ng lawim sorry 😔
its ok
ingat ka i have
to go.
i love you ❤️labyu beshie ✨
halos mangiyak ngiyak si sara nung kwinento nya kay bonget over the phone yung ininvite nya pero tumanggi .
nagooverthink tuloy sya kung may tampo ba ito or what..
sobrang daming ginagawa during campaign meeting dito meeting doon..
meeting de avance, caravan, rallyfrom davao to manila
manila to kung anong location ng campaign
halos wala silang tulog .may mga nagiinvite pang mga politician na gusto silang iendrose sa city or province na pinamumunuan..
Sara is also campaigning for her brother .sumasabay pa yung problema nila na halos hindi sila makapag usap masyado in person dahil madalas sumama si liza sa campaign..
napapaisip tuloy si sara kung bakit nanaman na missed nila ulit yung opportunity nung kasama pa nila..
she even used her connection sa school to know the full sched of mariah.. since from la salle mariah transferred to san beda to take her law degree..
kakatapos lang ng campaign rally masaya madaming tao.. pero nalulungkot sya..
"lungkot mo jan inday"
tanong ni papa pinongkasama nya kasi ito ngayon madalas since delikado.. sinabi na ni digong na si papa pinong is kanya na.. kumbaga mas madalas nya na itong kasama ngayon..