39

221 13 3
                                    

****A THROWBACK ****

After the wedding of mike sa ilocos

Sara and bong continued seeing each other..
stalking their daughter and ofcourse working out with their relationship..

only family knows walang iba even friends walang nakakaalam..

madalas sa davao si bonget... since he is not into position pa.. businesses and sya narin yung naging secret bodyguard ni mariah..

Sara was preparing for work when he came..

nagulat pa sya nung pag baba nya sa living room bong was there kalaro ng dalawang anak nyang boys..
buhat yung bunso

"gigawa mo dito marcos? who told you to come here ha?"
she asked

"sungit naman ng mama nyo ha.. buang nanaman may ading kana ata marko"
sabi ni bonget na kausap si stone .

"gago ka.. ano nga ginagawa mo dito? di ka nagsabi na dadating ka?"
sabi ni sara

"wala lang maam dinadalaw ka i guess masama bang dalawin ka?"
asar ni bong and gave the baby kay mama beth..

"papasok ako Ferdinand ha.. wag kang kulit kulit saakin ngayon.."

"eh maam may proposal sana ako eh.."

"ano yon? bilisan mo may meeting ako ng 11"

"sama ako sa office mo maam"

"bawal ka don bawal unggoy sa office ko pakain kita sa buwaya"

"eh kung ikaw kainin ko maam?"

tumingin si sara ng masama kay bonget there hindi nga maganda ang gising wala sa mood makipag biruan

"talaga ba marcos? gusto mong ikaw trabahuin ko ngayon? pupunta akong paquibato ikaw kaya ipain ko sa NPA doon"

"sungit mo naman namiss lang kita eh hintayin kita sa pag uwi dito lang ako.. mamaya natin pag usapan yung proposal ko ha,, and also maam.. ninong ako sa kasal dito sa davao.. alam ko ninang ka.. balita ko pa nga ikaw daw magkakasal eh"

"wala pa akong nakitang schedule mr. so yah see you later jan ka muna kay mama wag kang pakalat kalat dito sa davao masusuntok kita talaga"

"yes mayora.. kiss muna para di na masungit yan"
sabi ni bong..

hinapit nya si sara sa bewang and kissed her..

"hui daddy tamaaa naaaa.. di na kaya ako pumasok ui.. nanghihina nanaman katawang lupa ko"

"see marupok ka pasok kana maam mamaya mo ako landiin.. while i still can let you go to work konti nalang patience ko.. maiaakyat na kita sa room"

"ay weh di nga.. hmmmm 8 am palang sir 11 pa meeting ko.. vacant si mayora ng 9 to 10:59
8 palang wanna start now..?"
she said while moving closer to him mas dinikit yung katawan..

"uh oh maam not in this place look at mama nakatingin papaluin nanaman tayo nyan ng towel na basa.. punta kana ng office can you feel this ba?"
he said and guided her hand to his thing

anaxiphilia (book 2)Where stories live. Discover now