Chap 37: Ôm

113 15 1
                                    

Chật vật lắm mới đỡ được Taehyung lên giường, cậu ngồi bệt xuống đất thở hổn hển cố gắng hớp lấy từng ngụm không khí quý giá.

Nhớ lại ngày bé khi bố đi uống rượu với đối tác về, ba nhỏ rất cẩn thận chăm sóc ông. Cậu cũng muốn làm cho Taehyung những điều ấy.

Từ nhà vệ sinh đi ra, Jungkook bê theo chậu nước ấm cùng một chiếc khăn mặt đặt lên cạnh giường. Lại quay ra tủ lấy đại một bộ quần áo ngủ của Taehyung, cậu sắn tay áo rồi bắt chước theo từng động tác ba cậu từng làm.

Hàng cúc áo sơ mi nhanh chóng bị cởi ra, để lộ ngực trần màu đồng phập phồng theo từng nhịp thở, múi bụng rõ rét với những đường chia sâu hoắm. Jungkook ngắm đến thích thú, lại có chút ghen tị, đều đi tập gym mà thân hình của hắn săn chắc nam tính tới vậy, nhìn lại bản thân dù cố gắng đến mấy cũng không thể đẹp được như Taehyung.

"Aiz ghét thật chứ!"

Tức giận vỗ bép một cái lên ngay giữa bụng hắn, xong liền giật mình rụt tay lại. E dè nhìn gương mặt vẫn đang ngủ ngon lành của Taehyung, cậu mới dám thở phào một cái. Lỡ tay một chút như vậy, lỡ làm hắn tỉnh dậy thì to chuyện.

Nhúng khăn vào nước rồi vắt thật khô, em nhỏ tỉ mí lau từng vùng đến khi phần thân trên của hắn đều trở nên sạch sẽ mới thôi. Nghiêng người Taehyung để lấy áo cũ ra rồi lại mặc áo ngủ vào cho hắn, cả quá trình cậu phải chật vật mãi mới có thể hoàn thành được.

"Người gì mà nặng vậy!"

Để phanh vạt áo sang hai bên để cơ thể hắn bớt nóng, cậu gật đầu hài lòng với thành quả của mình. Nhưng nhìn đến quần đồng phục dài vẫn còn yên vị ở đó, Alpha nhỏ giật mình nhận ra rằng mình mới làm được 50% thôi. Thở dài đầy bất mãn, thay mỗi cái áo cho hắn đã mệt chết cậu rồi, còn quần nữa...

Thầm nghĩ không hiểu ba nhỏ có sức mạnh gì mà mỗi lần bố đi tiếp đối tác về đều chăm sóc cẩn thận từng li từng tí thuần thục như vậy, làm cậu tưởng nó dễ lắm.

Bật mở thắt lưng của Taehyung, cậu rất nhanh đã vứt chiếc quần dài đầy bụi bẩn xuống đất. Lướt một đường trên cẳng chân dài của đối phương, mắt cậu không tự chủ được dừng lại nơi địa phương ở chính giữa.

"To như vậy!"

Cảm thản một câu, xong lại nhận ra bản thân mình có chút không đứng đắt, cậu cố gắng lắc đầu nhỏ để vứt bỏ suy nghĩ thiếu trong sáng ra khỏi não nhưng rốt cuộc vẫn là thất bại toàn tập.

'Bình thường đã lồi một cục lớn như vậy, lúc cương lên có khi chọc thủng quần luôn mất!'

Cậu tò mò định đưa tay chạm thử vào xem sao, nhưng lí trí đã thành công ngăn chặn hành động dại dột của cậu. Chẳng may khiến nó thức tỉnh, có lẽ sáng mai cậu không còn đường đi học luôn. Tốt nhất vẫn nên là nên biết điều yên phận một chút!

Một lần nữa làm ẩm khăn mềm, lần này cậu thuần thục hơn nên rất nhanh đã thay xong cho hắn một chiếc quần ngủ thoải mái.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: a day ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|Taekook| Thỏ bôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ