Đêm hôm đứng gió, âm thanh lửa cháy lách tách trong phòng sống động bên tai. Thường luôn thích những ngày mưa tầm tã hơn những hôm nắng nóng như thế này.
Mùa mưa, trời mau tối, công việc có thể kết thúc sớm hơn, sau đó cùng bọn thằng Chất trốn vào bếp trộm ít gia vị làm nồi kho quẹt mà nhâm nhi. Tôm cá ếch nhái bao la, đi một buổi đã bắt đầy một bao, mang ra chợ bán lại có thêm ít tiền để dành. Chưa kể cái âm thanh rả rích cùng mùi đất chẳng hiểu sao lại làm con người ta ngủ ngon hơn bình thường.
Mùa nóng, thời tiết oi ả, lại lâu tối, mới làm một chút đã muốn kiệt quệ toàn bộ sức lực. Hai sẹo mấy ngày đó cũng khó chịu hơn, hở tí là chửi, hở tí là đánh, đầu óc cũng vì vậy mà ong ong. Không khí bí bách, ban đêm không ngủ nổi, lăn qua lăn lại đã đến giờ "bán mặt cho đất bán lưng cho trời".
Đêm nay cũng là một đêm đứng gió, đầu Thường đã đổ đầy mồ hôi, cậu cố hít một hơi thật sâu, toang muốn tránh thoát bàn tay đang nắm lấy cằm mình, nhưng vừa xoay một chút đã bị hắn kéo trở về.
"Sao tao hỏi mà mày không trả lời?"
Rõ ràng là chủ đang truy hỏi chuyện tên hầu dám cười nhạo mình, ấy vậy mà động tác cậu tư Khanh lại rất lạ, người hắn vẫn một mực dán sát vào kẻ tôi tớ, thậm chí có phần hơi đè lên cậu. Thường cảm thấy nóng quá, mặt cậu đỏ gay, cổ hơi ngả sang bên trái hòng tránh thoát hơi thở ấm nóng vẫn đang phả lên mặt mình, miệng lắp bắp đáp:
"Con xin lỗi... con... con sai rồi..."
Dương Khanh vẫn nhìn cậu chằm chằm, Thường cảm giác tim mình sắp nhảy ra khỏi lồng ngực đến nơi, bên tai nghe giọng nói của cậu tư Khanh lần nữa hỏi:
"Sai? Sai chỗ nào?"
"Lạy cậu tha con, con không dám nói..."
Thường mếu máo nhìn Dương Khanh, giọng tội nghiệp van nài, cơ thể ướt đẫm mồ hôi muốn nhích ra khỏi người hắn, nhưng chẳng được bao nhiêu thì người kia lại hơi bò lên chặn lại.
"Nói đi, nói thiệt cậu mới tha..."
Dương Khanh lại dùng cái điệu như dỗ trẻ con khiến người khác xấu hổ ra nói. Mỗi lần hắn như vậy, Thường càng sợ hơn, cậu nuốt nước miếng mấy bận, mãi chẳng cất nên lời.
"Mày cũng biết tao ghét mấy đứa nói xạo mà..." - Dương Khanh giống như như dạy con nít, từ tốn hâm dọa - "Không ngoan sẽ bị phạt..."
"Cậu đi kì quá nên con cười... huhu, cậu tha con..."
Thường cực chẳng đã, đường lui không có mà đường tiến cũng không còn, nhắm mắt nói đại, chỉ hy vọng sớm được buông tha.
"Mắc cười lắm à?"
"Không..." - Thường định lắc đầu, nhưng phát hiện ánh mắt kẻ kia cứ như chực chờ cậu chối ấy, liền nhỏ giọng nói - "Hơi... hơi hơi..."
Người phía trên yên lặng, Thường hồi hộp nhìn hắn, hắn cũng giương mắt nhìn lại cậu. Dương Khanh cứ như pho tượng sừng sững không chịu di chuyển cũng không thể di chuyển, tuồng như thực sự định đè chết cậu vậy.
Cuối cùng, thứ phá vỡ bầu không khí yên tĩnh lại là tiếng chó sủa xa xa, chẳng rõ của nhà nào.
"Cậu tư... để con bóp chân tiếp cho cậu nha..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] - Có thương cậu không?
General FictionTên: Có thương cậu không? Tác giả: Alata Thể loại: Boylove, namxnam, cận đại, 1x1, niên thượng, thiếu gia công x người hầu thụ, ngọt sủng, HE