Trời đã khuya khoắt, tất cả mọi người gần như đã ngủ hết. Một mình Thường đối diện với con ma men đang giận dữ, ánh mắt không dám nhìn thẳng vào hắn lấy một chút.
Sắc mặt Dương Khanh sa sầm, hơi rượu đã vơi đi phần nào nhưng đầu óc đau như búa bổ càng khiến hắn càng khó chịu hơn.
"Mợ ba nói gì với mày?"
Dương Khanh trầm giọng hỏi, trong đêm tối đôi mắt hắn không khác gì con thú săn chực chờ bắt lấy con mồi. Thường sợ, cả người cậu co rúm lại, bàn chân vô thức lùi về sau, cố dằn xuống trái tim đang đập mạnh, ậm ờ đáp:
"Không... không có... là tự con..."
"Nhìn tao mà trả lời!"
Căn phòng nhỏ bé không có mấy chỗ di chuyển, chẳng biết từ bao giờ Thường đã bị Dương Khanh áp sát vào vách tường lạnh lẽo. Cánh tay lần nữa bị siết chặt, mùi rượu từ người cậu tư Khanh làm Thường cảm thấy khó thở, muốn thoát ra nhưng không vùng khỏi được vây hãm của hắn.
"Ngẩng lên nhìn tao!"
Dương Khanh bắt lấy cằm cậu cưỡng chế nâng lên, đôi mắt đỏ hoe vừa ráo hoảnh lúc nãy lại bắt đầu mờ sương, khuôn miệng kia tràn đầy sợ hãi lắp bắp nói:
"Xin... xin cậu... tha cho con..."
Thường chẳng rõ mình đang nói cái gì nữa. Đầu óc cậu đã trở nên mụ mị từ lúc nhìn thấy gương mặt đỏ lựng của Dương Khanh, giây phút ngẩng đầu lên, dường như có vài đoạn kí ức ngắt quãng hiện lên, cậu không thở nỗi, từng mạch máu ở nơi bị hắn nắm lấy căng cứng, cuối cùng chỉ có thể yếu ớt van xin.
"Khốn kiếp!"
Dương Khanh đá chân vào cái ghế gần hắn nhất làm nó ngã lăn quay.
Thường từ từ trượt xuống, đầu cậu gục giữa hai gối. Cậu nghe được tiếng đóng cửa rất mạnh, cuối cùng chỉ còn âm thanh hít thở ấm ức quẩn quanh bên tai. Đêm đó, Thường kiệt sức ngủ ngồi luôn trên nền đất lạnh lẽo.
Gà chưa gáy, đám người ở đã phải lục tục dậy làm việc, Thường cũng vậy, cơ thể cậu mệt mỏi nhưng đầu óc lại chẳng khác gì cái đồng hồ quả lắc của cậu tư Khanh, nghiêm túc chạy theo quy luật đã được định sẵn.
"Ui, còn thấy đường đi không? Làm gì mặt mũi sưng vù vậy?"
Thằng Chất đang khệ nệ vác cái lưng đau của mình ra ngoài đã đụng phải gương mặt sưng húp của Thường làm nó giật mình suýt thẳng được lưng lên. Thường định cười cười cất giọng chào nó một tiếng, lại phát hiện cổ họng mình cháy khô, mà khóe môi cũng cong lên chẳng nổi.
Dường như phát hiện ra điều bất thường của thằng bạn thân, Chất huých huých vào người cậu nhỏ giọng hỏi:
"Sao vậy? Tối qua tao nghe chỗ mày có tiếng gì lớn lắm, cứ tưởng là nằm mơ."
"Ghế trong phòng gãy, tao để ý ngồi lên nên té."
Thường qua quýt bịa một cái cớ nghe có vẻ hợp lý nhất để trả lời, nhưng Chất nào dễ dàng bị lừa, nó bán tín bán nghi hỏi lại:
"Té xong rồi mày khóc à?"
"Không có khóc." - Thường chối đây đẩy, đưa cặp mắt sưng vù của mình né tránh ánh nhìn của Chất - "Bị con gì cắn thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] - Có thương cậu không?
Ficção GeralTên: Có thương cậu không? Tác giả: Alata Thể loại: Boylove, namxnam, cận đại, 1x1, niên thượng, thiếu gia công x người hầu thụ, ngọt sủng, HE