"Lại đây, em."
Jimin ngoan ngoãn quỳ xuống trước mặt Jungkook. Cậu đặt tay lên đùi anh, kéo cặp chân rắn rỏi dang rộng sang hai bên, áp một bên má ngay sát đũng quần và thả xuống một nụ hôn nhẹ. Một luồng nhiệt nóng rẫy truyền đến từ vật thể giấu mình sau lớp vải thô cứng, giần giật, trướng cứng, chạm lên làn da non mịn của Jimin khiến cậu run rẩy thở hắt ra một hơi, gò má đã phủ một tầng sương hồng.
"Em biết mình nên làm gì mà, đúng không?"
Giọng Jungkook trầm đục như cái cách anh cố gắng kiềm xuống dục vọng đang cuộn trào trong lòng mình. Bàn tay to lớn luồn vào mái tóc tơ óng của Jimin, giật về phía trước với lực vừa phải, đủ để đôi môi sưng tấy ấn mạnh một cách thô bạo vào đầu khấc vẫn còn đang gào thét đằng sau lớp quần vướng víu. Jungkook nghe tiếng Jimin nuốt nước bọt, yết hầu gồ lên rồi lặn xuống, đôi mắt mơ màng ướt át không dám nhìn thẳng vào mắt anh.
"Dạ..."
Dường như Jimin đã hít một hơi rất sâu trước khi nhập vào vai một em tình nhân ngoan ngoãn. Cậu thuần thục cởi thắt lưng cho Jungkook, mười ngón tay nhỏ xinh khéo léo tháo cúc quần và tuột nó xuống dưới chân anh. Jimin nhìn anh với ánh mắt của một kẻ khát tình, khi cậu dùng ngón trỏ miết nhẹ lên dương vật anh, đôi môi sưng đỏ được tưới ướt sau một cái liếm môi đầy dụ hoặc. Và chẳng cần để cho Jungkook nhắc nhở, Jimin nhanh chóng trút bỏ luôn chiếc quần lót vướng víu, thở ra một hơi đầy nặng nhọc khi thanh kẹo thô to đột ngột bật ra, đập thẳng vào má cậu.
"Thầy ơi...To quá..." Jimin tỉ tê, mắt cậu ướt đẫm ái dục. Bụng dưới cậu quặn lên khi Jungkook nhếch mép đưa tay nâng cằm cậu dậy, kéo môi cậu sát lại phần đầu khấc rỉ nước, bóp thật chặt, buộc cậu phải há miệng ra ngậm lấy nó.
To đến phát nghẹn. Jimin nhắm chặt mắt để mặc cảm xúc mình dẫn lối. Chiếc lưỡi hồng thè ra liếm láp phần đầu dương vật như một thanh kẹo ngọt ngào, hút hết toàn bộ dịch nhờn mằn mặn vào trong khoang miệng và đọng lại chút vị đắng nơi đầu lưỡi. Thầy có vị như bơ. Jimin hé mắt nhìn Jungkook, thấy anh ngửa cổ ra sau hưởng thụ, chút tự tin nhen nhóm trong lòng khiến cậu đánh bạo mà nhổm dậy quỳ cao, đem toàn bộ chiều dài nhét sâu vào tận cuống họng.
Dĩ nhiên là không thể đẩy vào hết, vì Jungkook quá to còn miệng Jimin lại bé nhỏ chúm chím. Dẫu vậy cậu vẫn cố gắng đưa nó vào sâu hết sức có thể, không ngừng mút mát và liếm lộng trong cơn hứng tình đã tràn vạch. Jimin thậm chí có thể cảm nhận từng đường gân gồ lên khi chúng chạm vào lưỡi cậu, hay cảm nhận được khoé miệng căng hơn một chút khi dương vật thầy lại trướng to thêm một vòng. Cậu không chắc trái tim mình có đang tận hưởng nó hay không, nhưng cơ thể cậu thì có, bởi bên dưới cậu đã ướt đẫm, dính dớp và nhớp nháp cả một mảng quần trong.
Mái tóc đen mượt nhấp nhô lên xuống giữa hai chân Jungkook theo nhịp điệu tăng dần. Anh gầm lên đầy khốn đốn khi Jimin thít chặt cổ họng như muốn nuốt trọn lấy anh. Một vài giọt nước mắt sinh lí đã trào khỏi khoé mắt cậu, chảy dọc hai bên gò má và hội tụ dưới cằm thành một chấm nhỏ trước khi rơi xuống nền gạch sáng bóng. Căn phòng khách tràn ngập mùi áo quần quyện lẫn với mùi chất nhờn tiết ra từ Jungkook, hay từ Jimin, có lẽ là cả hai. Đầu óc anh cứ mụ mị dần đi, sợi dây lí trí còn sót lại đứt phăng như dây đàn, và ý nghĩ duy nhất ngự trị trong đầu chính là đè nghiến Jimin xuống mà nhét dương vật mình vào trong lỗ nhỏ ướt át gọi mời kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKMIN - TEACHER'S PET
FanfictionKhông phải lẽ dĩ nhiên mà bảng điểm của Park Jimin chỉ toàn những con 10 tròn trĩnh, khi cậu ấy có những bí mật không mấy trong sạch với thầy giáo của mình, Jeon Jungkook.