13. Em

1.2K 90 24
                                    

Park Jimin

Đó lẽ ra nên là một ngày hạnh phúc.

Ngày mở lòng, và đặt niềm tin vào nơi anh.

Giá như anh biết em đã vui như thế nào khi nhận được túi bánh bao nghi ngút khói cùng chai sữa đậu nóng hổi, thậm chí càng hân hoan hơn nữa khi chiếc khăn len anh trao em, nồng nàn hương gỗ thoảng chút hoa cỏ đồng nội quẩn quanh cánh mũi. Hay có chăng tiềm thức của em đã ngập tràn hoa bay bướm lượn kể từ ngày hôm đó? Buổi chiều tàn trong phòng khách mập mờ ánh đèn trần ấm áp, đôi mắt anh phẳng lặng và sâu thẳm như mặt hồ, làn da anh nóng ẩm ịn vào lòng bàn tay em một xúc cảm tươi mới thổi bùng lên mãnh liệt.

Đối với người khác, những hành động đó chẳng đáng trân trọng là bao.

Nhưng đối với một đứa trẻ thiếu thốn tình thương như em, những việc anh làm như thể xây lên một tổ ấm, một ốc đảo bình yên cho em trú ngụ.

"Em có thể ở lại không?" Anh hỏi.

"Chúng ta không phải mối quan hệ sau khi làm tình sẽ ôm ấp nhau đi ngủ đâu." Em đáp, thật phũ phàng. Em quay lưng lại với anh, hoàn toàn không biết được gương mặt kia đang thể hiện ra những cảm xúc gì, nhưng từ tận sâu trong đáy lòng, em cảm nhận được nỗi thất vọng tràn trề cứ lan dần từ anh, sang em.

Khi anh không nâng đôi chân mình lên và níu giữ em ở lại.

Phải chăng ngày đó nếu anh cố chấp hơn một chút thì em đã xiêu lòng.

Và chúng ta sẽ loay hoay cùng nhau trong một căn bếp nhỏ, hay có chăng với tính cách của anh thì sẽ bắt em ngồi im một chỗ, mơ màng ngắm nghía tấm lưng trần với từng thớ cơ gập ghềnh đi tới đi lui, tập trung nấu nướng. Mùi thức ăn thơm lừng đánh thức dạ dày em réo lên những thanh âm sục sạo, em ngại ngùng, em giấu mặt nơi lòng bàn tay. Anh cười hiền hoà, anh nhẹ nhàng bảo em chờ thêm chút nữa, và vài đĩa đồ ăn ngào ngạt nghi ngút khói được anh đặt lên bàn.

Nhưng đó mãi mãi là mộng tưởng viển vông thôi, khi mối quan hệ này chỉ mình em đa tình.

Em đã quên mất, rằng ngay từ đầu, anh chỉ coi em là một thú vui tiêu khiển. Sao em lại quên được nhỉ, mấy lời cay nghiệt anh nói lúc nào cũng văng vẳng trong tâm trí em, ánh mắt coi thường anh dành cho em bám theo vào tận giấc ngủ trằn trọc. Sao em quên được? Em chỉ cố gắng tự lừa dối mình, tự huyễn hoặc mình vì thứ tình cảm ngu muội đang mọc mầm nơi trái tim này mà thôi.

Hiện thực luôn biết cách tát vào mặt những kẻ mộng mơ, hiện thực hoá thân thành những người bạn cùng lớp. Chúng xỉa xói em, chúng đay nghiến em, chúng chà đạp em, bằng thứ câu từ tục tĩu nhất tồn tại trên cuộc đời này. Chưa đủ, chúng còn đè em xuống và xé rách áo quần, chúng đánh, chúng cắt tóc, chúng chọi trứng, đổ sữa, đổ nước...Em hoàn toàn chết lặng, vì chúng quá đông, hay vì em không tìm được cho mình một thanh danh trong sạch để phân trần, khi sự thật em đang ở trong một mối quan hệ bất chính với thầy giáo, ăn nằm với thầy để đánh đổi lại bảng điểm cao? Em thật sự "rẻ rúng" và "giả tạo" như lời mọi người nói, đúng không?

KOOKMIN - TEACHER'S PETNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ