Chương 48 - Angels, Kittens và cô gái tên Chester

60 11 0
                                    

TW; đề cập đến chế độ nô lệ, xâm hại tình dục, và việc cho thuốc vào đồ uống


Ngày 25 tháng 12

Buổi dạ tiệc này cũng đẹp như các buổi dạ tiệc trước đây mà Astoria từng tham dự. Toàn những người đàn ông mặc áo choàng đẹp nhất và phụ nữ đeo những đồ trang sức xa hoa nhất, khoe khoang sự giàu có mà việc phục vụ Chúa tể Hắc ám đã mang lại cho họ. Các bức tường tràn ngập những tấm thảm thêu ren, mỗi chiếc bình đều tràn ngập những bông hoa kỳ lạ và tất cả chiếc bàn cũng chứa đầy rượu sâm panh đắt tiền.

Astoria nghĩ Yaxley đang làm công việc dẫn chương trình khá ổn, mặc dù cô nhận ra rằng phong cách trang trí quá trang nhã này chắc không phải của gã. Chắc chắn là gã đã được giúp đỡ. Có thể nhìn thấy bằng mắt, mọi thứ đều bình thường, nhưng mắt không thể phát hiện ra sự căng thẳng trong không khí. Mắt không thể nhìn xuyên qua tiếng nhạc jazz nhẹ nhàng và cảm nhận được sự căng thẳng, nghi ngờ. Đôi mắt không thể nhìn qua những nụ cười gượng gạo của các vị khách và cảm thấy sự khó chịu ngày càng tăng tràn ngập căn phòng như chất độc.

Draco đã nói với cô rằng Voldemort đã khuyến khích sự kiện này được tiến hành. Hắn muốn tạo ra ảo tưởng rằng mọi thứ vẫn bình thường, rằng hắn đang phát triển mạnh mẽ và không có gì phải lo lắng. Hắn muốn những người theo mình bị phân tâm, say sưa trong những bữa tiệc lung linh và những ly sâm panh để họ không nhìn thấy sự hỗn loạn đang diễn ra bên trong. Và khi những vị khách hòa nhập và giao lưu xung quanh cô, Astoria thưởng thức ly rượu gin martini của mình tại quầy bar và quan sát.

Theo đã đến bên Alecto rồi. Quá dễ dàng để anh dụ dỗ cô ta uống rượu riêng với anh. Cô ta đã có tình cảm với anh trong nhiều năm, thường liếc nhìn anh từ phía bên kia bàn trong các cuộc họp của Tử thần Thực tử và tình nguyện đi làm nhiệm vụ cùng anh. Tuy nhiên, ngay khi Daphne nhận ra điều đó, chị ấy đã nhanh chóng dập tắt.

Nhiều năm trước, Alecto đã cố gắng nắm lấy tay Theo khi cô ta nghĩ rằng không có ai đang nhìn, Daphne lại nhìn thấy, và lịch sự nói với Alecto rằng nếu cô ta chạm vào anh lần nữa, chị ấy sẽ cắt đứt phần tay chân vi phạm – và bất cứ thứ gì khác mà cô ta cố chạm vào Theo.

Alecto đã tránh xa Theo sau đó, nhưng sự oán giận của cô ta dành cho Daphne ngày càng lớn, và cô ta rất ủng hộ việc xử tử Daphne – 'kẻ phản bội' – suốt những năm trước.

Astoria chỉ hy vọng Theo có đủ kiềm chế để lúc soát ký ức của cô ta như họ đã lên kế hoạch và không giết cô ta ngay tại chỗ, ngay cả khi đó là điều cô ta đáng phải chịu.

Blaise đã ghé qua để nói chuyện với Yaxley vài phút trước, và trong khi Astoria có ý định để mắt đến Amycus, để đợi gã đạt đến mức say vừa phải trước khi cô hành động, cô hầu như không cho gã bất kỳ sự chú ý nào.

Thay vào đó, cô bị mê hoặc khi ngắm nhìn Barty Crouch Jr và những búp bê của gã.

Gã mang theo ba cô gái. Họ đều trẻ trung và xinh đẹp đến mức thu hút sự chú ý của mọi Tử thần Thực tử trong phòng. Người đầu tiên mà Astoria chú ý đến là một cô gái tóc vàng nhỏ nhắn với đôi mắt xanh và mái tóc xoăn dày mà cô ấy luôn cố gắng che giấu phía sau. Tóc cô ấy được uốn dài ngang vai và cô ấy mặc một chiếc váy màu hồng lấp lánh và đeo những viên kim cương quanh cổ. Cô gái thứ hai mà cô nhìn thấy có đôi mắt xanh và mái tóc đỏ rực được uốn xoăn hoàn hảo và dài đến tận hông. Cô ấy mặc một chiếc váy màu đỏ tươi với hình chữ V sâu ở phía trước không để lại gì cho trí tưởng tượng. Và cô gái cuối cùng thì cao, cao hơn hẳn hai cô còn lại. Cô ấy có mái tóc nâu dài ngang vai, đôi mắt nâu, gò má cao và đôi môi đầy đặn. Crouch đã mặc cho cô ấy một chiếc váy đen trễ vai, và mặc dù trông không giống chị ấy chút nào, nhưng cô ấy vẫn cao và gầy giống như Daphne trước đây.

[Dramione] Secrets and Masks - by Emerald_SlytherinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ