Chương 31 - Cái chết có cảm giác như thế nào

183 25 5
                                    

TW; đề cập đến tự làm hại bản thân.


Ngày 15 tháng 5

Nó bắt đầu như một cảm giác râm ran giữa hai lông mày của cô. Chỉ là một vài tia lửa ma thuật khi Voldemort ấn đũa phép của hắn vào da cô. Nó khó chịu, và đau, nhưng không có gì cô không thể nghiến răng chịu đựng được.

Nhưng rồi cơn đau trở nên tồi tệ hơn, lớn dần cho đến khi Hermione có thể nhận ra đó là phép thuật hắc ám. Loại ác độc nhất. Kiểu làm dựng tóc gáy của cô. Và nó cứ càng lúc càng mạnh hơn. Những cơn đau đột ngột, ngắn ngủi quất vào thái dương cô như thể cô đang bị quất bằng dây xích sắt trong khi Voldemort tác động vào tâm trí cô.

Và cho phép cô truy cập vào tâm trí của hắn.

Mình nên ghi chép lại, một giọng nói vang lên trong đầu cô. Mình nên tập trung vào tâm trí của hắn thay vì tâm trí mình.

Để có cái nhìn thoáng qua về tâm trí của Voldemort. Để xem những gì hắn đã thấy và biết kế hoạch của hắn cho tương lai. Đây là một thời điểm quan trọng. Một cơ hội mà Harry sẽ chớp lấy nếu có cơ hội.

Sau cái chết của Harry, mối liên kết của anh với tâm trí Voldemort gần như bị cắt đứt hoàn toàn, và Hội đã phải chịu đựng điều đó. Họ đã mất đi lợi thế của mình. Harry không thể đoán trước được nước đi tiếp theo của Voldemort hay hiểu được điều gì khiến Chúa tể Hắc ám sợ hãi và điểm yếu trên bộ áo giáp của hắn là ở đâu.

Đừng nhìn vào những gì hắn đang cho mình xem, hãy nghĩ đến những gì hắn không cho mình thấy, những gì hắn không muốn mình nhìn thấy, giọng nói đó vẫn dai dẳng, thúc giục cô lắng nghe, bỏ qua những gì trước mắt và chú ý đến những góc khuất. Mình đang ở trong tâm trí hắn. Nhân cơ hội này. Tìm hiểu nó. Nghiên cứu nó. Phải có cái gì đó ở đây. Thứ gì đó có thể giúp ích cho Harry và Hội.

Nhưng cô không cần tập trung vào tâm trí hắn, vì cô đã có thể cảm nhận được điều đó trong chính mình. Phép thuật của hắn đã lướt qua cô, kết nối cô với hắn và truyền sức ảnh hưởng của hắn lên cô chặt chẽ đến mức khiến cô có cảm giác như cô là hắn, và hắn là cô.

Hắn không chỉ đơn thuần cho cô thấy tâm trí của hắn, hắn là tâm trí của cô, và cô là tâm trí của hắn.

Cô nhận ra quá muộn. Cô cứng người vì sợ hãi. Cô không thể di chuyển. Cô muốn nôn.

Tâm trí hắn là một nơi tối tăm. Lạnh lẽo và đáng ghét, và hắn muốn cô nhìn thấy nhiều hơn về nó. Hắn muốn cho cô thấy điều mà Nhà Tiên Tri đã báo trước. Tương lai của hắn. Chiến thắng của hắn. Sự thất bại của Hội.

Ngay từ đầu, những hình ảnh hắn cho cô xem không có ý nghĩa gì cả.

Những tòa nhà phát nổ.

Khói dày đặc bốc lên không trung.

Những tia sáng xanh nhấp nháy dữ dội.

Một khẩu súng ngắn màu đen bình thường có tay cầm bằng vàng.

Một nhà thờ đang cháy.

Một cây cầu sụp đổ thành một hồ nước đóng băng.

Tháp chuông bằng đá đổ nát.

[Dramione] Secrets and Masks - by Emerald_SlytherinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ