Chap 6: Chẳng lẽ là đi khám thai?

430 47 4
                                    

Chủ đề "Couple FreenBecky" vốn im hơi lặng tiếng sau nhiều năm nay lại xuất hiện trước mắt dư luận, số ít người thắc mắc tại sao hai người lại đến bệnh viện, phần lớn còn lại đều đang suy đoán về mối quan hệ giữa hai người.

[Becky? Có phải là cô gái tên Becky Armstrong chơi violin mà năm đó mama từng ship không?]

[Thanh mai trúc mã trở thành người yêu thiệt rồi sao?]

[A a a a ngọt quá điiii, bọn họ thật sự bắt đầu yêu nhau rồi đó.]

[Chòi má, Couple mà tui ship trở thành sự thật rồi sao???]

Với tốc độ lan truyền chóng mặt trên mạng, tình hình bỗng trở nên phức tạp hơn cả tin đồn Freen tới thăm Anna.

Becky cầm điện thoại lẩm bẩm hai tiếng, xòe lòng tay ra rồi hỏi "Bây giờ phải làm sao?"

Freen đang định trả lời thì bị nhạc chuông điện thoại của Becky làm gián đoạn cuộc trò chuyện giữa hai người.

Becky nhíu mày, cầm điện thoại lên với thái độ không kiên nhẫn, tầm mắt lướt qua dòng ghi chú trên màn hình, cả người lập tức tỉnh táo.

"Suỵt!" Cô giơ ngón trỏ lên, ra hiệu Freen im lặng, sau đó mới run rẩy ngón tay trả lời điện thoại.

"Ông nội."

Từ nhỏ đến lớn, hình tượng mà ông nội để lại trong lòng Becky rất phức tạp, vừa nghiêm túc lại hiền từ. Khi không có việc gì thì có thể làm nũng bày trò trước mặt ông, nhưng khi gặp vấn đề thì ông sẽ trở nên rất nghiêm túc, điều đó khiến người làm cháu gái như Becky cảm thấy chột dạ mỗi khi đối mặt với người lớn.

Chẳng hạn như sự việc bị phơi bày ngày hôm nay, nó cũng có tính chất giống như bị người lớn bắt gặp "Yêu sớm", mặc dù cô đã là người trưởng thành và có quyền tự quyết định mọi việc.

"Về nước rồi?"

"Vừa trở về ạ..."

"Đã gặp con bé Freen rồi?"

"Vâng ạ."

Một người hỏi một người đáp, làm sao mà ông ấy không biết đây là biểu hiện chột dạ của cháu gái mình? Nhưng hiện tại chỉ có thể lo lắng hỏi "Tại sao lại đi bệnh viện?"

Becky vội vàng trả lời "Cháu không may bị mèo cào, có hơi lo lắng nên đến bệnh viện kiểm tra, nhưng hiện tại không sao rồi ạ."

Những lời nói của Becky không để lộ ra bất kỳ thông tin nào.

Nhớ đến những lời văng vẳng bên tai lúc ấy, ông ấy đã chuẩn bị tâm lý thật tốt trước khi gọi đến "Hai đứa đang sống chung với nhau sao?"

"Ông nội, ông hãy nghe cháu giải thích!" Becky đoán chắc rằng ông nội đã nghe được tin đồn trên mạng, nhanh chóng giải thích "Là bởi vì cháu mới về nước, vẫn còn lạ nước lạ cái nên mới ở tạm nhà cậu ấy."

Cô cố tình nhấn mạnh hai chữ "Ở tạm".

Sau khi Becky thành thành thật thật giải thích sự thật, ông nội im lặng gần nửa phút "Vốn dĩ hai đứa đã có hôn ước từ lâu, hơn nữa đều là người trưởng thành, nếu thật sự ở bên nhau thì cũng không sao hết, nhưng tốt nhất là kết hôn luôn đi."

[FREENBECKY] Couple Này Tôi Ship Từ Nhỏ Đến LớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ