Trả quà GA (mỗi ngày mình up tầm 2 chap nhé, trưa và tối). Cảm ơn mọi người đã yêu thích bộ truyện cũng như đồng lòng yêu thương FreenBecky.
—————
Ngôi sao và mặt trăng...
Ngay tại thời điểm nhặt vòng cổ lên, đầu ngón tay lướt qua họa tiết được khắc trên đó, ánh mắt Lux sững lại trong giây lát.
Ngôi sao rất nhỏ, xung quanh lại có mặt trăng bao quanh và bảo vệ.
"Vòng cổ của em." Lux cầm vòng cổ và chiếc hộp lên, sau đó đưa lại cho Becky.
"Cảm ơn." Becky nhận lấy bằng hai tay, cẩn thận gài vòng cổ vào khe rãnh rồi đóng nắp lại.
Cả hai thanh toán tiền và cảm ơn ông chủ, sau đó rời khỏi cửa hàng trang sức bạc.
Becky xách túi quà trở lại xe, nhưng lại phát hiện cầm theo có hơi bất tiện, nên dứt khoát lấy hộp quà ra rồi cho vào túi xách, như vậy không chỉ giúp tiết kiệm được diện tích mà còn giúp giải phóng đôi bàn tay.
Nhìn Becky cất vòng cổ đi, cũng không biết sau này cô sẽ làm gì với nó, Lux nhớ đến họa tiết trên mặt dây chuyền, đột nhiên hỏi "Em thích ngôi sao và mặt trăng sao?"
"À..." Đột nhiên bị hỏi bất ngờ, Becky chỉ giải thích đơn giản "Cũng bình thường thôi, tôi khi còn nhỏ thường được mọi người trong trường gọi là "ngôi sao" nên sau này ngôi sao đã trở thành biểu tượng cũng như nghệ danh (Rebecca) khi tôi du học nước ngoài."
"Vậy còn mặt trăng?" Lux hỏi tiếp.
Becky hơi hé môi, do dự một lúc, sau đó cười nhẹ "Không phải ngôi sao thường đi chung với mặt trăng sao?"
"Vậy sao..." Giọng nói của Lux nhỏ dần, giọng điệu trở nên rất khẽ.
Có thể thấy, bà hoàng nhạt nhẽo Lux đã cố gắng hết sức để tìm chủ đề. Nhưng cũng không khá hơn được là bao.
Bây giờ, đột nhiên có thêm một thân phận là "ân nhân cứu mạng", nên thái độ của Becky đối với chị ta không còn là thái độ của người ngoài cuộc giống như trước nữa.
Cảm giác này nên nói thể nào nhỉ? Người này là do cô cứu, nên có lẽ vì đó mà cô có một loại ảo giác rằng mình đang tiếp xúc với hậu bối...
Nhưng những lời này chỉ có thể nghĩ ở trong đầu.
Lux nghiêm túc như vậy, trông không phải kiểu người thích nói đùa.
"Khụ." Becky ho nhẹ một tiếng, thu lại tâm tư, hỏi đối phương "Nhiệm vụ hôm nay đã được tính là hoàn thành chưa?"
"Nhiệm vụ?" Nắm được từ mấu chốt, đôi mắt Lux hơi cụp xuống.
Hóa ra ở trong mắt của cô, buổi hẹn hò hôm nay chỉ là một nhiệm vụ phải thực hiện.
Chị ta lấy lý do nói ra sự thật để mượn cớ hẹn riêng người ta ra đây, nếu cứ tiếp tục nói mãi về chủ đề này thì chỉ sợ rằng cô sẽ cảm thấy phiền.
Lux thuận theo lời nói của cô, chủ động nhượng bộ "Em muốn trở về biệt thự cũng được."
Becky vô thức muốn đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Couple Này Tôi Ship Từ Nhỏ Đến Lớn
RomanceVăn án: Khi còn bé, Freen và Becky cùng được chọn vào cuộc thi âm nhạc thiếu nhi quốc tế, dương cầm và violin hợp tấu gây chấn động toàn hội trường. Fan Couple thanh mai trúc mã ngấm ngầm gặm đường chờ hai người lớn lên, bắt đầu từ lúc 18 tuổi luôn...