Chap 23: Yêu đơn phương

361 39 19
                                    

Ngọn lửa đỏ cam nhảy múa trong mắt người phụ nữ, còn nóng bỏng hơn cả cái nắng mùa hè.

Trong mắt nàng không chỉ có ánh sáng, mà còn có cô.

Rõ ràng chỉ là trò chơi, nhưng khi thốt ra từ miệng nàng lại giống như một lời tỏ tình chân thành.

Khó tránh trên mạng đều nói lúc Freen đóng phim, nhìn cái gì cũng rất thâm tình.

Không gian khi ấy bỗng chốc cô đọng lại. Becky vô thức nắm chặt xiên tre trong tay, bối rối nuốt một ngụm nước bọt rồi đưa mắt sang chỗ khác "Tới... tới ai rồi?"

Hiện tại là Freen đang ngồi bên cạnh Yuki, vậy mà cô lại không biết đã đến lượt ai, rõ ràng lúc này trong đầu cô có chút trống rỗng.

Đi hết một vòng trở về, Yuki sững sờ tại chỗ.

Nói như vậy thì sao người ta có thể đáp tiếp!

Qua năm giây, Yuki cam chịu số phận bị phạt "Em chọn thử thách ạ."

Điện thoại lắc ra câu hỏi một cách ngẫu nhiên, hình phạt của Yuki chính là làm động tác chọc cười mọi người ở đây.

Cũng may, Yuki có tính cách hoạt bát, vui vẻ, lúc nào chơi cũng tương đối thoải mái, làm những động tác xấu xí cũng không sợ mất hình tượng, làm một lần không được thì làm lần hai.

Faye là người cười lố nhất, những người khác cũng rất nể mặt. Duy chỉ khó nhất là Lux, kể từ khi tham gia chương trình đến giờ vẫn chưa thấy chị ta lộ ra nụ cười thật sự.

Thậm chí có rất nhiều người không hiểu, tại sao một người phụ nữ có chút cứng nhắc như vậy lại đến tham gia chương trình truyền hình giải trí?

"Lux, chị nể mặt em mà cười một cái đi." Yuki không còn cách nào khác, đành phải một mình đi đến trước mặt chị ta, ý đồ đánh vào tình cảm để vượt qua cửa ải, mặt cô mếu máo "Nếu bây giờ chị không cười thì em chết chắc."

Trạng thái khi chơi game của Yuki cực kỳ giống với lúc Irin cố gắng gian lận với bọn cô, sự chú ý của Becky cuối cùng cũng bị phân tán, liền nhìn chằm chằm vào Lux xem chị ta có cười hay không.

Dưới cái nhìn chăm chú của mọi người, Lux miễn cưỡng nhếch môi.

Thực sự là chỉ cong môi một chút, không hề có tí liên quan gì đến nụ cười.

[Cười tươi lắm, lần sau không cần cười nữa]

[Có thể thấy nàng ấy đã rất nỗ lực]

[Ha ha ha ha trên mặt Lux viết đầy chữ: Cười là tôi sẽ thua]

Yuki gần như tuyệt vọng.

Lúc đầu còn nghĩ sẽ lấy được hình phạt dễ, nhưng bây giờ thì... Đúng là dễ hơn một chút so với việc lên trời.

Thấy Yuki sắp phát điên, Becky vội vàng cầm điện thoại tìm kiếm "Yuki, hay là em đọc truyện cười cho chị ấy thử xem."

Đây như là cọng rơm cứu mạng cuối cùng mà Yuki có thể nắm lấy, cô ấy bắt đầu đọc cho Lux nghe, thế nhưng đối phương vẫn không dao động.

Ngược lại Faye cười đến nỗi đau cả bụng, sau đó không cẩn thận mà ngả người ra sau, ngồi bệt một mông xuống đất.

[FREENBECKY] Couple Này Tôi Ship Từ Nhỏ Đến LớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ