Hàm răng day liên tục vào một bên cổ, ấm áp và ẩm ướt, Freen tham lam mút viên kẹo mềm thơm ngọt vào trong miệng.
Bàn tay nàng giữ lấy cổ cô, Becky bị nàng ấn vào trong ngực, hai cơ thể thân mật dán chặt vào nhau.
Lúc Becky lấy kem trêu nàng ở trong xe, nàng đã muốn làm chuyện này.
Lúc Becky tháo mặt nạ xuống rồi nhìn nàng chằm chằm ở bên cây đàn dương cầm, nàng đã muốn làm chuyện này.
"A-"
Một âm thanh nỉ non rất nhỏ lọt vào tai.
Freen nheo mắt, từ từ buông tay ra, ngẩng đầu nhìn cô.
Những gì nàng thấy trước mắt chính là đôi môi nàng đào mềm mại đỏ mọng hơi hé mở của Becky, trong đôi mắt đó chỉ khắc ghi hình bóng của một mình nàng.
Đáy mắt cô như nhiễm một tầng sương mù, Freen suy nghĩ một chút, bàn tay đặt ở sau đầu di chuyển đến khuôn mặt, nâng cằm cô về phía mình.
Khoảng cách còn lại rất gần, nhưng người trước mặt đột nhiên ngả người ra sau, né tránh động tác của nàng.
Becky đột nhiên che cổ lại, hai mắt trừng to như chuông đồng, vẻ mặt vừa khó tin vừa khó hiểu "Cậu!"
Những lời trách móc mắc kẹt trong cổ họng, như thể không biết phải nói gì.
Freen vẫn duy trì tư thế hơi nghiêng người.
Becky nhanh chóng thoát khỏi đùi nàng, lên án nói "Các cậu toàn dạy người khác diễn như vậy sao?"
Lòng bàn tay cô vẫn còn đặt trên cổ, chậm chạp không thả ra, giống như đang đề phòng nàng đánh lén lần hai.
Freen dựa theo lời nói của cô mà viện cớ "Vì để cho cậu nhập vai nhanh hơn nên tôi mới áp dụng một số phương pháp đặc biệt."
Tiểu Khổng Tước hung hăng trừng mắt nhìn nàng "Ai muốn nhập vai như vậy hả!"
Nào có ai tập diễn mà cắn cổ thật, người kia căn bản là muốn chiếm tiện nghi của cô.
Nhìn bộ dạng nghiến răng nghiến lợi như thể chán ghét sự gần gũi vừa rồi của cô, Freen do dự một lúc, nhưng nàng vẫn không hối hận.
Freen đứng dậy, bước từng bước về phía cô.
Becky lùi về sau theo bản năng, tấm lưng chạm vào bức tường lạnh lẽo.
Freen chống một tay lên tường, giữa hai người có một khoảng cách nhất định "Tiểu Khổng Tước, chẳng phải trước đây chúng ta đã làm chuyện thân mật hơn như vậy sao?"
Becky quay ngoắt đầu sang một bên "Đó là do lúc nhỏ không hiểu chuyện."
Cô mới không thèm chơi trò trẻ con đó với Freen.
Freen nghiên đầu nhìn cô, nhưng Becky lại liên tục tránh ánh mắt của nàng.
Nàng đặt tay lên vai Becky, đang định mở miệng thì bên ngoài đột nhiên vang lên tiếng gọi "Cô Sarocha."
Sự xuất hiện của đạo diễn đã làm gián đoạn cuộc trò chuyện giữa hai người.
Freen híp mắt, đi đến trước cửa "Có chuyện gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Couple Này Tôi Ship Từ Nhỏ Đến Lớn
RomanceVăn án: Khi còn bé, Freen và Becky cùng được chọn vào cuộc thi âm nhạc thiếu nhi quốc tế, dương cầm và violin hợp tấu gây chấn động toàn hội trường. Fan Couple thanh mai trúc mã ngấm ngầm gặm đường chờ hai người lớn lên, bắt đầu từ lúc 18 tuổi luôn...