Không thể không nói, tổ tiết mục của "Tình yêu phi khoa học" thật sự rất biết bày trò.
Dù sao ở trong sinh hoạt cũng không thể tránh khỏi việc chạm mặt nhau, bọn họ làm việc hay nói chuyện cũng phải chú ý vài phần, thế nhưng tổ tiết mục lại càng muốn họ đưa ra lựa chọn ở trước mặt mọi người.
Ở trong chương trình, người nào có ý, người nào vô tình, khán giả ở ngoài màn hình đều có thể thấy rõ.
Bây giờ là đến lượt ba vị "Học giả ship Couple" trong phòng quan sát suy đoán lựa chọn của tám người.
Kirk đứng trước tấm bảng đen nhỏ "Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau đoán lựa chọn của tất cả bọn họ."
Jim khẽ vỗ tay, trông có chút kích động.
Kade nhìn về phía bảng đen, vẻ mặt nghiêm túc.
Ba người bắt đầu nghiên cứu thảo luận.
Jim nói mà không hề do dự "Dễ đoán nhất là Freen và Lux, chắc chắn hai người họ sẽ chọn Becky, à, thêm cả Faye nữa."
Kade bất đồng ý kiến "Theo như vài lần quan sát của tôi, phản ứng của Faye đối với Becky không giống như kiểu mến mộ khách mời, khi thấy Becky chung đội với những người khác, thái độ của em ấy như đang xem kịch hay."
Faye giống như loại người châm dầu vào lửa để xem náo nhiệt, khi người khác sắp đánh nhau tới nơi, cô ấy không những không thuyết phục mà còn đứng ở bên cạnh vỗ tay tán thưởng.
Jim nhớ lại "Từ đầu chương trình đến giờ, Faye luôn chủ động chọn Becky, dù biết rõ mình thất bại nhưng vẫn không thay đổi. Theo như lời cô Kade nói, nếu cậu ấy muốn xem náo nhiệt thì cũng sẽ chọn Becky."
Đến cuối cùng thì ba mũi tên này vẫn sẽ hướng về Becky.
Chỉ còn lại một khách mời đội Xanh là Cher, cả 3 người bọn họ chọn Anna không chút do dự.
So với các thành viên đội Xanh, sự lựa chọn của các cô gái đội Hồng càng khó khăn hơn.
Sau một hồi lưỡng lự, bọn họ quyết định chĩa mũi tên của Yuki về phía Lux, mũi tên của Risa về phía Freen.
Kirk hỏi "Vậy Anna sẽ chọn ai?"
Anna thiên vị ai, không yêu ai thì vừa nhìn đã hiểu, Cher đã nhiều lần lấy lòng nhưng vẫn bị từ chối, khán giả đều cảm thấy tiếc cho điều đó.
Kade nói tiếp "Tôi cảm thấy lần này Anna sẽ chọn Cher."
Dù sao thì Cher vừa mới hy sinh vì cô ta, Anna không thể hoàn toàn thờ ơ được.
Chỉ còn mỗi Becky, đoán như thế nào cũng không ổn.
Dựa vào sự việc mắt cá chân ngày hôm nay, thì phần lớn là sẽ chọn Freen, nhưng lỡ như cô lại thay phiên gửi tin nhắn giống nhau cho mọi người, lại tiếp tục cố tình tránh Freen thì sao?
Jim rối rắm đến nỗi tự cốc đầu mình "Thôi bỏ đi, em vẫn nghĩ cô ấy sẽ chọn Freen."
Couple thanh mai trúc mã, có thể ngược nhưng không thể rời*.
*Từ "ngược" ở đây là đảo ngược, ý nghĩa của câu này là Couple có thể đảo ngược (FreenBecky hoặc BeckyFreen) nhưng họ vẫn ở cạnh nhau, không thể tách rời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Couple Này Tôi Ship Từ Nhỏ Đến Lớn
Lãng mạnVăn án: Khi còn bé, Freen và Becky cùng được chọn vào cuộc thi âm nhạc thiếu nhi quốc tế, dương cầm và violin hợp tấu gây chấn động toàn hội trường. Fan Couple thanh mai trúc mã ngấm ngầm gặm đường chờ hai người lớn lên, bắt đầu từ lúc 18 tuổi luôn...