Chap 61: Thành thật

360 33 17
                                    

"Tiểu Khổng Tước, tại sao em thích chị?"

Một câu hỏi bất ngờ dừng ở bên tai, Becky rõ ràng cảm nhận được đôi tay trên người mình đang dần dùng sức.

Cô không giãy dụa, cũng không hỏi lại, mà đưa ra ngay câu trả lời cho nàng "Bởi vì chị là Freen Sarocha."

Hai người sát gần nhau một cách thân mật và khắng khít, tiếng hít thở đều rõ ràng như vậy.

Nhưng nàng lại không cảm thấy bất ngờ hay vui mừng vì đáp án này, trong giọng nói trầm ấm vẫn lộ ra vẻ mờ mịt "Freen Sarocha... Có gì đáng để thích?"

Becky nói không chút do dự "Rất nhiều."

"Khi chị dẫn em đi chơi, em rất thích."

"Khi chị giảng đề cho em, em rất thích."

"Khi chị cất tiếng hát, em rất thích."

"Khi nhìn thấy chị ở trên TV, em cũng rất thích."

"Freen Sarocha, là người sẽ cãi nhau với em, sẽ chọc em tức giận, rồi cũng sẽ dỗ em vui vẻ." Cô gần như không cần suy nghĩ mà nói ra những lời này, thậm chí còn cảm thấy không đủ.

Cô chậm rãi rút đôi tay đang bị nàng giam cầm ở trong ngực, sau đó vòng qua eo nàng, ôm lấy đối phương. 

"Chỉ cần là chị, em đều thích."

Cô không biết rốt cuộc hôm nay Freen đã xảy ra chuyện gì, nhưng xem ra nàng không mấy vui vẻ.

Lúc trước đều là Freen hao hết tâm tư dỗ cô vui vẻ, bây giờ nên đến phiên cô làm chút gì đó.

"Hôm nay chị gặp phải chuyện gì sao?" Becky thử tìm kiếm câu trả lời.

Freen dứt khoát trả lời "Không có gì."

Còn nói là không có gì...

"Trước kia chúng ta luôn suy đoán tâm tư của nhau, dẫn đến rất nhiều hiểu lầm, nên khi biết được sự thật thì em đã rất hối hận." Becky nhìn vào mắt nàng, cô nhấn mạnh "Vô cùng, vô cùng hối hận!"

Cô đã nói đến nước này, thông minh như Freen cũng nên biết cô đang ám chỉ cái gì chứ?

Người nọ im lặng không nói, chỉ chậm rãi đưa bàn tay đang kề sát sau lưng cô lên mái tóc của cô, vỗ nhẹ đầu cô, âm thầm đổi chủ đề "Ăn cơm chưa?"

Becky lắc đầu "Không biết khi nào chị mới về, nên không chuẩn bị đồ ăn."

Freen cúi đầu hỏi "Nếu chị không về, em cũng không định ăn?"

Cô cố tình ném vấn đề trở lại cho nàng "Tại sao chị không về?"

Freen bất đắc dĩ "Vậy chỉ đành tìm cách."

Becky đúng lý hợp tình "Vậy là đúng rồi, dù sao thì chị nhất định sẽ quay về, em sẽ không đói."

Freen không còn cách nào khác, đành phải chiều theo cô "Em muốn ăn gì, chị đi làm."

Becky lập tức ôm cánh tay nàng, ngửa đầu cười khanh khách "Đi xem tủ lạnh một chút."

Khi cô đến gần, cơ thể Freen hơi cứng lại, nàng đưa tay che đi phần cổ ngay cổ áo, sau đó cùng cô vào bếp.

[FREENBECKY] Couple Này Tôi Ship Từ Nhỏ Đến LớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ