Nop tưởng rằng sau khi đăng tải tấm ảnh phác thảo bóng Freen và Becky cùng nhau hợp tấu trên sân khấu lúc còn nhỏ, thì quần chúng ăn dưa sẽ nháo nhào một trận giống như đợt phản đối scandal vừa rồi, hoặc là fan Couple vốn im hơi lặng tiếng sẽ đứng dậy đấu tranh một lần nữa.
Đáng tiếc, mọi chuyện không như mong muốn, thậm chí các vì hồi xưa Freen để tóc ngắn mà người xem lầm tưởng cái bóng đó là của đàn ông.
[Dương cầm và violin? Khách mời bí ẩn là nghệ sĩ âm nhạc ư?]
[Khách mời bí ẩn là một nam một nữ ạ?]
[Chứ còn gì nữa, người nam là nghệ sĩ dương cầm, còn người nữ là nghệ sĩ violin.]
Nhưng động não một chút thì sẽ có những suy đoán sau:
[Có khi nào là cảnh trong một bộ phim nào đó không mọi người? Nhưng hình như gần đây đâu có bộ phim nào có hai nhân vật chính biểu diễn âm nhạc đâu nhỉ?]
[Không phải nói có người ngoài giới tham gia sao, có thể là nghề nghiệp của người ta]
Tóm lại, không ai liên hệ đến cô diễn viên Freen Sarocha và người chưa bao giờ xuất hiện trước mặt công chúng sau khi lớn lên, Becky Armstrong.
Tổ kế hoạch nơm nớp lo sợ báo cáo "Tổng giám đốc Kanpiang, phản ứng của cư dân mạng có hơi..."
Nop ngẩng đầu, dời mắt khỏi màn hình, hít sâu một hơi "Không sao, đừng sốt ruột."
Dù sao tấm ảnh đó cũng do chính tay anh chọn, nên có ra sao cũng phải chịu.
"Đoán không ra mới thú vị." Tuy mọi chuyện phát triển theo chiều hướng ngoài dự đoán, nhưng cũng không phải là ngõ cụt.
Trong lúc thông tin của khách mời bí ẩn bị cư dân mạng soi nhầm, Becky đã sớm bước lên máy bay trở về nhà.
Trước khi tham gia chương trình, Becky trở lại Thành phố Songkla để thăm ông nội của mình.
Ông nội Armstrong sống ở ngoại ô thành phố, giao thông thuận tiện và tránh xa đời sống phức tạp.
Ông nội Armstrong đã về hưu từ lâu, sở thích lớn nhất của ông là trồng các loại cây cỏ, hoa lá trong khu vườn và chăm sóc chúng mỗi ngày.
Becky về nhà không báo trước mà chỉ lẳng lặng liên lạc với quản gia trong nhà, nhờ quản gia mở cửa giúp mình, định gây bất ngờ cho ông nội.
Đặt đồ cá nhân xuống rồi đi ra vườn rau, cô quả nhiên nhìn thấy ông nội đang cúi người nghịch cây cỏ ở đó.
Cô gọi to "Ông nội."
Chợt nghe thấy giọng nói của cháu gái mình, ông không quay đầu lại, cho đến khi Becky đi vòng đến trước mặt ông "Ông nội."
Ông liếc nhìn cô một cái, không hề nhiệt tình hay bất ngờ giống như ông nội hiền từ trong phim truyền hình, ngược lại còn thản nhiên nói "Còn biết đường trở về?"
Becky chạy đến bên cạnh đấm lưng bóp vai cho ông, ở bên ngoài là cô tiểu thư kiêu ngạo, nhưng khi về nhà cũng sẽ biến thành cô nhóc dính người mà thôi "Đấy là do máy bay không thể bay thẳng đến nơi mà ông, nếu không thì cháu nhất định sẽ đặt chuyến bay về tận nhà rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Couple Này Tôi Ship Từ Nhỏ Đến Lớn
RomantizmVăn án: Khi còn bé, Freen và Becky cùng được chọn vào cuộc thi âm nhạc thiếu nhi quốc tế, dương cầm và violin hợp tấu gây chấn động toàn hội trường. Fan Couple thanh mai trúc mã ngấm ngầm gặm đường chờ hai người lớn lên, bắt đầu từ lúc 18 tuổi luôn...