Chap 69: Triền miên [H]

607 33 19
                                    

Thời khắc mấu chốt nhưng bị ngăn cản, Freen nghiến răng "Lúc này rồi mà em còn nhớ thương một tiếng xưng hô sao?"

Sau bài tập khởi động làm nóng cơ thể, làn da trắng trẻo của Becky nổi lên một tầng hồng nhạt, cô tìm ra một tia ý chí rõ ràng từ trong sự phóng túng mê loạn, lên án từng chữ.

"Chị thua rồi."

Freen giơ tay đáp trả "Em cũng không thắng."

Tiếc là Becky không chiếm được ưu thế, đôi tay cô bị Freen kéo lên đỉnh đầu, đặt ở trước gương, một tay là có thể giam cầm cô.

Nàng cúi người phủ lên, cướp lấy vị ngọt giữa hàm răng một lần nữa.

Chiếc cổ thiên nga trắng ngần buộc phải ngẩng lên, Becky phát ra âm thanh nỉ non, bàn tay phải rảnh rỗi của Freen đi xuống, thành thạo tiến vào nhẹ một cái, Becky lập tức mềm nhũn trong lòng nàng.

"Freen..."

"Đến hít thở cũng không thông thì còn nói lý lẽ gì với chị?" Ngón tay ướt át véo nhẹ gương mặt non mềm của cô, Freen cười hài lòng. Đôi tay lần nữa tấn công từng chút một để cho cô biết thế nào là kỹ thuật điêu luyện.

Sau một hồi dây dưa, Freen vuốt lưng Becky để xoa dịu sau cơn cao trào đầu tiên của cô, không đợi cô nghỉ ngơi, hai chân đã bị nàng nâng lên cao.

Freen ôm cô đổi tư thế, nằm trên chiếc giường đã lâu không có người ngủ, da thịt cọ xát đến tê dại.

Áo thun hồng phấn của người phụ nữ che khuất tầm nhìn của cô, một giọng nói mạnh mẽ và nội lực vang lên bên tai "Chị là ai?"

Becky siết chặt ga trải giường, mơ hồ thốt ra tên nàng "Freen."

"Không đúng." Đáp án sai, nàng liền dùng hình phạt theo cách của mình, tốc độ ra vào ngày càng nhanh, mỗi lần tiến vào đều cố ý cong cong đầu ngón tay chạm vào điểm chí mạng. Becky run rẩy, không cách nào kháng cự khoái cảm liên tục ập đến người mình.

"Hức hức." Tiểu Khổng Tước cả đời hiếu thắng không chịu cúi đầu, cho đến khi không chịu đựng nổi cơn tình yêu mãnh liệt ấy, các ngón tay bấu vào lưng nàng "Chị... chị gái..."

"Ngoan." Tiếng thở dốc rơi xuống, bộ đồ đôi hồng phấn loang lổ vệt nước nằm rải rác trên mặt đất.

Freen rải những nụ hôn đốt lửa khắp phần xương quai xanh của cô, chiếc lưỡi cũng không rảnh rỗi lướt dọc mỗi nơi nàng đi qua. Rất nhanh, cao trào lần thứ ba của Becky đã đến, cả người cô căng cứng, nơi đó thít chặt lấy hai ngón tay đối phương trong phút chốc rồi thả lỏng.

Freen dừng một nhịp, hôn phớt lên đôi môi kiêu kỳ của cô gái trước mặt. Nàng lùi cả thân người xuống dưới, đến khi tầm mắt của nàng nhìn thấy nơi cửa động ẩm ướt khiêu gợi. Nàng hôn phía bên đùi trong của cô, từng chút từng chút dịu dàng. Môi Freen di chuyển dần đến nơi trọng điểm, không chút ngại ngần chạm vào dòng nước thần của riêng cô.

Bắt đầu một cuộc khát tình mới.

Becky rên rỉ nỉ non, cơ thể nhạy cảm lại bị đối phương tấn công lần nữa có chút không chịu được. Cô luồng tay vào mái tóc rối của Freen, cố tìm cách giải toả xúc cảm dào dạt lúc này. Tiếng kêu đỏ mặt không ngừng phát ra, dường như là bản hoà nhạc rung động lòng người, hai nghệ sĩ không ngừng phối hợp, tạo nên thứ âm thanh ngại ngùng.

[FREENBECKY] Couple Này Tôi Ship Từ Nhỏ Đến LớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ