Chap 48: Show tình yêu kết thúc ghi hình

347 31 38
                                    

Vào ngày thứ hai ở bãi biển, hầu hết những người nói muốn ngắm bình minh đều không thể dậy nổi, chỉ có Becky vẫn duy trì thói quen dậy sớm để ra ngoài luyện đàn.

Khi Yuki dụi mắt đi xuống lầu, cô ấy bắt gặp Cher và Janice trở về sau khi đi dạo biển sớm bên ngoài.

Hai người này, có tình ý...

Anna đi ngang qua, ánh mắt nhìn sang hướng đó, ngoài mặt trông không có gì, nhưng để ý cẩn thận một chút thì có thể phát hiện trong lòng cô ta không vui.

Vì mấy ngày gần đây không có ai luộc trứng gà cho cô ta nữa.

Ở biệt thự có Cher chăm sóc đủ đường, nhưng sau khi hình thức Người yêu ba ngày được mở ra, Cher và Janice được chia đến nhà khác, chuyện này đương nhiên bị cắt đứt.

Bây giờ đổi sang môi trường mới, Cher và Janice lại hẹn nhau dậy sớm đi ngắm bình minh, nào có rảnh mà lo lắng chuẩn bị trứng gà cho Anna.

Trong bữa sáng, Anna cố ý ngồi bên cạnh Cher, Janice bưng đĩa đồ ăn ra tới, bình thản ngồi đối diện với Cher.

Nhìn thấy cảnh này, Yuki nâng tay đụng vào Becky bên cạnh "Chị nhìn ba người họ đi, thật sự là có gì đó."

Becky miễn cưỡng nâng mí mắt, che miệng ngáp một cái.

Ánh mắt Yuki chuyển sang nhìn cô "Chị không nghỉ ngơi đủ sao?"

Becky chán nản chớp mắt "Có chút không ngủ được."

Nếu biết sớm thì đã không gọi điện thoại cho Irin, hại cô ban ngày suy nghĩ cái gì thì ban đêm mơ thấy cái đó, chất lượng giấc ngủ cũng không cao.

Yuki vẫn không biết gì, cực lực bắt chuyện cùng cô "Tối qua em thức khuya làm bài tập mà vẫn có tinh thần hơn chị."

Một tay Becky chống cằm, suy nghĩ rồi nói "Tuổi trẻ thật tốt."

Bên cạnh có tiếng cười nhạo xen vào, theo sau đó là một ly sữa bò được đặt trước mặt Becky.

Chỉ cần nhìn bàn tay chìa ra, không cần quay đầu cũng biết đó là ai.

Freen đặt cốc xuống, nhưng vẫn không nói gì, nàng ngồi xuống vị trí đối diện, cách đó vài chỗ.

Bây giờ phân chia chỗ ngồi thế nào đã không còn quan trọng, ai nấy đều hiểu.

Yuki liên tục tặc lưỡi, thu cánh tay lại rồi ngồi trở về.

Becky cầm cốc bằng hai tay, vùi đầu từ từ uống cạn. Hương thơm từ ly sữa, cùng với độ ấm vừa phải, khiến lòng cô cảm thấy thoải mái.

Thỉnh thoảng nghe được vài tiếng nói chuyện.

"Bên ngoài nóng quá đi."

"Hoàn toàn không muốn ra ngoài, sẽ bị rám nắng mất."

"Theo như kinh nghiệm của em thì cát ngoài đó nóng bỏng chân."

Như họ mong muốn, tổ tiết mục không yêu cầu họ hoạt động ngoài trời.

Một ngày mới bắt đầu, nhiệm vụ trò chơi cũng đã đến: "Tổ tiết mục đã chuẩn bị một bất ngờ nho nhỏ cho mọi người, chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ là có thể đổi lấy phần thưởng "Hạng mục vui chơi trên biển"."

[FREENBECKY] Couple Này Tôi Ship Từ Nhỏ Đến LớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ