Chap 50: Tình yêu thầm kín

372 25 41
                                    

Buổi kiểm tra nhịp tim kết thúc, chương trình phát sóng trực tiếp của "Tình yêu phi khoa học" cũng chính thức khép lại.

Bước ra khỏi cửa, Becky chà nhẹ vết son trên chóp mũi, tiếc là chất lượng son quá tốt, mà cô lại không nỡ ra tay tàn nhẫn với chính mình nên không xóa sạch được.

Trên hành lang sáng sủa chỉ còn lại hai người bọn họ, Freen theo sát phía sau, không khỏi nhắc nhở "Đừng chà nữa."

"Hứ." Becky không cảm kích.

Chí ít thì đêm nay cô không muốn nói chuyện với Freen.

Người này xấu lắm, cố ý nói những lời đó để khích cô.

Bây giờ thì hay rồi, toàn bộ người xem trên mạng đều biết tim cô đập loạn nhịp vì từng hành động và lời nói của Freen.

Freen đuổi theo, dúi thỏi son vào tay cô "Tặng cậu."

"Ai thèm." Thậm chí Becky còn không nhìn lấy một cái, ngón tay siết rất chặt.

Ngoài miệng nói không thèm, nhưng cũng không trực tiếp đẩy ra.

Freen thấy chuyển biến tốt thì thu tay về, không làm cô khó chịu vào thời điểm này. Dù sao thì ngày mai cũng phải thu dọn đồ đạc để về nhà, trước hết cứ dỗ Tiểu Khổng Tước yên tĩnh trở lại, sau đó trở về cùng nàng.

Freen đưa người đến trước cửa, Becky cũng không quay đầu lại mà ném cho nàng một mặt cửa đóng chặt.

Freen đứng bên ngoài một lúc, ngón tay nhéo nhéo sống mũi, đột nhiên cười thành tiếng.

Có phản ứng mới tốt, càng kịch liệt càng tốt.

Chỉ sợ Becky không có phản ứng với nàng, thế mới gây go.

Bây giờ xem ra, khoảng cách đến thành công lại gần thêm một bước.

Trong phòng, Becky dựa lưng vào tường, đôi tay che đi khuôn mặt nóng bừng.

Cũng may là chạy nhanh, nếu bị người khác trông thấy khuôn mặt đỏ bừng của cô, chắc chắn sẽ cười nhạo cô!

Buổi tối, mọi người đều ở trong phòng ngủ tập thể thu dọn đồ đạc, cũng có người đến gặp riêng để chào tạm biệt.

Becky chuẩn bị xuống lầu một chuyến, đúng lúc trông thấy Cher và Janice trên ban công tầng hai.

Sau đó, Cher rời đi, Janice đứng ngược sáng, chậm chạp không nhúc nhích.

Lòng hiếu kỳ tiềm ẩn đã kéo cô đi qua.

Nhất thời không biết mở miệng như thế nào, trái lại Janice lên tiếng trước "Có biết tại sao tôi đến đây không?"

Becky không trả lời ngay lập tức.

Nhưng cũng không đợi cô trả lời, Janice đã từ tốn nói "Bởi vì Cher."

Cher là người tốt, điểm này không thể nghi ngờ, cho nên chị ta cảm thấy áy náy sau khi từ chối Janice vào ngày hôm đó.

Rõ ràng tham gia show tình yêu là một trò chơi mặc định, nhưng Cher vẫn không có cách nào không để ý đến, vì vậy chị đã đích thân đến xin lỗi cô trước khi rời đi.

[FREENBECKY] Couple Này Tôi Ship Từ Nhỏ Đến LớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ