Tia nắng ban mai xuyên qua kẽ lá, mặt trời dần dần ló dạng, ánh nắng vàng chiếu sáng khắp nơi.
Risa đã dậy từ sớm, một mình ra ngoài ngắm bình minh, lúc trở về thì gặp Cher đang đứng ở ngoài lều, cô chủ động tiến đến chào hỏi.
"Chào buổi sáng, chị Cher."
"Chào em." Cher mỉm cười đáp lại.
Anna đúng lúc vén lều bước ra ngoài, nhìn thấy cảnh này thì trong lòng cảm thấy hơi khó chịu.
Kể từ khi tiến vào biệt thự, ả Risa này luôn cố gắng làm quen với những người phụ nữ ở đội khác, đầu tiên là mời Faye thành lập đội, sau đó là gửi tin nhắn SMS cho Freen, và bây giờ lại bắt đầu móc nối với Cher.
Lòng tham vô đáy.
Anna đi rửa mặt, lúc trở lại vẫn thấy Risa và Cher đứng chung một chỗ, khoảng cách còn gần hơn trước.
Cô ta đứng ở bên cạnh một lúc, sau đó cất đồ vào lều rồi đi vào giữa hai người "Cher, có cần em giúp gì không?"
Cher thụ sủng nhược kinh.
Sau khi phản ứng lại thì liên tục xua tay "Không cần không cần, chị sẽ xong ngay thôi."
Có Anna tham gia, hiển nhiên Cher không thể toàn tâm toàn ý nói chuyện với Risa nữa, hai người phụ nữ nhìn nhau ở sau lưng chị ta, ăn ý cùng đi đến một nơi không có camera.
Risa hỏi thẳng "Hình như cô có ý kiến với tôi thì phải?"
Ánh mắt Anna lạnh lùng "Đừng cố vươn tay dài như vậy, nếu không đến cuối cùng một cái cũng không vớt được."
Có thể cô ta không thích Cher, nhưng nếu Cher cũng bị Risa cạy đi mất, thì chẳng khác nào đang tát vào mặt cô ta?
Nghe được lời cảnh cáo, Risa lập tức bật cười châm chọc "Tôi nào có giống như cô, chỉ biết tận hưởng những gì mà người khác cho, đến lúc không cần thì lại tỏ ra lạnh nhạt."
Anna nghiến chặt răng.
Risa khoanh tay liếc nhìn cô ta, sự mỉa mai trong mắt không thể che giấu "Anna, kỹ thuật diễn xuất của cô cũng tệ quá rồi."
Tám giờ sáng, Becky bọc mình nằm nướng trong chăn mỏng không dậy nổi.
Freen nhàn nhã ngồi ở bên cạnh, đôi chân thon dài gác lên nhau, tay phải đặt ở trên đầu gối "Còn chưa chịu dậy?"
"Cậu đừng nói chuyện, để tôi ngủ thêm một lát." Tiểu Khổng Tước lẩm bẩm hai câu, cũng chả buồn mở mắt.
Freen nói với giọng điệu lười biếng "Được thôi, đợi chút nữa có người nào hỏi thì tôi sẽ để họ tự vào xem."
Becky tỉnh táo ngay lâp tức xoay người ngồi dậy, đánh một phát vào bả vai nàng.
Khoảng tám giờ rưỡi, mọi người cùng nhau ăn sáng.
Becky vẫn đang dụi mắt, rõ ràng là không ngủ đủ giấc.
Faye sáp đến gần, đột nhiên mở miệng "Becky, chị có quầng thâm dưới mắt."
"Cái gì?" Vừa nghe thấy câu này, Becky ngay lập tức mở to hai mắt, trở nên vô cùng tỉnh táo.
Cô đưa tay ấn nhẹ vào khóe mắt, dò hỏi liên tục "Thật sao? Rất rõ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Couple Này Tôi Ship Từ Nhỏ Đến Lớn
RomanceVăn án: Khi còn bé, Freen và Becky cùng được chọn vào cuộc thi âm nhạc thiếu nhi quốc tế, dương cầm và violin hợp tấu gây chấn động toàn hội trường. Fan Couple thanh mai trúc mã ngấm ngầm gặm đường chờ hai người lớn lên, bắt đầu từ lúc 18 tuổi luôn...