Chap 35: "Hai người tới đây là..."

281 34 18
                                    

Tổ tiết mục, ngài có ổn không?

Ba icon mặt cười, tất cả đều là nhiệm vụ bắt buộc hết à?

Một loạt tin nhắn hôm nay khiến các "Học giả ship Couple" trong phòng quan sát sợ đến ngây người. Lần đầu tiên không khí tại trường quay ngưng đọng như vậy, ai cũng chậm chạp lên tiếng phá vỡ cục diện.

"Cái gì? Tận ba icon mặt cười cơ á." Hôm nay là lần đầu tiên Becky không nhận được ba tin nhắn, nhưng lại xuất hiện ba tin nhắn bất ngờ.

"Hiện ta chúng ta đã nghe hết nội dung của tám tin nhắn, nhưng hôm nay khác với mọi khi, cho nên tổ tiết mục sẽ cho quý vị cơ hội đoán lại." Sau khi nhận được thông báo của tổ tiết mục thì Kirk tạm thời thay đổi quy tắc, làm ra vẻ thần bí để gợi lên lòng hiếu kỳ của mọi người, anh hỏi "Vậy rốt cuộc, những tin nhắn này là ai gửi cho ai?"

Vừa dứt lời, tổ tiết mục đã kịp thời chèn thêm một đoạn quảng cáo "Khán giả có thể nhấn vào địa chỉ ở góc dưới bên phải màn hình để vào giao diện trả lời, chúng tôi sẽ chọn ra sáu khán giả may mắn trả lời đúng để trao tặng phần quà của chương trình".

Trang web vừa hiện lên, khán giả ngay lập tức nhấn vào để tham gia cuộc vui.

[Ba icon mặt cười, chắc hẳn trong tin nhắn tối nay có điều gì đó]

[Mấy người này đang bắt chước nhau nè]

[Tôi chưa bao giờ gặp qua một show tình yêu nào mới lạ như vậy]

Ba vị "Học giả ship Couple" cũng bắt đầu suy nghĩ.

Jim dễ dàng cảm thấy "Hai tin nhắn mà Becky nhận được rất dễ đoán."

Hôm nay Lux đã nói lời xin lỗi với cô, và cũng chỉ có Freen mới gọi cô là Tiểu Khổng Tước.

"Sau khi loại trừ được hai người, thì hai người còn lại là Faye và Cher tương ứng với Yuki và Risa, dựa theo giọng điệu khi nói chuyện thì có lẽ "Mỗi ngày đều vui vẻ" là của Cher, và "Ha ha" là của Faye."

"Chỉ là tôi không hiểu, rõ ràng hôm nay Faye và Yuki tương tác với nhau nhiều nhất, và người tương tác với Cher thì lại là Risa." Tình hình hiện tại chính là, những gì bọn họ quan sát được lại đối nghịch với trực giác của chính mình.

Kade nhắc nhở "Mọi người chớ quên, những tin nhắn mà các khách mời gửi đi không nhất thiết phải xuất phát từ tình cảm."

Jim khó hiểu "Nhưng người gửi tin nhắn cho nhau sẽ có quyền hẹn hò vào ngày mai, thậm chí là còn nhận được đồ đôi được thiết kế riêng."

Kade lắc đầu, hỏi ngược lại "Nhưng có mấy người gửi tin nhắn cho nhau thành công?"

Xét theo tình hình hiện tại, thì nhiều nhất là Freen và Becky sẽ chọn nhau theo cảm xúc của mình, còn những người khác, không đơn phương thì cũng là đoán không ra.

Thậm chí, lần trước ở trên đỉnh núi, Cher đã vì Anna mà cố tình đưa ghim cài áo cho Becky.

Sau khi đề cập đến chuyện này, Jim cũng thay đổi suy nghĩ "Vậy thì cứ đánh cược một phen, em đoán là Cher sẽ gửi cho Yuki, Faye sẽ gửi cho Risa."

[FREENBECKY] Couple Này Tôi Ship Từ Nhỏ Đến LớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ