Chap 49: Máy đo nhịp tim, Becky bùng nổ

373 34 30
                                    

Freen chưa bao giờ là một người yên tĩnh.

Nàng thích cười, kiểu cười đó không giống như vẻ vui sướng đơn thuần, hơn phân nửa là mang hàm ý khác.

Từ nhỏ đến lớn, chuyện nàng trêu chọc người khác có rất nhiều, thường khiến đối phương tức giận đến nỗi nhíu mày trừng mắt.

Con trai thích nàng đều muốn theo đuổi nàng, còn những cô gái thích nàng gần như tức giận vì những trò đùa xấu xa của nàng đến mức quay đầu bỏ chạy.

Becky không chạy, cho nên cô đã gặp được một mặt khác của Freen.

Khi cô đi trên đường mà than đau chân, Freen sẽ không nhiều lời ngồi xổm xuống và cõng cô về nhà. Ban đầu cô còn có vẻ từ chối, nhưng cuối cùng cũng chịu khuất phục trước sự cứng đầu của đối phương.

Khi cô bị phát hiện lén ăn đồ ăn vặt trong lúc ngã bệnh, Freen sẽ đứng ra "nhận tội" và chịu mắng thay cô.

Khi cô gặp khó khăn trong học tập, Freen sẽ dạy cô những mẹo nhỏ hữu dụng. 

Khi cô buồn vì thi đấu thất bại, Freen sẽ không yêu cầu cô phải cố gắng nhiều hơn vào lần sau như những người khác, hay an ủi cô rằng thua một lần cũng không sao.

Nàng sẽ nhẹ nhàng xoa đầu cô và nói "Tiểu Khổng Tước, để mình hát cho cậu nghe nhé, nghe xong thì không được khóc nữa."

Cô đã nhìn thấy một mặt dịu dàng nhất của Freen, làm sao có thể không động lòng.

Sóng biển xào xạc bắt đầu nổi lên, theo gió thổi vào trong tai.

Lắng nghe tiếng hát khiến người ta hạnh phúc, ngay cả màn đêm cũng trở nên đẹp đẽ như thế.

Becky lén đặt tay phải lên giữa cổ tay trái.

Cô nghĩ, hai sợi dây buộc tóc hình mặt trăng và ngôi sao này rất đáng để mua.

Kết thúc bài hát, những người có mặt không khỏi vỗ tay tán thưởng.

Khi Freen cầm đàn guitar đứng dậy, Faye kích động đứng lên, không hề keo kiệt mà giơ ngón tay cái lên khen "Chị Freen, chị lợi hại quá!"

Vừa đàn vừa hát, còn biết sửa giai điệu, trông vô cùng tài năng như một ca sĩ chuyên nghiệp là Cher.

Freen nhướng mày, lơ đãng nghiêng đầu, bắt gặp ánh mắt của Becky.

Và cả đôi lông mày cong cong của cô.

Xem ra Tiểu Khổng Tước rất hài lòng với màn biểu diễn của nàng.

Freen chậm rãi xoay người, bước xuống cầu thang rồi trả lại đàn guitar.

"Chị Freen, năm nay chị vẫn định tổ chức concert chứ? Đến lúc đó em sẽ đi cổ vũ cho chị." Faye là một chuyên gia tuyên truyền, thường quảng cáo cho các nhà tài trợ trong chương trình mà không để lộ bất kỳ dấu vết nào.

Yuki vội vàng tiếp lời "Làm ơn đi, lần nào buổi biểu diễn của chị ấy cũng đều kín chỗ hết đấy! Cậu đi mà giành."

Faye sửa miệng "Em có nên lui vào hậu trường làm chân chạy vặt không?"

Faye đã mượn phát sóng trực tiếp để giúp nàng quảng bá trước, ngay sau đó, đã có vài người hỏi concert của Freen là như thế nào?

[FREENBECKY] Couple Này Tôi Ship Từ Nhỏ Đến LớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ