Chap 21: Ngủ chung

384 40 19
                                    

"Freen Sarocha, bạn nhận được một tin nhắn: Đã lâu không gặp."

Người xem: ???

Khó khăn lắm mới chờ được tin nhắn thứ hai gửi cho Freen, mọi người còn nắm chắc rằng đến từ Becky, kết quả là không phải?

Dựa theo phương pháp loại trừ, bốn chữ này chỉ có thể đến từ Risa.

Cho nên, Risa và Freen đã biết nhau từ trước?

Mọi người ngước mắt nhìn, Risa đang cầm hộp kem trên tay, vẻ mặt tươi cười.

Mà Freen vẫn thản nhiên đón nhận ánh mắt của bọn họ, nàng cụp mắt, chỉ còn lại Becky trong tầm nhìn của mình.

"Học giả ship Couple" trong phòng quan sát trực tiếp ngẩn người.

"Gì cơ?" Jim đặt hai tay lên đầu, dáng vẻ không thể tin nổi "Risa và Freen quen biết nhau ư? Em còn tưởng tin nhắn thứ hai là do Becky gửi."

"Không biết hai em có để ý không, nhưng lúc Risa vừa xuất hiện trong biệt thự, ánh mắt của cô ấy không phải đang nhìn khung cảnh xung quanh mà là giống như đang tìm người."

Kade chỉ ra trọng điểm "Thời điểm Freen nhìn thấy Risa, em ấy cũng có một biểu cảm rất nhỏ là nhíu mày."

Lúc ấy Freen đang chơi game với Becky, cả hai lịch sự đặt điện thoại xuống để nghe tân khách mời phát biểu, theo như tính cách của Freen, cùng lắm là nàng sẽ không quan tâm.

Nhưng một cái nhíu mày này vẫn khiến người ta khó tin.

Kirk nghịch cây bút trong tay, đưa ra chủ đề "Vậy hai người có cảm thấy Lux gửi tin nhắn cho Becky là bởi vì nhiệm vụ của Yuki bị bại lộ không?"

Jim đưa ra phán đoán trước "Lúc nãy em cũng đoán sai, rõ ràng khoảng thời gian chị ấy ở chung với Yuki cũng không tệ lắm."

Kade chỉ ra "Mặc dù Lux và Yuki liên tục bị trói buộc bởi Couple, nhưng em ấy hầu như không thể hiện cảm xúc của mình."

Jim mở bảng trả lời của mình "Haiz, hôm nay lại sai nhiều nữa rồi."

Trong lúc nhất thời, bọn họ không phân biệt được sự tiếp xúc của những người trong đội là bởi vì chân thành, hay là vì hoàn thành nhiệm vụ bí mật.

"Lại còn mỗi Becky."

Bởi vì ngày nào Becky cũng nhận được ba phiếu và liên tục gửi icon mặt cười cho những người khác nhau, nên tin nhắn SMS của cô đã trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.

Chính Becky cũng biết điều đó.

Nhưng ngàn vạn lần không ngờ tới, Lux trông có vẻ ổn định lại đột nhiên gửi tin nhắn cho cô.

Hỏng bét.

Tin nhắn cuối cùng đã đến, mọi người cẩn thận lắng nghe:

"Lux Sulax, bạn nhận được một tin nhắn: Một icon mặt cười."

Nội tâm Becky: orz, hoàn toàn không đoán trước được Lux sẽ gửi tin nhắn cho mình...

Nội tâm Becky: orz, hoàn toàn không đoán trước được Lux sẽ gửi tin nhắn cho mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[FREENBECKY] Couple Này Tôi Ship Từ Nhỏ Đến LớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ