Hai ngày sau là ngày giỗ của ba Freen, Becky giải thích với thầy lý do ở lại Bangkok hai ngày nữa.
Becky đi cùng Freen đến nghĩa trang, đặt đóa hoa cúc trắng trong tay trước bia mộ sạch sẽ "Bác trai, cháu và Freen đến thăm bác."
Bức ảnh trắng đen chụp lại vẻ ngoài trẻ trung phong độ của ba Freen khi còn sống.
Freen đã từng oán giận ba mình vì đã dung túng cho hành vi của mẹ, nhưng những quá khứ đó đã biến mất từ lâu cùng với sự ra đi của ba, người đọng lại trong ký ức của nàng vẫn là người ba nghiêm khắc và hiền từ.
Sau đó, Becky thử hỏi nàng có muốn đến thăm mẹ Nun không, nhưng Freen không đồng ý.
"Hai ngày nay bà ấy không ổn định về mặt cảm xúc, lần sau chị sẽ đưa em đến đó." Lúc trước tâm trí và thể xác của mẹ Nun đều đã mệt mỏi, cộng thêm vụ tai nạn ô tô kia kích thích đến phát điên, thời gian này cũng không thích hợp để đến thăm.
Becky tỏ vẻ đã hiểu, không phản đối sự sắp xếp của nàng.
Hai ngày trôi qua, đã đến lúc Becky nên trở về tiếp tục việc học của mình. Hai người tạm biệt nhau ở sân bay, Becky phát hiện sau khi nói thật tình cảm của mình, thì sự lưu luyến trong lòng đối với người này càng thêm sâu đậm.
Freen hơi cúi người "Hai tuần nữa chúng ta sẽ gặp lại."
"Hử?"
Nàng nhắc từ mấu chốt "Khách mời Bạch Nguyệt Quang."
Becky đột nhiên nhớ ra "Sắp quay rồi sao?"
Freen gật đầu.
Việc đóng vai khách mời sẽ không chiếm quá nhiều thời gian của Becky, cũng như không ảnh hưởng đến cuộc sống bình thường của cô, chỉ là cô cảm thấy kỳ lạ.
"Theo mặt bằng chung thì các đoàn phim đều sẽ đăng ảnh tạo hình để quảng bá trước, tốt xấu gì vai diễn của em cũng là Bạch Nguyệt Quang của nhân vật chính, nhưng lại không để em lộ mặt."
"Em là vũ khí bí mật của bọn chị."
Bởi vì Bạch Nguyệt Quang có quá ít cảnh quay nên khán giả đều rất tò mò, thậm chí còn nghi ngờ bị cắt bỏ vì không nhìn thấy ảnh tạo hình. Phía chính chủ trả lời rằng đã chọn được người cho nhân vật, chỉ là chưa tới lúc công bố.
Sau khi show tình yêu kết thúc, độ nổi tiếng của Becky trên mạng đang rất hot, nếu tiếp tục tung ra thì chưa chắc đã là chuyện tốt.
Tục ngữ có câu, cố quá thành quá cố.
Becky không phải là diễn viên, cũng không đi theo con đường này, đợi nhiệt độ giảm bớt thì trái lại sẽ tốt hơn.
Becky đặt đôi tay lên tai nàng, bởi vì không thể gỡ khẩu trang nên muốn hôn một cái cũng không được.
Cô hơi nhón chân, như vậy có thể gần đôi mắt nàng hơn một chút "Em đi đây."
Freen nâng vành mũ lên, trán chạm trán, bàn tay vuốt ve gáy cô "Phải nhớ chị đấy."
Becky: ???
Chẳng phải quy trình bình thường là nói "Chị sẽ nhớ em" với cô sao?
Thôi bỏ đi, bạn gái cô không bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Couple Này Tôi Ship Từ Nhỏ Đến Lớn
Lãng mạnVăn án: Khi còn bé, Freen và Becky cùng được chọn vào cuộc thi âm nhạc thiếu nhi quốc tế, dương cầm và violin hợp tấu gây chấn động toàn hội trường. Fan Couple thanh mai trúc mã ngấm ngầm gặm đường chờ hai người lớn lên, bắt đầu từ lúc 18 tuổi luôn...