Chương 47: Người đàn ông ngốc nghếch này cũng có lúc biết nói lời tâm tình.

7 1 0
                                    

Hai ngày trước khi quay lại công ty làm việc.

Thẩm Vấn Thu cảm thấy bọn họ giống như học sinh cấp ba lén lút làm mấy trò 18+ nhân lúc ba mẹ không ở nhà trong kỳ nghỉ vậy. Sau khi về đến nhà thì không ra khỏi cửa, trộm nếm thử trái cấm, luôn cảm thấy sự kích thích bí mật. Hai người ở chốn không ai biết bộc trực thẳng thắn yêu thương nhau, mỗi ngày, mỗi lúc, mỗi giây trôi qua đều muốn gần nhau hơn.

Để tình yêu được sưởi nắng dưới ánh mặt trời tĩnh lặng.

Hai ngày trôi qua không khác nhau mấy:

8:00 AM: Tỉnh ngủ, mếch-lớp, sau đó Lục Dung sẽ đi làm đồ ăn sáng rồi bưng tới tận giường, coi hắn như con nít cho phép được ăn ở trên giường nhưng bị hắn từ chối, thức dậy rửa mặt, mặc quần áo tử tế, ăn sáng.

9:30 AM: Đến siêu thị gần nhà mua thức ăn, thấy trong tiểu khu có người đang dắt chó đi dạo, Lục Dung nói con chó được cứu trước đây đã khỏi bệnh rồi, khi nào đến đón chó về nhà nuôi.

10:30 AM: Về nhà, nấu cơm cùng nhau.

12:00 AM: Cơm nước xong thì xem ti vi.

1:00 PM: Vào thư phòng đọc sách học tập, Lục Dung ngồi bên cạnh hắn đọc những tài liệu nghiên cứu khoa học mà hắn xem không hiểu, nhận ra đã trôi qua nửa tiếng mà Lục Dung vẫn chưa đọc được bao nhiêu trang, tinh thần bất ổn. Thẩm Vấn Thu thắc mắc, Lục Dung đỏ mặt nói muốn hôn hắn. Vì vậy không hiểu tại sao tự dưng lại biến thành lếu lều ở thư phòng.

4:30 PM: Tỉnh ngủ, đói bụng rồi. Lục Dung dùng chỗ cơm thừa từ buổi trưa làm món cơm rang.

5:00 PM: Trong bữa ăn hắn hỏi Lục Dung, vừa hay hôm nay rảnh rỗi có muốn đi đón chó không. Lục Dung chần chừ rồi từ chối, nói hôm khác đi cũng được. Hai ngày nay anh muốn thế giới riêng chỉ có hai người bọn họ thôi, nếu con chó cứ chạy lăng xa lăng xăng thì không tiện. Hơn nữa cũng rất vướng bận.

6:00 PM: Dọn dẹp nhà cửa, nhốt Lục Dung ở bên ngoài, học hành nghiêm túc trong thư phòng ba tiếng.

9:00 PM: Rửa mặt, vào phòng ngủ của Lục Dung, chơi xếp hình tiếp rồi ngủ.

Làm nhiều lần rồi Thẩm Vấn Thu cũng không còn ngượng ngùng chịu đựng như ban đầu nữa. Hắn sẽ thẳng thừng nói cho Lục Dung khi bị đau, Lục Dung sẽ ghi nhớ để trau dồi kĩ năng. Hai người cẩn thận, nâng niu tìm tòi, nghiên cứu, có tâm huyết vô bờ bến.

Cho dù không so sánh với hồi trước cũng tự cảm thấy hài lòng, tiến bộ hơn rất nhiều.

Thẩm Vấn Thu cảm thấy càng ngày càng thích Lục Dung hơn, rất thích, vô cùng thích, cực kỳ thích. Mỗi câu Lục Dung nói hắn đều thấy đáng yêu, trước đây trong lòng hắn, Lục Dung đã là người ngầu nhất thế gian rồi nhưng bây giờ còn tăng thêm ít nhiều khí chất từng trải nữa.

Hắn thích Lục Dung dùng cánh tay giả mây mưa với mình, khi được tay giả vuốt ve hắn luôn có ảo giác như được chạm vào tận linh hồn, mang theo cả sự hưng phấn run rẩy.

Hắn thích Lục Dung hôn, lần nào Lục Dung cũng nói với hắn chắc chắn tôi sẽ nhẹ nhàng hơn nhưng cuối cùng vẫn không kiểm soát được nặng nhẹ, để lại những dấu vết gợi tình mờ mờ. Sau đó Lục Dung sẽ ảo não xin lỗi hắn, kết quả những lần sau vẫn vậy. Thật ra hắn cũng chẳng tức giận, Lục Dung còn tưởng hắn đang vui nên dễ tính.

Thư tình second handNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ