Chương 37: Dành cho Thẩm Vấn Thu những điều tốt đẹp nhất mà anh có thể làm được.

9 2 0
                                    

Lục Dung rất nghiêm túc.

Trong nháy mắt, Thẩm Vấn Thu tựa như nhìn thấy ảo ảnh, người trước mặt hắn bây giờ là Lục Dung, là chàng thiếu niên của tuổi mười sáu từng khiến hắn say mê lưu luyến không biết từ bao giờ, khiến lồng ngực hắn sợ hãi.

Cũng cảm thấy thật hoài niệm.

Đã nhiều năm trôi qua nhưng Lục Dung vẫn luôn là Lục Dung, chưa bao giờ thay đổi.

Tốt quá.

Để nắm lấy cơ hội, vào kỳ nghỉ hè trước khi lên lớp 12, Lục Dung đã tranh thủ bảo ba anh mau thành lập công ty trước.

Cuối cùng những năm gần đây hai cha con đã có tích góp được một chút, nếu muốn thành lập công ty thì phải sử dụng hết toàn bộ số tiền có được để nhập vốn. Ban đầu ba Lục Dung không đồng ý, người Trung Quốc mà, trong tay hết sạch tiền sẽ cảm thấy không nỡ.

Thẩm Vấn Thu cùng anh đi đàm phán với ba anh.

Ba Lục Dung nói: "Số tiền này là chuẩn bị mua nhà cho con, mấy năm gần đây giá nhà lên cao, bây giờ không mua thì sau này càng tăng cao hơn...Nếu không sau này làm sao rước dâu được?"

Lục Dung không để ý nhưng Thẩm Vấn Thu nghe xong thì trong lòng chột dạ, nhất là khi nghe được hai từ "rước dâu", không hiểu sao hắn cứ cảm thấy mất tự nhiên.

Lục Dung nói: "Ba à, ba tính xa quá."

Ba Lục nói: "Không xa, sang năm con thi Đại học rồi, học mấy năm nữa là tốt nghiệp, chẳng lẽ không có nhà không có xe sao? Thành lập công ty? Con mới mấy tuổi? Con tưởng mình đang chơi nhập vai gia đình chắc?"

Lục Dung vẫn vô cùng kiên quyết, không chỉ cố thuyết phục ông mà còn lên một kế hoạch toàn bộ về công ty, cực kỳ nghiêm ngặt và chu đáo. Đây không phải là bản đầu tiên anh làm mà là bản thứ sáu. Lúc trước anh đã khảo sát rồi thử viết, sau đó cầm nó mang đi nhờ ba của Thẩm Vấn Thu xem xét giúp mình, sửa lại sau khi lấy ý kiến, mãi đến lần này mới là bản chính thức cuối cùng.

Phần kế hoạch này cuối cùng anh đã được nhận về, để cho ba anh tận mắt xem qua.

Ba Lục vốn không học hành gì, chỉ mở một trạm thu mua phế liệu kinh doanh nhỏ, thật ra có đưa bản kế hoạch cho ông xem, chưa chắc ông đã đọc hiểu được.

Nhưng ông vẫn mắt nhắm mắt mở đọc qua, đọc mãi vẫn hoàn toàn không moi ra được khuyết điểm nào, đọc thêm chút nữa, không nhịn được hút điếu thuốc rồi ngẩng đầu nên nói với bọn họ: "Hai đứa đừng có nhìn chằm chằm ba, thứ này của con ba đọc không hiểu lắm đâu, ba phải cầm về đọc từ từ."

Thẩm Vấn Thu có thể hiểu được, vất vả lắm mới thoát khỏi cảnh cơ cực, vừa muốn được sống tốt nhưng lại phải dốc hết toàn lực đầu tư cho một dự án chưa biết có thành công hay không, là ai cũng sẽ cảm thấy bất an.

Bây giờ Thẩm Vấn Thu chỉ trách bản thân mình tại sao từ nhỏ đến lớn cứ tiêu xài bậy bạ như thế, có tiền là lấy đi mua giày mua máy game, không biết tiết kiệm, nếu không hắn đã có một khoản để dành tài trợ cho Lục Dung rồi! Số tiền hắn đưa cho Lục Dung, hắn có thể cho không, dù có mất cũng không thành vấn đề, nhưng nếu hắn đi xin tiền ba mình thì lại khác.

Thư tình second handNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ