Chương 9: Ngay cả Lục Dung cũng coi hắn là một kẻ tồi tệ hết thuốc chữa

13 1 0
                                    

Điều này hắn cũng hiểu, thậm chí vốn dĩ hắn còn quyết tâm kiểu gì cũng phải khiến Lục Dung nói ra như vậy, nhưng khi thật sự nghe anh nói thế, Thẩm Vấn Thu nhận ra trái tim hắn tự ý đau đớn, đôi mắt cũng tự ý cay cay.

Tay hắn siết chặt thành quyền, ngón tay như muốn găm vào lòng bàn tay, muốn đè nén dòng nước mắt đang sắp vỡ đê chảy xuống.

Gương mặt nóng hừng hực có ảo giác đau rát, giống như bị người ta giáng một cái bạt tai.

Thẩm Vấn Thu không ngờ Lục Dung sẽ nói thẳng như thế. Thật ra nhờ Lục Dung nói, hắn mới ý thức được từ tận đáy lòng mình vẫn còn ôm chút hi vọng may mắn, trong tiềm thức của hắn vẫn cho rằng có lẽ Lục Dung vẫn còn thích mình giống như mười năm trước đây. Hắn hi vọng cho dù thân mình đã bị đầy bùn đất bám lấy, trên đời này vẫn còn có một kẻ ngốc luôn tin rằng hắn là một người lương thiện sạch sẽ.

Hắn đang làm gì vậy? Giống như một thằng hề lên xuống thất thường, tự khiến mình khổ não.

Hắn còn ngập tràn niềm tin tưởng rằng hình tượng của bản thân trong lòng Lục Dung tốt bao nhiêu, thật ra Lục Dung đã coi hắn là một kẻ sa đọa từ lâu rồi.

"Tôi biết cậu là một kẻ tồi tệ."

Ngay cả Lục Dung cũng coi hắn là một kẻ tồi tệ hết thuốc chữa.

Tay chân Thẩm Vấn Thu giống như bị câu nói của Lục Dung rút hết sức lực, ngay cả tinh thần cũng uể oải. Hắn nằm ra sau, hít sâu một hơi, áp chế dòng nước mắt, từ trong tim dâng lên sự tuyệt vọng vô cùng.

Hắn lại đạp Lục Dung một cước, Lục Dung buông tay ra.

Khoảng thời gian gần đây giữa hai người luôn cẩn thận duy trì sự hòa bình giả tạo, giờ đây chỉ trong nháy mắt đã hình thành lớp băng mỏng ngăn cách.

Thẩm Vấn Thu bỗng dưng cáu kỉnh muốn cãi nhau nhưng nhịn lại, không thể bạo phát được, hắn nói: "Tôi muốn ngủ."

Lục Dung đắn đo nói: "Ý tôi không phải muốn nói cậu như thế, tôi..."

Chưa kịp nói xong anh đã bị Thẩm Vấn Thu thờ ơ cắt đứt: "Tôi biết, tôi biết, cậu không cần giải thích. Phiền quá đi mất! Tổng giám đốc Lục, ngày mai ngài còn phải đi làm, đi ngủ sớm đi."

Lục Dung vẫn chưa chịu đi, nói: "Tôi mua thêm cho cậu máy chơi game, game không vui sao? Chẳng phải trước đây cậu rất thích chơi game ư?"

Thẩm Vấn Thu mất kiềm chế nói: "Vui. Nhưng không vui bằng chơi với mấy người đó, chủ yếu ở nhà một mình chơi game một mình khiến tôi bực bội, giống như lúc nói chuyện với cậu vậy, nửa câu cũng không thấy vui."

Lục Dung: "..."

Lòng anh như có lửa đốt, hết lần này tới lần khác cảm thấy bất lực không thể làm gì.

Trước đây bọn họ không như vậy, lúc mười lăm tuổi có thể kết bạn với nhau, đương nhiên là vì không thiếu chuyện để tán gẫu. Mặc dù đa số thời điểm là do Thẩm Vấn Thu chủ động bắt chuyện với anh, ngay cả người có tính cách âm u nhạt nhẽo như anh cũng được nụ cười tươi rói như ánh mặt trời của hắn chiếu sáng.

Thư tình second handNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ