Chương 19: "Thẩm Vấn Thu, cậu coi thường tôi rồi."

12 2 0
                                    

Lục Dung lúc ngồi sẽ không nổi bật, độ tồn tại giảm bớt xuống, còn tỏ ra vài phần phong thái của một tri thức. Nhưng khi anh vừa đứng dậy, trong nháy mắt khí thế thay đổi, rồi bạn sẽ nhận ra anh không chỉ vai rộng lưng dài, chân cũng rất dài, dáng người to cao khiến người ta cảm thấy áp lực vô cùng lớn. Hơn nữa cho dù được vải vóc của bộ âu phục lịch sự này bao bọc nhưng vẫn cảm nhận được bắp thịt cường tráng của cơ thể bên dưới.

Thành thật mà nói, không giống ông chủ mà giống vệ sĩ hơn, chính là kiểu bảo an đã giải ngũ.

———-Gương mặt Lục Dung càng lạnh lùng hơn.

Trong nháy mắt Thẩm Vấn Thu nhận ra chút ít khác biệt, giống như lưỡi dao đen kịt lặng lẽ rút ra khỏi bao trong sương mù, không ai có thể phát hiện ra lưỡi dao của anh ẩn mình trong bóng tối.

Một Lục Dung lúc nào cũng luôn luôn thuận theo lời hắn, để mặc hắn muốn gì cũng được vào lúc này lại không cho phép hắn khước từ: "Thẩm Vấn Thu, tôi đi cùng cậu."

Gọi hẳn ba chữ "Thẩm Vấn Thu", là tên của hắn, không phải "Tiểu Mị".

Tựa như đang ăn ý phối hợp với câu nói "Không phải bạn" của hắn.

Thẩm Vấn Thu từ chối cho ý kiến, quay đầu nhìn anh, vừa sốt ruột vừa tức giận, cáu kỉnh hỏi: "Cậu biết chỗ tôi đi là chỗ nào không? Cậu đi? Con mẹ nó cậu đi cái đéo gì? Cậu dám đi?"

Lục Dung tiến tới gần hắn, mỗi bước đi như chém đinh chặt sắt, anh từ trên cao nhìn xuống Thẩm Vấn Thu quá mức ngạo nghễ, vì vậy bèn khom người, lưng giống như cành trúc oằn mình hạ xuống: "Đương nhiên tôi biết."

"Thẩm Vấn Thu, cậu coi thường tôi rồi."

"Cậu quên mất tôi xuất thân từ đâu sao? Tôi cũng không phải thiếu gia cừu non ngây thơ không am hiểu sự đời."

Gương mặt Thẩm Vấn Thu hết đỏ lại trắng.

Lục Dung đối với hắn giống như một vùng sa mạc, trông như đã được chứng kiến trọn vẹn, không có gì che giấu được hết, không hiểu phong tình, cứng nhắc khô khan, thẳng thắn thật thà, dễ dàng bị ảnh hưởng bởi hắn, chớp mắt trở nên nóng bỏng, đêm đến thì lạnh buốt, hai thái cực đối lập nhau.

Nhưng trên mặt cát vàng tĩnh lặng, bạn hoàn toàn không thể biết được, liệu bước tiếp theo có đạp trúng xoáy cát và bị nó nuốt chửng trong tích tắc hay không.

Một Lục Dung thế này rất xa lạ, khiến Thẩm Vấn Thu vừa sợ hãi vừa hoang mang, trong nháy mắt tim đập loạn cả lên.

Thẩm Vấn Thu kìm nén bứt rứt trong lồng ngực nhìn Lục Dung, Lục Dung nhìn hắn, đây là lần đầu tiên bọn họ nhìn thẳng vào nhau sau mười năm gặp lại, không hề gượng gạo né tránh ánh mắt nhau, dù không sắc bén nhưng cũng chẳng hề thân thiện.

Lão Ngô đứng một bên chứng kiến đến sững sờ.

Cũng không biết ông chủ lớn này xuất hiện từ đâu ra, ban đầu nghe nói là một tên nóng nảy ngu ngốc, lần đầu tiên gã nhìn thấy cũng cho là vậy. Bây giờ buộc phải thay đổi suy nghĩ, đây không phải một tên ngốc, đây rõ ràng là một tên xã hội đen.

Thư tình second handNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ