Boun Noppanut 30 tuổi là một vị thiếu gia độc nhất vô nhị của gia tộc tài phiệt vô cùng nổi tiếng được mệnh danh là bậc thượng lưu bậc nhất Thái Lan, với sản nghiệp lớn mạnh, địa vị và quyền lực có khả năng thâu tóm tất cả.
Còn cậu - Prem Warut cũng như bao người khác, cậu sinh ra trong một gia đình tầm thường.
Nhưng bất hạnh hơn nhiều người, vì ba mất sớm, mẹ bị ung thư, vừa qua đời không bao lâu thì được Boun Noppanut đem về bao nuôi.
Ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên, cậu đã đem lòng mình trao trọn cho anh.
Hôm đó, là một ngày mưa gió sau tang lễ của mẹ mình.
Prem đã buồn bã tới mức trốn mãi trong nhà, khóc đến sưng húp hai mắt.
Cũng không rõ Boun vì nguyên nhân gì mà lại xuất hiện bên cạnh, đưa cho cậu mảnh khăn giấy, cho cậu mượn tạm bờ vai để nương nhờ trong lúc đau khổ nhất.
Có lẽ, lúc yếu đuối là lúc dễ dàng lay động...
Prem nguyện ý làm tiểu tình nhân cho anh, khi tuổi đời vừa tròn 18 tuổi.
Hơn 9 giờ tối!
Biết anh vẫn đang bận rộn làm việc bên thư phòng, Prem đã tận tụy pha riêng cho anh một tách trà thảo mộc.
Sau đó, đích thân mang đến, nhẹ nhàng đặt lên bàn làm việc.
"Em có pha cho anh tách trà thảo mộc giúp an thần. Anh uống một ít, rồi hãy làm tiếp!"
Lời nói nhẹ nhàng như áng mây nhẹ trôi trong gió.
Thái độ tôn trọng, dè dặt của cậu, nhưng lại đổi về ánh mắt vô cảm của người đàn ông.
"Nhà có người làm, sau này cứ bảo họ mang lên được rồi." Boun tuyệt nhiên mà lạnh nhạt.
"Em biết! Nhưng em muốn đích thân chăm lo cho anh! Nên em..."
"Em muốn, riêng tôi thì không."
Đối với anh, cậu luôn dịu dàng, nhỏ nhẹ.
Nhưng anh đối với cậu, lại chán ghét, ghẻ lạnh như không hề yêu thích.
Không yêu, không thích cũng phải thôi.
Chẳng qua, vì người anh yêu không yêu anh và sợ bệnh tim của người ấy vì gượng ép mà tái phát nên mới cắn răng đi bao nuôi một kẻ như cậu.
Dù sao Boun cũng chỉ là một người đàn ông khỏe mạnh bình thường... vẫn có nhu cầu giải quyết sinh lý.
Anh rốt cuộc cũng chỉ xem cậu như một món đồ chơi dưới thân để giúp thỏa mãn dục vọng.
Prem xoay người đi về phòng bỗng nhiên Boun từ phía sau bất ngờ nắm lấy cánh tay cậu, cưỡng chế xoay người lại.
Anh ra sức nắm chặt bắp tay cậu, ánh mắt mông lung pha chút ma mị đang nhìn cậu chằm chằm như thể muốn ăn tươi nuốt sống, khiến Prem bất giác e sợ.
"Anh..anh.. sao.."
"Ưm...~"
Khuôn miệng nhỏ đáng yêu liền bị Boun bất ngờ chiếm đoạt.
Nụ hôn mạnh bạo, như thể muốn xả bớt cơn khát tình đang cuộn trào trong người.
Boun luồn tay vào trong áo của cậu, anh sờ từ phần eo lên trên, da thịt trơn mềm kích thích tình dục của anh, bàn tay thô ráp lưu luyến ở thân thể gợi cảm, anh kích động thở dốc, cơ bắp cường tráng căng chặt, đầu lưỡi quấn lấy đầu lưỡi của Prem, hai người trao đổi nước miếng, nuốt vào lẫn nhau.
Tâm trí không tỉnh táo bởi tâm lý ham muốn chiếm lấy từng tế bào lẫn dây thần kinh của Boun.
Anh đè cậu xuống.
Cơ thể anh kẹp giữa hai chân cậu, anh khẽ nhếch cười bàn tay thô ráp chạm vào làn da mịn màng, thân thể nhỏ nhắn vòng eo cuốn hút làm anh càng dâng trào cảm xúc muốn tiến sâu hơn vào trên trong.
Prem cảm nhận được phía dưới có thứ gì đó rất to và ấm nóng đi vào trong, một cảm giác thật khó chịu cứ muốn xé tan bên trong của cậu, không thể chịu được mà khẽ cong người lên như đi theo sự điều khiển của anh.
Động tác của người phía sau thô bạo, quy đầu chen vào lỗ huyệt chặt chẽ.
"Nói cho em biết, tôi đã chơi qua rất nhiều người. Nhưng em là người đầu tiên làm tôi nứng tình đến vậy, đúng là rất k.ích thích."
Từng câu từng chữ của Boun rót vào tai cậu, cứ như muốn chọc ngoáy vậy, vô cùng tủi nhục. Cậu cắn chặt môi, trong đầu tự thôi miên chính bản thân mình anh cực kì tốt.
Prem bị anh làm đến mức rơi vào tình loạn si mê, gương mặt mê ly xinh đẹp hơi ửng hồng, cặp mắt uất hận nhìn anh càng làm anh càng kích thích, thúc đẩy không ngừng, tốc độ không có gì là dịu dàng mà là thật thô bạo và mạnh mẽ, cảm tưởng 1 giây nữa thôi lõ huyệt sẽ bị rách ra.
"~Ưm~~, em đau..."
Giọng cậu nghẹn ứa, cơ thể gần như bị anh làm cho đến tê dại.
"Ai bảo em ngậm chặt làm gì, nó làm tôi điên mất thôi."
Cái thứ dâm đãng này đúng là câu dẫn mình, bây giờ chỉ muốn hung hăng đi vào, làm bẩn lỗ huyệt nhỏ thuần khiết.
Anh lộ ra ánh mắt hung ác, hận không thể chơi chết người con trai này dưới thân.
Prem không chịu nổi việc thọc vào rút ra càng lúc càng mãnh liệt của anh, thân thể gần như muốn tan rã, ở dưới một trận va chạm thô bạo, cậu cảm giác cặp mông của mình cũng sắp nát, nhưng anh không để ý đè ở bên dưới cậu, tàn nhẫn mà luân động.
Dương vật to dài mạnh mẽ chọc vào trong lỗ huyệt, quy đầu lấy góc độ xảo quyệt mà đâm, tần suất đong đưa của vòng eo nhanh chóng nhưng mãnh liệt muốn chết, phần hông va chạm từng lần một, hai viên tinh hoàn nhiều lông hung hãn đánh vào mông, trên mông trắng nõn đều là dấu vết ửng đỏ hình dạng của tinh hoàn.
Tiếng thở mạnh liệt cùng với sự thoả mãn của anh rơi vào lỗ tai cậu, thi thoảng lại nghe được âm thanh gì đó từ giọng nói của anh, tuy nhỏ nhưng rất cuốn hút.
"A... A..."
Prem bị làm đến nỗi chỉ biết dâm đãng kêu rên, cậu thật sự biến thành chó cái chỉ biết quan hệ thể xác, chổng mông lên bị giống đực thuộc về mình dâm loạn, lực đạo càng ngày càng mạnh thúc giục ra khoái cảm.
Thời gian trôi qua không biết là bao lâu, anh vắt kiệt sức chàng trai nhỏ, tấm thân nuột nà đã khiến anh dần có cái nhìn khác về cậu.
Cứ như vậy sự đơn thuấn vốn có của một người con traiđã bị anh cướp đoạt.
Toàn thân chi chịt những vết ân ái đến chói mắt.
Cho đến khi Prem mệt mỏi mà ngất lịm đi.
Trong đêm tối, giọng anh khẽ cất lên.
"Em mãi mãi là món đồ chơi tình dục của tôi thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
( BounPrem ) Bao Nuôi - Đang Beta
FanfictionNếu có thể được yêu một cách trọn vẹn, ai lại không muốn mãi bên một người từ năm này qua năm khác....