Boun cắn tai cậu, anh ngấu nghiến như một món ăn ngon.
"Prem! Hãy nhớ rằng em chỉ cần bên tôi hầu hạ tôi cho tốt và luôn biết điều. Hiểu chứ?'
"Đối với anh, rốt cuộc em chỉ là bạn gường không hơn không kém thôi sao? Từ trước đến giờ có lúc nào anh đã động tâm với em chưa?"
Boun cười khẩy.
"Em biết rõ câu trả lời mà? Với lại em có tư cách gì nói câu đó với tôi. Em từ đầu đến cuối cũng chỉ được tôi bao nuôi thôi. Tôi cả đời này chỉ muốn dày vò em đến chết. Còn tình yêu à? Em không xứng!"
Prem gương đôi mắt đẫm lệ mà nhìn anh.
Boun à, em đau thật rồi. Như vậy anh đã hài lòng chưa?
Boun nâng người cậu lên, đặt cho cậu ngồi trên đùi, phía dưới của anh liên tục chọc vào mông cậu, Prem khó chịu nhấc người nhưng lại bị anh ấn xuống.
"Chẳng phải em muốn biết tôi chơi chết em thế nào à?"
Anh dạng hai chân sang hai bên, cậu phút chốc đã ngồi trong vòng chân anh, Prem lia mắt sang hướng khác để không nhìn thấy thứ đang dựng đứng kia của anh.
"Tôi đã nói phải làm quen rồi mà, hãy chăm sóc cho nó thật tốt"
Boun đưa ngón trỏ nhẹ xoay cằm cậu lại, cậu nhắm mắt lại không dám nhìn, anh lại hôn, kéo dài môi dưới của cậu.
"Ngại, tôi sẽ tắt điện"
Hiện giờ chỉ còn ánh sáng nhỏ của hai chiếc đèn ngủ phía trên đầu giường, Boun cảm nhận được giọt nước mắt của cậu rơi vào người, không hiểu tại sao nhưng anh càng vui hơn khi nhìn thấy cậu khóc, đối với anh khi khóc cậu quyến rũ hơn rất nhiều lần lúc bình thường.
"Đừng lấy nước mắt ra làm tôi thương hại"
Prem không chủ động thì anh sẽ tác động đến cậu, anh đặt tay cậu vào thứ ấm nóng đang đợi chờ, anh đưa miệng sát mặt cậu, phả hơi nóng, câu nói tiếp theo đây càng làm Prem sợ hãi.
"Không chỉ tay, nó còn muốn miệng của em nữa kìa."
"Em, em không muốn."
"Còn tôi thì rất muốn."
Boun đặt hai tay cậu lên hai bên đùi.
"Tôi không có nhiều kiên nhẫn để đợi em đâu?"
Prem định mở miệng nói thì bị anh trực tiếp ấn đầu thấp xuống, cậu ú ớ vì giờ thứ to lớn của anh đang nằm trong miệng cậu, nó cũng giống như gã, muốn giết chết cậu. Hai tay cậu bấu vào đùi anh, Boun không đau thay vì thế gã khoái cảm khi chiếc miệng nhỏ mềm mại của cậu đang ôm trọn lấy cả thứ ấy của anh.
Boun cuộn chặt tóc cậu vào tay, anh nhấp lên nhấp xuống, trong người anh như có luồng điện chạy qua, tê tái, còn Prem thì chỉ muốn nôn ngay lập tức, nó đâm sâu vào miệng cậu, Prem muốn khóc nhưng không thành tiếng.
Sau một khoảng thời gian, anh không những không dừng mà còn ngày càng tăng tốc, khi cậu cảm thấy có gì đó bắn vào miệng, anh biết mình đã bắn ra, anh nhấc cô lên, kéo cậu đối diện dưới thân mình.
Prem nghiêng đầu muốn nhả ra.
"Nuốt hết cho tôi"
Prem lắc đầu, cậu không muốn nuốt, cả người cậu trào trực buồn nôn.
"Uệoo..."
Boun nhanh trí hôn cậu nhằm ngăn chặn sự việc sắp diễn ra, anh muốn cậu phải nuốt, Prem không thể thở nổi khi cứ ngậm chặt thứ đó trong miệng. Cuối cùng là đành nuốt xuống khi anh cứ cố chấp hôn cậu không rời.
"Như vậy có phải là ngoan không?" Anh nhẹ nhàng vuốt tóc cậu.
Rồi trườn dọc hai tay, đồng thời là miệng trên người cậu, hương sữa tắm phảng phất qua cánh mũi anh, sộc thẳng lên não, Boun đầu óc quay cuồng, mơ mơ màng màng trên cậu.
Anh hôn vào giữa bụng rồi càng xuống sâu hơn, anh vắt chéo hai chân cậu lên cổ, miệng chạm vào lỗ huyệt bên dưới, đưa lưỡi khám phá bên trong rồi tiếp tục hôn theo mép đùi đến gót chân cậu.
Boun phải công nhận rằng từ đầu đến chân cậu, mọi ngóc ngách đều có sức mê hoặc khó cưỡng.
Anh lại móc dương vật ra mơn trớn quanh lỗ huyệt của cậu, kiên nhẫn chậm rãi, không được bao lâu liền tiến thẳng vào.
"Ưa...ưm"
"Boun, ưm... đừng động nữa"
Cậu càng ra sức ngăn cản anh, anh càng hung hăng tiến vào. Cậu biết bản thân không điều khiển được con mãnh thú trong anh nhưng vẫn muốn ra lời, biết đâu anh sẽ thương xót mà bỏ qua.
Nhưng không!
"Anb, ưm...a...a...ưm, dừng"
Cậu cố gắng ngồi dậy để đẩy anh ra nhưng khi bàn tay chạm được vào vai Boun thì liền tuột xuống vì cú thúc mạnh của anh.
"Đừng ra lệnh cho tôi"
Hai tay gã bóp chặt hai bả vai cậu, nhấp ra nhấp vào không ngừng nghỉ, mặc cho cậu ngất đi tỉnh lại bao nhiêu lần anh sung sức không biết mệt, như một con thú đói muốn nuốt trọn con mồi cho no bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BounPrem ) Bao Nuôi - Đang Beta
Hayran KurguNếu có thể được yêu một cách trọn vẹn, ai lại không muốn mãi bên một người từ năm này qua năm khác....