Chương 8

435 33 0
                                    

"Dạ thưa, cậu Prem đang đập phá đồ trong phòng ạ."

Boun uống cạn cốc rượu.

"Gọi Jack đến nhà gặp cậu ấy."

"Dạ thưa ngài."

       ----------------

"Prem, mình đây, cậu mở cửa cho mình được không?"

Prem đang lim dim dựa góc giường chìm trong giấc ngủ thì tiếng gọi khiến cậu lập tức đứng thẳng người dậy. Cậu lao nhanh ra mở cửa. Nhìn thấy đứa bạn thân, Prem liền lao vào ôm lấy Jack, nước mắt không ngừng tuôn rơi.

"Prem có chuyện gì từ từ nói cho mình đi, đừng khóc, đừng khóc nữa mà."

Ánh mắt long lanh đầy nước của Prem ngước lên nhìn hắn. Cậu lắc đầu như muốn rũ bỏ hết tất cả mọi việc.

"Prem, mình yêu cầu cậu bình tĩnh lại có gì nói cho mình."

"..............."

Jack im lặng đỡ lấy cơ thể gầy guộc của Prem. Jack cho cậu bạn dựa vào vai mình mà khóc thút thít. Hai người không nói gì. Tiếng khóc cũng gần như im bặt.

Prem ngước mắt lên nhìn bạn. Ánh mắt ủ rũ, đầy vẻ đau thương khiến người khác phải sót sa. Cậu đứng lên, thu dọn căn phòng. Jack vẫn bất động trên giường, khó hiểu nhìn bạn.

"Prem, trả lời mì.."

Bỗng ánh mắt jack sáng lên, hắn đi thật nhanh ra cửa rồi chốt thật chặt lại. Xong xuôi hắn lao đến bên cạnh Prem vén chiếc áo lên. Thứ đập vào mắt Jack khiến cậu không tự chủ mà lùi lại. Tấm lưng ấy...chi chít vết đánh vẫn còn lưu lại chút máu.

Bàn tay che miệng vì kinh ngạc. Hắn khóc không thành tiếng.

"Muốn hỏi gì thì hỏi đi."

Prem thản nhiên ngồi trên mép giường, chỉnh đốn lại trang phục.

"Là anh ta đánh cậu? Tại sao anh ta lại làm vậy!!! Tên Boun khốn kiếp. Tưởng đẹp trai là ngon à, tưởng là tổng giám đốc là ngon à. Tớ sẽ đi đòi lại công bằng cho cậu. Tên khốn nạn kia, hãy chờ đấy."

Jack thay đổi 180 độ C bừng bừng lửa giận chạy lạch bạch xuống nhà. 

Vài phút sau....

Tiếng hét thất thanh dưới nhà khiến Prem vội vàng chạy xuống. Đó là tiếng hét của Jack.

Xuống dưới nhà, cảnh Boun đang một tay bóp cổ nâng Jack lên khiến Prem hốt hoảng chạy xuống.

"Boun bỏ cậu ấy xuống. Anh làm sao vậy. Có chuyện gì từ từ đã. "

Thấy Boun không có ý định buông tha, Prem liền chạy vào bếp, lấy con dao sắc trên bàn lao ra.

"Anh mà còn dám manh động, em chết cho anh xem."

Boun lúc này mắt đỏ ngầu mới nhìn sang Prem rồi buông Jack xuống.

Được thả ra, Jack ho sặc sụa.

"Anh hãy...buông tha... Khụ...Prem đi."

Boun lạnh lùng nhìn Prem vẫn còn cầm con dao kề vào cỗ.

"Tôi cả đời này, không buông tha em ấy."

Prem lúc này cảm thấy....

Cậu đã đau đớn đủ rồi, bản thân cậu không thể chịu đựng thêm sự dày vò từ anh nữa.

Cậu đã có thể chết đi được chưa?

Cậu cười một tiếng, nụ cười ấy tựa như ánh nắng ấm áp của mùa xuân rất đẹp mắt, thế nhưng tận sâu trong vẻ đẹp lấy lại chính là bi thương.

Prem chậm rãi nhắm mắt lại, cảm nhận được từng bước chân của tử thần...

"Em cười gì vậy?"

Nụ cười của cậu khiến con tim anh xao động.

Giọng nói lạnh lẽo như Diêm La của anh vang lên khiến cậu bừng tỉnh, hai mắt cậu chầm chậm mở ra.

Cậu ngước mắt nhìn, đối diện là khuôn mặt điển trai mà cả đời này dù có chết cậu cũng không thể quên. Gương mặt anh đã khắc ghi sâu tận trong xương tuỷ cậu, hoà vào máu của cậu, dù cho có hoá thành tro cốt, cậu cũng không quên được!

"Cười bởi vì em sẽ được chết!".

Vừa dứt lời, cậu đã nhanh chóng nhấn mạnh con dao trên cổ, giọt máu đỏ tươi nương theo con dao chảy xuống. Màu đỏ của máu chảy xuống chiếc cổ trắng nõn của cậu, càng nhìn càng đẹp mắt!

"Em không muốn sống như một con thú bị nhốt trong lồng. Càng không muốn sống những tháng ngày chỉ có nước mắt và tổn thương bầu bạn"

Cậu đã không còn khóc nữa, nhìn thẳng vào đôi mắt kinh ngạc của anh, lãnh đạm nói.

"Anh từng nói với em, trừ khi em chết, anh mới có thể buông tha em. Em tình nguyện đổi lấy mạng sống để có được sự tự do mà bản thân hằng mong muốn".

Giọng nói chua xót vang lên bên tai anh khiến con tim anh giá lạnh.

Cậu tiếp tục cứa mạnh một vết thật dài trên cổ, máu chảy mỗi lúc một nhiều, rơi xuống cả áo trắng tinh của cậu, nhuộm chiếc áo ấy thành màu đỏ của sự chết chóc, thật chói mắt!

Cậu từ từ nhắm chặt hai mắt!

Vĩnh biệt cả thế giới, vĩnh biệt người mà cậu yêu!

"Không được!!!" - Anh hét lên một tiếng, rồi chạy đến ôm lấy cơ thể cậy.

Anh vội vàng bế cậu lên phòng, gọi bác sĩ riêng đến thăm bệnh cho cậu.

"Thiếu gia, hiện tại cậu ấy đã không sao rồi! Chỉ một lúc nữa sẽ tỉnh ngay!".

Bác sĩ vừa thu dọn đồ đạc vừa nói. Trong giọng nói của ông có thể nhận ra được sự vui vẻ. Ông làm bác sĩ riêng hơn ba mươi năm, lần đầu tiên ông thấy dáng vẻ quan tâm chăm sóc cho một người của anh.

"Để tôi tiễn ông về!".

Sự lo lắng trong lòng đã có thể buông bỏ, anh thở dài một hơi, có phải lúc nãy anh đã khiến cậu tổn thương hay không? Trong lòng anh lại rất khó chịu, đến anh cũng không hiểu tại sao bản thân lại như vậy?

Khi anh quay trở lại căn phòng, cậu đã tỉnh dậy. Cậu dựa vào đầu giường, gương mặt trắng bệch nhợt nhạt hướng tầm mắt về phía cửa sổ, sự cô đơn bủa vây quanh cậu.

Sắc mặt cậu tái nhợt, trái tim lại không ngừng bị anh dày xéo. Đau đớn vây lấy trái tim cậu, bây giờ cậu mới hiểu, hoá ra đau đớn càng nhiều sẽ khiến bản thân không còn muốn sống trên cõi đời này nữa.

Ánh mắt cậu vô định, không rõ cậu nhìn về hướng nào nữa. Chỉ là nhìn thấy ánh mắt như ẩn như hiển sự đau thương của cậu, lòng anh bất giác nhói lên. Không phải là anh đã động lòng mà yêu cậu chứ? Không thể nào, đối với anh chẳng qua cậu chỉ là tình nhân không hơn không kém!

( BounPrem ) Bao Nuôi - Đang BetaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ