Hội nghị tiếp xúc bàn bạc của lần này dài hai ngày, buổi sáng ngày đầu tiên Tiêu Chiến tham gia nghi thức khai mạc, cùng với nghi thức ký hợp đồng vào buổi chiều ngày thứ hai.
Anh là khách quý đặc biệt của người đứng ra tổ chức, ngồi ở hàng thứ nhất.
Vương Nhất Bác là nhân viên đi theo, trong nghi thức khai mạc, chỗ ngồi ở bên hông, cách Tiêu Chiến rất xa, chính giữa cách mấy chục người.
Tiêu Chiến xoay mặt, tìm một vòng cũng không tìm được người.
Anh gửi tin nhắn cho cậu: [ Ngồi đâu? Điện thoại di động để ở chỗ cậu. ]
Vương Nhất Bác nhìn thấy tin nhắn thì sang đó, vóc người của cậu cao gầy, cho dù là mặc tây trang kiểu thông thường, thì đi một đường qua đó cũng có không ít người nhìn sang, trong số đó còn có hai quý cô hứng thú với bộ tây trang trên người cậu.
Cậu đến gần: "Tiêu Tổng."
Tiêu Chiến không ngồi chờ để cậu đưa điện thoại di động mà đứng lên, đưa cả một phần tài liệu kể cả hai chiếc điện thoại di động trong tay cho cậu, giới thiệu mấy người bên cạnh cho cậu biết.
Một vị họ Nhậm, một vị họ Diệp, trước đó Vương Nhất Bác ở chỗ này đã biết đại danh của hai người bọn họ.
Tiêu Chiến lại giới thiệu Vương Nhất Bác với bọn họ: "Trợ lý mới nhậm chức, Vương Nhất Bác. Trước kia là trợ lý của cô tôi."
Hai người được giới thiệu cũng đứng lên, khách sáo hàn huyên vài câu.
Vương Nhất Bác chưa bao giờ nghĩ sẽ có đãi ngộ và tôn trọng như vậy ngay trước mọi người. Mà phần tôn trọng này là Tiêu Chiến cho cậu.
Ba người bọn họ ngồi xuống, cậu cầm điện thoại di động và tài liệu quay về vị trí của mình.
Trong hội trường chỉ có số ít người biết Vương Nhất Bác, trước kia từng quen biết Tiêu Nguyệt Như thì biết cậu là ai, hiểu nghiệp vụ năng lực của cậu như thế nào, nhưng đại đa số cũng không nhận ra cậu, ấn tượng đối với cậu chỉ có một, là bình hoa.
Đưa mắt nhìn Vương Nhất Bác ngồi xuống, có người xì xào bàn tán: "Cậu ta là trợ lý của Tiêu Chiến?"
"Ừ, trước kia ở vị trí đó là Thư ký Cư. Ở nội bộ ZW, trên thực tế thì quyền lợi lớn hơn Phó giám đốc."
"Ghê gớm. Dáng dấp đẹp như vậy, tôi còn tưởng là một thư ký đời sống."
Vương Nhất Bác thành tiêu điểm của buổi nghỉ ngơi giữa chừng trong buổi hội nghị hôm nay, người tìm cậu chuyện trò một tốp lại một tốp, người tới chuyện trò không một ai là không thêm phương thức liên lạc của cậu.
Bây giờ cậu là trợ lý của Tiêu Chiến, Tiêu Chiến không chỉ là ông chủ lớn nhất của Tập đoàn ZW, mà còn là cậu ba nhà họ Tiêu, cậu tất nhiên là đối tượng cần kết giao.
Mười hai giờ mười phút, nghi thức khai mạc kết thúc.
Tiêu Chiến không ở lại dùng bữa ăn của buổi hội nghị, chào hỏi lãnh đạo đứng ra tổ chức rồi rời khỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thư Ký Của Tiêu Tổng
Short Storythể loại: nam x nam Hiện đại, sủng... - Vẫn nhắc lại là truyện tưởng tượng vui lòng không mang gán ghép với người thật. - Đọc không hợp có thể bỏ qua và tìm truyện khác. - Trong truyện có tình tiết và sự việc được mượn ý tưởng từ các clip v...