Một chiếc nhẫn kim cương lớn như vậy, hẳn không phải là giả, nếu là giả thì hôm nay đeo đến, lỡ như bị đoán được, vậy phải mất mặt cỡ nào chứ.
Cô họ nén giận cũng phải hỏi cho hiểu rõ: "Bạn trai con làm nghề gì?"
"Đặt chân quá nhiều nghề, một lúc cũng nói không hết ạ."
"... Nói như vậy còn là một ông chủ lớn."
"Đúng vậy."
Cô họ vô cùng tức giận: "Giống như người có tiền như vậy, bình thường cũng không muốn kết hôn, kết hôn cũng sẽ bị trong nhà ép tìm người môn đăng hộ đối, con phải nắm chặt, đừng qua quýt."
Vương Nhất Bác nhấp một miếng nước ấm: "Anh ấy năng lực mạnh, trong nhà mặc kệ anh, hôn nhân tự do. Anh ấy cũng không giống người khác, đặc biệt muốn kết hôn, thúc giục con nhiều lần rồi."
Những người khác nghe cũng khó hiểu mà tức giận, cô họ càng bị chọc tức mà mắt trợn trắng.
"Tiểu Vương?"
Giọng nói vô cùng quen thuộc.
Vương Nhất Bác vội xoay mặt, bất ngờ: "Chủ tịch Lam."
Cậu đứng lên: "Đã lâu không gặp. Trùng hợp như vậy."
Lam Đại là bạn học của ba chú rể, lúc đó đi học mối quan hệ giữa hai người thân thiết nhất, sau này Lam Đại thành nhà giàu nhất Tô Châu, công ty ba chú rể không lớn không nhỏ, địa vị xã hội của hai người khác nhau như trời với đất, liên lạc càng lúc càng ít.
Chẳng qua là Lam Đại nhớ tình bạn cũ, cũng cho bạn học cũ mặt mũi, biết con trai bạn học cũ kết hôn, tự mình đến tham gia hôn lễ.
Ba chú rể kích động lại cảm động, nhưng hôm nay người đến tham gia tiệc cưới không có người nào có phân lượng đi uống một ly với Lam Đại, đang rầu tìm ai ở trên chiếc bàn chính để đi theo, ai ngờ Lam Đại gặp phải người quen, cuối cùng giải được việc gấp.
Lam Đại cười hỏi cậu: "Không dẫn bạn trai cùng về ư?"
Dù sao thì đã công khai bạn trai ở trong vòng bạn bè, Vương Nhất Bác không thể không thừa nhận, rộng lượng nói: "Gần đây anh ấy ở nước ngoài." Lại nói câu nói tình cảnh: "Chờ có cơ hội sẽ đi thăm ngài."
"Bất cứ lúc nào cũng hoan nghênh, tôi vốn còn muốn chờ cậu ấy có thời gian, hẹn gặp mặt một lần."
"..."
Vương Nhất Bác bỗng nhiên không xác định Lam Đại rốt cuộc biết được bao nhiêu.
"Đi thôi, đi bàn kia của tôi đi, tôi và bọn họ cũng không quen biết."
"Được ạ."
Vương Nhất Bác bưng ly nước lên, dời sang chiếc bàn chính nhà đàng trai.
Bác cả và mấy bà cô vốn đang xem thường bạn trai của Vương Nhất Bác, cảm thấy cậu đang khoác lác, nhưng người mà người giàu nhất Tô Châu cũng phải hẹn gặp, vậy chắc chắc lai lịch không nhỏ.
Tốn tiền đến uống rượu mừng, kết quả là ăn được một bụng tức giận.
Vương Nhất Bác ngồi sang đó, nhỏ giọng nói với Lam Đại: "Chủ tịch Lam biết bạn trai của tôi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thư Ký Của Tiêu Tổng
Short Storythể loại: nam x nam Hiện đại, sủng... - Vẫn nhắc lại là truyện tưởng tượng vui lòng không mang gán ghép với người thật. - Đọc không hợp có thể bỏ qua và tìm truyện khác. - Trong truyện có tình tiết và sự việc được mượn ý tưởng từ các clip v...