Điện thoại của Vương Nhất Bác lại có thêm một cái báo thức khác, ngoài việc giục mẹ đi ngủ lúc 10:30 tối ra, cái còn lại là nhắc nhở Tiêu Nguyệt Như sẽ tan sở lúc 3:30 chiều.
Điện thoại trên bàn rung lên, chuông báo đúng 3 giờ 30 phút.
Vương Nhất Bác tắt báo thức, đứng dậy đi đến văn phòng của Tiêu Nguyệt Như.
Sáng nay, Tiêu Nguyệt Như không ở nhà, không màng người nhà khuyên can, bà vẫn khăng khăng đến công ty làm việc, tự đặt ra giới hạn cho mình, làm việc không vượt quá 6 tiếng một ngày rồi yêu cầu Vương Nhất Bác giám sát.
Vương Nhất Bác gõ cửa: “Chủ tịch Tiêu, đến giờ rồi.”
Tiêu Nguyệt Như cười nói: “Vội vã cái gì, cháu không thấy phiền hay sao?”
“Dù sao cháu cũng không phiền, nếu như cô không muốn về, cứ cách năm phút cháu sẽ tới nhắc nhở cô một lần.” Vương Nhất Bác giúp thu dọn tài liệu trên bàn.
Tiêu Nguyệt Như tắt máy tính, muốn để cháu trai có chút thời gian nghỉ ngơi, nếu không đã không lao đầu làm việc như vậy.
“Tiểu Bác, Y tế ZW có ý định mua lại một công ty trong ngành, cháu có biết không?”
Vương Nhất Bác không biết về chuyện này bởi kể từ khi Tiêu Nguyệt Như phẫu thuật, các công việc kinh doanh liên quan của Y tế ZW đều do phó giám đốc Lệ Nhụy phụ trách. Sau khi các nghiệp vụ được phân chia, cậu không có quyền hỏi thăm nhiều hơn được nữa.
“Hiện tại công việc đều do Lệ tổng phân công quản lý ạ.”
“Ai phụ trách không quan trọng.” Tiêu Nguyệt Như nói: “Mấy tháng nay cô nhàn rỗi ở nhà không có việc gì để làm nên đã cân nhắc, cho cháu đến làm ở chi nhánh công ty không bằng để cháu đến y tế Lộc Thọ. Các văn phòng chi nhánh đều là hoạt động kinh doanh truyền thống của ZW, không có thành tích nổi trội. Không giống như tập đoàn ZW, nơi đó tập trung vào in 3D, đây là xu hướng chính trong chăm sóc y tế, tương lai xán lạn.”
Bà nói thêm: “Y tế Lộc Thọ có các trung tâm nghiên cứu và phát triển ở Thượng Hải và thành phố Tô Châu của cháu. Nếu cháu đến đó, thuận lợi đi lại giữa hai nơi, vừa tiện cho cháu, cháu lại vừa có thể chăm sóc cho bố mẹ cháu, thật quá tốt.”
“Cám ơn chủ tịch Tiêu.” Vương Nhất Bác khá quen thuộc với đội ngũ quản lý và đội ngũ kinh doanh của ZW, đều là những người ưu tú: “Đưa cháu đi cửa sau như vậy, mọi người không phục, ban giám đốc nhất định cũng sẽ không đồng ý. Cô đừng lo, đến văn phòng chi nhánh cũng khá tốt, trước tiên để cháu luyện tập đi, khi năng lực có rồi, cháu nhất định sẽ chủ động tranh giành.”
Tiêu Nguyệt Như mặc áo gió vào: “Vậy đến lúc đó lại nói tiếp đi, chuyện này cháu cũng không cần sốt ruột. Đi đón thằng nghịch tử nhà cô thôi, chắc giờ nó xuống máy bay rồi.”
Tiêu Nguyệt Như luôn gọi Tiêu Tâm là nghịch tử trước mặt cậu, ngoài miệng thì nói như vậy, nhưng thực tế Tiêu Nguyệt Như là một người mẹ rất cởi mở, không bao giờ can thiệp vào cuộc sống của con trai mình và tôn trọng bất kỳ suy nghĩ và quyết định nào của anh ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thư Ký Của Tiêu Tổng
Historia Cortathể loại: nam x nam Hiện đại, sủng... - Vẫn nhắc lại là truyện tưởng tượng vui lòng không mang gán ghép với người thật. - Đọc không hợp có thể bỏ qua và tìm truyện khác. - Trong truyện có tình tiết và sự việc được mượn ý tưởng từ các clip v...