Chương 36

285 37 9
                                    

Lộc Hàm còn muốn khuyên bảo, Vương Nhất Bác lấy tai nghe rồi đeo lên, anh ta thức thời không lắm miệng nữa. Không biết bạn trai mới của Vương Nhất Bác là thân phận gì, nhưng thực lực và lý lịch chắc chắc không thể so sánh với Hướng Thiên.

Khuyên cậu không được, anh ta muốn khuyên bảo Nhật Cường, kết quả là một người còn cứng đầu hơn một người, ai cũng không để đối phương trong mắt.

Nhật Cường còn có hạng mục khác phải làm, một khoảng thời gian thật lâu không đến Lộc Thọ nữa, có chuyện thì đều là gọi rồi liên lạc với thư ký của anh ta.

Có hôm nửa đêm Nhật Cường gọi cho anh ta nói uống nhiều trong bữa tiệc xã giao, đau dạ dày không chịu nổi nữa, hỏi anh ta tiện đưa hắn đi bệnh viện một chuyến không.

Anh gọi 120 cho hắn, dĩ nhiên là trong lòng không đành lòng, rốt cuộc vẫn đi bệnh viện xem thử tình huống của hắn là như thế nào.

Đến bệnh viện thì đã hơn nửa đêm, mùi rượu nồng nặc trên người hắn còn chưa tan.

Ở cạnh hắn đến trời sáng, mua cháo cho hắn.

Hắn vừa ăn vừa rơi nước mắt.

Anh ta không hỏi hắn khóc cái gì, xem ra hắn còn khó chịu trong dạ dày.

Lúc ấy trong đầu Lộc Hàm thoáng hiện lên gương mặt của một người khác, nếu người đó uống nhiều rồi, anh ta sẽ như thế nào?

Là gọi 120 hay tự lái xe đưa hắn đi bệnh viện?

Một khắc kia, cảm giác bản thân rất hoang đường.

Nhật Cường không cần nằm viện, truyền nước biển xong thì về nhà nghỉ rất lâu, rồi đi làm.

Buổi hội nghị lãnh đạo cấp cao tới gần, sinh nhật của anh ta cũng đến.

Sinh nhật ngày đó, nửa đêm nhận được tin nhắn của Nhật Cường, hắn nhắn cho anh ta một phần tài liệu.

Tài liệu là gì không quan trọng, quan trọng là thời gian canh ngay không giờ.

Buổi sáng ngày thứ hai anh ta mới nhắn lại: [ Nhận được rồi. Đã vất vả. ]

Sinh nhật được chúc mừng đơn giản ở công ty, buổi trưa gặp phải Vương Nhất Bác ở trong căn tin, nghe nói là sinh nhật anh ta, nên đã quẹt thẻ cơm của mình để cho anh ta thêm hai món ăn.

"Giám đốc Lộc, đừng quên thông báo người nào đó của Gia Tuệ đúng hẹn tham gia buổi hội nghị ngày mai."

"Anh từ từ ăn." Vương Nhất Bác cầm thẻ cơm rời khỏi căn tin.

Lộc Hàm đưa mắt nhìn Vương Nhất Bác, không biết ngày mai cậu muốn làm gì.

Quay lại phòng làm việc, Vương Nhất Bác pha một ly cà phê, tìm WeChat của Vu Bằng: [ Vu Tổng, ngày mai có buổi hội nghị lãnh đạo cấp cao cuối năm của Lộc Thọ chúng tôi, mời anh và nhân viên nồng cốt của Gia Tuệ tham gia. Chuyện liên quan đến tương lai của Lộc Thọ, tôi cảm thấy cần phải thông báo các anh. ]

Đây là sau khi thêm WeChat, Vương Nhất Bác chủ động tìm anh ta.

Vu Bằng như có điều suy nghĩ: [ Nếu quan trọng, sao không thông báo trước? Ngày mai tôi có sắp xếp khác. ]

Thư Ký Của Tiêu TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ