Tiêu Chiến không có câu trả lời của Tần Lam, anh mở video xem lại một lần nữa.
Vương Nhất Bác sấy khô tóc rồi từ phòng tắm ra, mặc áo choàng tắm.
Áo choàng tắm lỏng lẽo rũ ở mắt cá chân cậu.
Cậu đi phòng ngủ tìm Tiêu Chiến, anh đang đứng ở bên cửa sổ xem điện thoại di động, tóc còn đang nhỏ nước, người này tắm chung với cậu, ra sớm hơn cậu mười mấy phút, tóc tai lại còn chưa lau khô.
"Bận à?" Cậu cầm một chiếc khăn lông khô để lau cho anh.
Tiêu Chiến không nói về chuyện cho Tần Lam xem video, mập mờ "Ừ" một tiếng.
Vương Nhất Bác muốn giúp anh lau tóc: "Không cần." Anh để điện thoại di động xuống, bản thân nhận lấy chiếc khăn lông để lau.
Áo ngủ trên người cậu quá rộng, Tiêu Chiến cởi ra, một lần nữa thắt lại cho cậu, thắt đến một nửa, bàn tay anh dừng lại, cúi đầu hôn môi.
Vương Nhất Bác tiện thể vòng ở cổ của anh, đáp lại anh.
Sử dụng cùng dầu gội đầu và sữa tắm, hiện tại trên người Vương Nhất Bác đều là mùi vị mát lạnh của anh.
Tiêu Chiến hôn tai của cậu xong, hơi thở rơi ở cổ.
Lúc ý nghĩ rối loạn, người lăn xuống chăn.
Vương Nhất Bác muốn tắt đèn, giơ tay không mò tới nút ấn đầu giường.
"Chồng lớn." Cậu kêu anh: "Tắt đèn đi."
Tiêu Chiến đáp lại cậu với giọng nói ôn tồn, nhưng không có bàn tay dư thừa để tắt đèn.
Nhìn cậu, cúi thấp mà quấn quít nhau.
Đáy mắt anh quá sâu, Vương Nhất Bác nghiêng đầu không cùng anh đối mặt, ôm chặt anh.
Từng chút từng chút một mà tiếp nhận anh, cũng quên phải tắt đèn.
Chờ hoàn toàn tiếp nhận anh, Tiêu Chiến không nhúc nhích, cho cậu mấy giây thích ứng, cúi đầu hôn cậu: "Chờ em giải quyết xong vấn đề của Lộc Thọ, thì dẫn em về nhà anh."
"Em biết nhà anh ở đâu." Khi đó cậu vừa chia tay, ở trong mảnh sân trong nhà của Tiêu Nguyệt Như xem chiếu phim, lần đó, cậu đưa anh quay về nhà cũ, từng đến cửa nhà anh.
"Một lần đó anh đã muốn dẫn em về nhà." Dừng lại, anh nói: "Vẫn luôn muốn dẫn em về."
Chờ cậu thích ứng anh, Tiêu Chiến giơ tay, tất cả đèn phòng tức thì bị tắt.
Không biết qua bao lâu, ngoài cửa sổ khách sạn, mưa rơi một buổi chiều và cả đêm rốt cuộc cũng dần ngừng lại.
Trong phòng cũng từ từ yên tĩnh.
Hai chiếc áo choàng tắm đều rơi trên mặt đất.
"Tắm ngâm mình không?" Tiêu Chiến hỏi cậu.
Vương Nhất Bác gật đầu một cái, toàn thân cũng không có sức lực.
Tiêu Chiến để cậu ở trên chiếc gối, đứng dậy, kéo chăn đắp cho cậu.
Cả người Vương Nhất Bác mồ hôi, ngại nóng: "Không muốn đắp, không lạnh."
"Cái gì cũng không đắp dễ lạnh." Tiêu Chiến mở đèn, nhặt áo choàng tắm lên, đến ghế sofa cầm tây trang của bản thân đắp ở lồng ngực cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thư Ký Của Tiêu Tổng
Short Storythể loại: nam x nam Hiện đại, sủng... - Vẫn nhắc lại là truyện tưởng tượng vui lòng không mang gán ghép với người thật. - Đọc không hợp có thể bỏ qua và tìm truyện khác. - Trong truyện có tình tiết và sự việc được mượn ý tưởng từ các clip v...