Tiêu Chiến từng hâm mộ ảnh cưới của Tần Lam, còn ghen tị nói với trưởng bối Thượng Hải rằng ảnh cưới của Tần Lam là tìm người chỉnh ảnh.
Sau này không cần hâm mộ nữa, rất nhanh sau đó anh cũng sẽ có.
Anh trước giờ anh không quan tâm tiền lương tiền thưởng khi nào đến, hôm nay là lần đầu: "Tiền thưởng quý thứ ba khi nào phát?"
"Tháng này, bình thường trước cuối tháng."
Vương Nhất Bác cũng cất đồ vật, năm vòng ra bài đã kết thúc, cậu cười: "Em thắng rồi." Chẳng qua là thắng ở bề ngoài, trong lòng cậu rõ ràng đồ vật có liên quan đến cậu của Tiêu Chiến xa không chỉ là những thứ này.
Anh cũng sẽ không một lần nói hết với cậu, có lẽ có vài chuyện, anh căn bản cũng không dự định để cho cậu biết. Chẳng qua là hôm nay cuối cùng đã biết lần đầu tiên anh nhìn thấy cậu là ở nơi nào.
Tiêu Chiến cam tâm bại bởi cậu: "Một tháng làm bữa sáng cho em. Em lại nói một yêu cầu với anh."
"Anh cũng không coi là thua." Vương Nhất Bác muốn làm chút gì đó cho anh: "Nhằm đạt được mục đích công bằng, anh làm bữa sáng cho em, em đồng ý anh một yêu cầu, tùy tiện nói, chỉ cần em có thể làm được."
Tiêu Chiến muốn cậu ngủ phòng ngủ chính, nhưng lại không muốn miễn cưỡng.
Anh vươn tay: "Qua đây ngồi lên chân anh, cho anh ôm hai tiếng."
"... Chỉ yêu cầu này?"
"Ừm." Anh nói: "Không làm cái khác."
Chẳng qua là ôm cậu.
Vương Nhất Bác chậm chạp đứng dậy, đang suy nghĩ là ngồi nghiêng hay ngồi thế nào.
Tiêu Chiến xem thử đồng hồ đeo tay, hai tiếng sau là bốn giờ, khi đó ban công đã không ấm áp.
"Đưa đồ vật về trước."
Dù không để trong vali nữa mà dựng đứng ở cạnh ban công, dự báo ngày mai lại có mưa, hẳn có thể dùng đến. Anh xách vali đến phòng thay đồ, cầm áo vest của bản thân đến.
Vương Nhất Bác nhìn thấy áo trong tay anh, đoán được là cho cậu mặc.
"Tôi cũng trả túi về."
Cậu quay về phòng ngủ không phải vì để túi, mà tìm áo quần ra thay, áo phông ngắn tay, có tây trang của anh chắc sẽ không quá lạnh.
Tiêu Chiến cho rằng cậu thay đồ là muốn mặc quần áo của anh, vì vậy trực tiếp đưa tây trang cho cậu.
Anh ngồi xuống ghế, trưng cầu cậu: "Em muốn ngồi thế nào?"
Ngay cả tư thế ngồi cũng để cho lựa chọn.
Vương Nhất Bác trịnh trọng nghiêm túc nói: "Em nghĩ xong rồi."
Tiêu Chiến đưa bàn tay anh để cho cậu đỡ.
Bất kể ngồi thế nào, trừ phi ngồi cạnh hoặc là ngồi ngang trên đùi anh, nhưng anh vạn vạn không nghĩ tới cậu thế mà ngồi xếp bằng.
Đầu gối của cậu hầu như chỉa vào bụng của anh.
Tiêu Chiến bật cười: "Không nên để cho em chọn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thư Ký Của Tiêu Tổng
Short Storythể loại: nam x nam Hiện đại, sủng... - Vẫn nhắc lại là truyện tưởng tượng vui lòng không mang gán ghép với người thật. - Đọc không hợp có thể bỏ qua và tìm truyện khác. - Trong truyện có tình tiết và sự việc được mượn ý tưởng từ các clip v...